Cách làm sinh tố thanh long độc đáo nhiều dưỡng chất

Tác giả: Túc Túc, ngày 18/06/2019
Lạ miệng ngày hè với sinh tố thanh long là ý tưởng không tồi. Cách làm sinh tố thanh long lại vừa nhanh vừa dễ, hương vị mát lạnh, ngọt thơm đặc trưng của thanh long hứa hẹn sẽ mang đến bạn thức uống hấp dẫn khó quên.

Trung bình mỗi trái thanh long chứa 60 calo và rất nhiều vitamin, khoáng chất như protein, phốt pho, sắt, canxi, chất xơ,… có lợi cho sức khỏe. Thường xuyên ăn thanh long sẽ giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, chống oxy hóa, cải thiện làn da, bảo vệ tóc và rất tốt cho mắt.

Mỗi ngày uống một ly sinh tố thanh long mát lạnh chẳng những giúp cơ thể được tưới mát mà còn là cách bổ sung dưỡng chất cho cơ thể một cách đơn giản hiệu quả. Nào, hôm nay chúng ta cùng khám phá cách làm sinh tố thanh long bạn nhé.

Nguyên liệu làm sinh tố thanh long

  • Thanh long: ½ quả
  • Sữa tươi: 50ml
  • Sữa đặc: 3 muỗng canh
  • Đường: 1 muỗng canh
  • Đá lạnh

Cách làm sinh tố sữa thanh long

  • Thanh long gọt bỏ vỏ, thái miếng nhỏ.
Cách làm sinh tố thanh long
Thái nhỏ thanh long
  • Cho thanh long, 50ml sữa tươi, 3 muỗng canh sữa đặc, 1 muỗng canh đường vào cối, xay nhuyễn mịn.
Cách làm sinh tố thanh long
Cho thanh long, sữa tươi, sữa đặc, đường vào cối, xay nhuyễn mịn
  • Cuối cùng, cho đá lạnh vào xay lần nữa cho nhuyễn là hoàn thành thức uống.
Cách làm sinh tố thanh long
Sau đó cho đá lạnh vào
Cách làm sinh tố thanh long
Xay lên lần nữa là hoàn thành sinh tố thanh long

 

Cho sinh tố thanh long vào ly và thưởng thức ngay cho đã thèm. Vị ngọt mát đặc biệt của thanh long kết hợp cùng sữa béo thơm chắc hẳn đây chính là món sinh tố ngon hết sảy.

Cách làm sinh tố thanh long
Sinh tố thanh long

Thật đơn giản với cách làm sinh tố thanh long tại nhà bạn đã có ngay thức uống mát lạnh tha hồ giải nhiệt, hãy lưu lại cách làm để thường xuyên chế biến nhé.

Chúc bạn thành công với cách làm sinh tố thanh long!

Bỏ túi thêm công thức sinh tố cà chua, cà rốt bổ dưỡng để đổi vị thường xuyên nào bạn, xem cách thực hiện qua video sau nhé.

Nguồn: Món Ăn Ngon

Xem thêm:

Bài viết cùng chuyên mục

Cách làm trà dâu tây chua ngọt dịu nhẹ ‘giải cứu’ ngày nắng nóng

Tưởng chừng phải ra ngoài tiệm, nhưng với cách làm trà dâu tây cực kỳ đơn giản dưới đây, là bạn đã có ngay ly trà dâu chua chua ngọt ngọt kèm với vài lát chanh vàng, vừa bắt mắt lại giải khát nữa đấy!
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Cách làm trà hoa đậu biếc Macchiato thanh mát với màu xanh tím lạ mắt

Cách làm trà hoa đậu biếc Macchiato dưới đây sẽ tạo nên một món thức uống vừa đẹp mắt, thơm ngon, lại đem đến nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe.
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Cách làm trân châu hoàng kim ăn ngay cho vận may bủa vây

Bạn sẽ bất ngờ khi biết cách làm trân châu hoàng kim vô cùng đơn giản và ít nguyên liệu đấy. Từng hạt trân châu tròn trong, ánh vàng chưa ăn đã thấy thích thú, cùng Nấu Ăn Không Khó khám phá ngay món topping hấp dẫn này bạn nha.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm trà cam giải nhiệt chua ngọt hài hòa cả nhà mê tít

Cách làm trà cam rất dễ, chỉ từ cam tươi, đường và trà túi lọc bạn đã pha chế được thức uống thanh mát này cho một ngày oi ả rồi đấy. Nào, khám phá ngay công thức qua bài viết này bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc