Cách làm mứt và siro dâu tằm ngọt, dẻo, đậm đặc

Cách làm mứt và siro dâu tằm là phương thức sên mứt độc đáo, tiện lợi chỉ 1 lần vào bếp bạn đã có 2 món ngon để dành ăn được rất lâu, xem bí quyết bên dưới nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt đậu trắng ngọt bùi thơm ngon

Cùng nấu ăn không khó vào bếp làm món mứt đậu trắng bùi bùi, ngọt ngọt, nhâm nhi bạn nhé! Món mứt đậu trắng với mùi vị đặc trưng, bùi thơm không lẫn vào đâu được. Món mứt đậu trắng bạn ăn sẽ khó quên.
Công thức bởi: Túc Túc

2 Cách làm mứt mận Hà Nội chua thanh đậm đà hương vị ngày Tết

Mứt mận có vị chua chua, ngọt ngọt, thanh thanh hoà lẫn một chúc cay the của gừng, dẻo hơn. Có 2 cách làm mứt mận hà nội: mứt mận có gừng và mứt mận không gừng.
Công thức bởi: Túc Túc

2 cách làm mứt cóc độc đáo, chua chua, ngọt ngọt, cay cay

Cách làm mứt cóc độc đáo chua cay sẽ là hương vị mới cho mùa Tết năm nay. Nấu ăn không khó sẽ chia sẻ đến các bạn mẹo làm mứt cóc ngon và hấp dẫn.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt củ sen ngọt, bùi, thơm ngon cho Tết Nguyên Đán

Cách làm mứt củ sen vừa dễ mà món mứt củ sen có vị bùi bùi, giòn giòn của củ sen, hương thơm, mùi vị loáng thoáng của lá dứa, thanh long, ngọt thanh của đường cát thật sự là món ăn hấp dẫn không thể bỏ qua đấy !
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm mứt khóm dẻo trong vắt, vàng ươm tại nhà

Với cách làm mứt khóm dẻo sẽ làm cho ngày Tết của bạn thêm nhiều màu sắc, hương vị đấy, cùng nhau vào bếp làm mứt khóm dẻo cho mùa xuân năm nay bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt dâu tây dẻo ngọt, đỏ au bắt mắt

Dâu tây tươi trái cây ngon, bổ dưỡng, thường được trồng nhiều ở Đà Lạt. Hãy xem ngay cách làm mứt dâu tây để không chỉ nhâm nhia trong ngày Tết mà còn ăn kèm được với bánh mì, rất ngon.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt hạt sen ngọt bùi tại nhà

Cách làm mứt hạt sen sẽ là lựa chọn đúng đắn cho mùa Tết năm nay đấy bạn, chẳng tốn nhiều công sức bạn đã có mẽ mứt ngon nhai vui miệng rồi, thực hiện ngay nào.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt vỏ cam the the, ngọt ngọt

Xem ngay cách làm mứt vỏ cam tại Nấu ăn không khó. Mứt vỏ cảm the the, ngọt ngọt khiến bạn sẽ nhâm nhi không bao giờ chán, làm tăng thêm hương vị ngày Tết.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt bí đỏ dẻo ngọt tại nhà

Mứt bí đỏ thơm ngon dẻo ngọt. Cách làm mứt bí đỏ đơn giản nên không thể thiếu mỗi khi dịp Tết đến. Món mứt bí đỏ dẻo không chỉ người lớn thích mà trẻ nhỏ cũng thích. Xem ngay!
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt táo dẻo đơn giản tại nhà

Mứt táo chua là món ăn gây nghiện cho các bạn thích ăn vặt. Mứt có vị chua chua, ngọt ngọt, giòn giòn. Bạn xem cách làm mứt táo dẻo chua đơn giản bên dưới nhé !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt xoài xanh dẻo tại nhà

Mứt xoài dẻo là một món ăn vặt có vị chua chua, ngọt ngọt, là món ăn đặc sắc thường xuất hiện trong dịp Tết. Cách làm mứt xoài rất đơn giản và cũng tương tự như các loại mứt khác. Cùng tham khảo công thức bên dưới bạn nhé !
Công thức bởi: Túc Túc

3 cách làm mứt cà chua bi đỏ trong veo, ngon miệng, mới lạ

Mùi vị ngọt thanh, chua chua, dai dai làm cho bất cứ ai cũng không thể chối từ. Hãy bắt tay vào xem ngay cách làm mứt cà chua bi độc đáo này cho gia đình bạn khi mua Xuân đang đến dần.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt me viên dai dẻo chua ngọt ăn hoài không ngán

Cách làm mức me viên rất dễ và nhanh, cùng nấu ăn không khó vào bếp làm một keo mức me để tặng bạn bè hoặc để dành nhăm nhi nhé !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt tắc Thái ngọt ngào, trong veo, vàng ươm

Cùng Nauankhongkho học cách làm mứt tắc Thái ngọt. Trái tắc hay còn gọi là quả quất, quả hạnh là loại trái có vị chua và the đặc trưng, khi đem làm mứt có thêm vị ngọt ăn rất lạ và ngon.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt đu đủ xanh dẻo, giòn, ngọt lịm

Những miếng mức đu đủ dẻo, giòn, thơm ngon, trong vắt chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay lần đầu tiên thưởng thức đấy! Cách làm mứt đu đủ xanh không hề khó tí nào. Xem ngay!
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt vỏ bưởi giúp cả nhà trị ho - Bạn đã biết?

Bạn có biết vỏ bưởi có tác dụng giảm cân, làm đẹp da, tóc và ngoài ra nó còn có tác dụng trị ho. Vậy thì hãy xem ngay cách làm mứt vỏ bưởi tại Nấu ăn không khó nhé!
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt chùm ruột xiên que trong vắt đỏ au

Mức chùm ruột (hay còn gọi là chùm ruột ngào đường) là món ăn vặt có vị ngọt xen lẫn một chút chua của chùm ruột. Xem ngay cách làm mứt chùm ruột đề làm cho gia đình trong những ngày Tết.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mứt dừa ngũ sắc dạng viên độc đáo ngày Xuân

Hướng dẫn cách làm mứt dừa ngũ sắc dạng viên độc đáo cho những ngày Tết. nguyên liệu làm mức dừa ngũ sắc đơn giản, dễ mua sẽ là món ăn không thể thiếu trong những ngày Xuân về.

Cách làm mứt khoai tây cực ngon tại nhà

Cùng tham khảo cách làm mứt khoai tây để làm vào những ngày mưa còn gì thích bằng được ngồi nhâm nhi những miếng mứt khoai tây thơm thơm, bùi bùi.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm mứt chuối thơm ngon đơn giản tại nhà

Cách làm mứt chuối với hai dạng là mứt chuối khô và mứt chuối dẻo được thực hiện khá đơn giản. Cùng Nauankhongkho.vn khám phá nhé
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm mứt gừng thơm ngon dẻo

Cách làm mứt gừng có hương vị ngọt ngào của đường kết hợp với vị cay và the the đặc trưng của gừng là một món mứt không thể thiếu trên mâm bánh kẹo ngày Tết
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm mứt bí đao giòn ngọt đơn giản

Cách làm mứt bí đao dưới đây sẽ giúp các bạn có một loại mứt truyền thống không thể thiếu trong ngày Tết. Món mứt bí đao rất dễ làm, món mứt lại ngon, dai, sựt. Xem ngay bí quyết làm mứt bí đao an toàn, vệ sinh cho Tết năm nay.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm mứt khoai lang tại nhà cực ngon mùa tết

Món mứt khoai lang này sẽ đem lại cảm giác thích thú khi thưởng thức. Cùng tham khảo cách làm mứt khoai lang cho những ngày Xuân về. Món mứt khoai lang vàng đều hấp dẫn, thơm bùi.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm mứt dừa non béo dẻo dai cho mùa Tết năm nay

Mứt dừa non là món ăn tuyệt vời cho trẻ nhỏ và hấp dẫn đối với người lớn, lại vô cùng dễ làm. Cùng tham khảo cách làm mứt dừa non tai Nauankhongkho.vn nhé. Món mứt dừa non dẻo là món ăn ngon không thể thiếu mỗi khi Tết đến.
Công thức bởi: Lai Duy Binh
Xem thêm