Hôm Nay Ăn Gì 07/03/2020 – Mâm cơm chuẩn vị Việt ngày cuối tuần

Tác giả: Túc Túc, ngày 06/03/2020
Một ngày cuối tuần sẽ thêm nhiều niềm vui khi được ăn ngon đấy. Cùng Nấu Ăn Không Khó vào bếp chế biến những món ăn này bạn nhé!

Món chính: Cá Basa Kho Thơm

Cá basa là loại cá thịt mềm, béo với lớp da và mỡ dày. Cách làm cá basa kho thơm rất đơn giản, với những ưu điểm của cá basa kết hợp cùng hương vị đặc biệt của thơm, món ăn này sẽ hao cơm vô cùng đấy.

Hôm nay ăn gì

Xem cách làm cá basa kho thơm tại đây: Cá Basa Kho Thơm

Món canh: Canh Cải Chua Thịt Bò

Cải chua là món dưa chua hấp dẫn của người Việt, kết hợp cùng thịt bò nấu nên nồi canh tròn vị, chua chua thanh mát thì thật tuyệt vời. Cách nấu canh cải chua thịt bò cũng tương tự những cách nấu canh khác, rất đơn giản. Với vị chua không lẫn vào đâu của dưa cải món canh này hứa hẹn sẽ mang đến hương vị mới lạ cho mọi người đấy.

Hôm nay ăn gì

Xem cách nấu canh cải chua thịt bò tại đây: Canh Cải Chua Thịt Bò

Với 2 món ăn này chúc bạn và gia đình ngon miệng!  

Bài viết cùng chuyên mục

Hôm nay ăn gì: Mâm cơm 100K giúp bạn bổ sung đủ dinh dưỡng cho gia đình

Hôm nay ăn gì hay tối nay ăn gì từ lâu đã trở thành câu hỏi nan giải của nhiều chị em phụ nữ. Để khỏi phải đau đàu vì câu hỏi trên, hôm nay Nấu ăn Không Khó sẽ giới thiệu đến bạn mâm cơm 3 món chưa tới 100k đầy đủ dinh dưỡng sau đây.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 18/09/2020: Mâm cơm chuẩn vị miền Nam vừa ngon lại dễ làm

Thông thường bữa cơm gia đình của người miền Nam sẽ có 3 món gồm: 1 món canh, 1 món mặn, 1 món chiên/xào. Bữa cơm 3 món dưới đây cũng là một gợi ý hoàn hảo để bạn khỏi nhọc tâm khi phải nghĩ hôm nay ăn gì.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 17/09/2020: Bữa cơm ngon miệng đủ chất có cả thịt lẫn rau

Để có bữa cơm ngon miệng, chế biến nhanh thì bạn có thể tham khảo mâm cơm 3 món dưới đây. Vừa có đủ thịt lẫn rau để giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 16/09/2020: Mâm cơm chưa đến 200K đủ chất, ngon miệng

Thực đơn 4 món rất thích hợp cho gia đình 3-4 người, những món ăn đơn giản thanh mát, lại không mất nhiều thời gian chế biến. Ai nhìn cũng thèm, ai ăn rồi cũng nghiện cho xem. Cùng tham khảo mâm cơm hôm nay bạn nhé.
Công thức bởi: Trang Thảo