Hôm Nay Ăn Gì 16/03/2020 – Mâm cơm đầy năng lượng cho đầu tuần

Tác giả: Mèo Ham Ăn, ngày 13/03/2020
Gợi ý mâm cơm đầy dinh dưỡng lại vô cùng thơm ngon này, hẳn cả nhà bạn sẽ tràn đầy năng lượng cho cả tuần đó! Lưu ngay thực đơn này nhé!

Bữa ăn cho ngày đầu tuần thực sự rất quan trọng, bởi các thành viên trong gia đình cần cung cấp đầy đủ năng lượng chuẩn bị cho nhiều dự định, hoạt động sắp tới. Thực phẩm giàu đạm với món trứng hấp Hàn Quốc, gà xào chua ngọt và canh rau càng cua, sẽ là lựa chọn hợp lý. Theo chân Nấu Ăn Không Khó lưu ngay gợi ý thực đơn đầu tuần cho nhà bạn nha.

Trứng Hấp Hàn Quốc

Người Hàn vẫn thường gọi vui món này là trứng hấp “đại bác”, bởi chỉ với lượng trứng ít cũng có thể “hô biến” thành một nồi trứng hấp cực “khủng” rất lạ mắt và ngon miệng. Thay vì hấp, luộc, rán, kho, hãy thử biến tấu trứng thành món ăn vừa lạ mắt, lại vừa thơm ngon. Cùng tìm hiểu cách làm món trứng hấp Hàn Quốc chuẩn như các oppa từ loại thực phẩm này nhé.

 

hom-nay-an-gi-16-03-2020-mam-com-day-nang-luong-cho-dau-tuan

 

Xem ngay công thức: Cách Làm Trứng Hấp Hàn Quốc Căng Phồng, Ăn Ngon Lại Rẻ

Gà Xào Chua Ngọt

Gà xào chua ngọt đơn giản là món ăn ngon dễ làm, thích hợp đổi khẩu vị cho bữa cơm gia đình thêm ngon miệng. Món gà xào chua ngọt có nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm mua tại siêu thị. Cách làm gà xào chua ngọt cũng không quá cầu kì. Chỉ cần dành chút thời giản vào bếp để nấu nướng là gia đình bạn đã có một món gà xào chua ngọt cực hấp dẫn rồi đấy!

 

hom-nay-an-gi-16-03-2020-mam-com-day-nang-luong-cho-dau-tuan

 

Xem ngay công thức:  Cách Làm Gà Xào Chua Ngọt Giòn Tan Ngon Quên Lối Về

Canh Rau Càng Cua

Món canh rau càng cua ngọt thanh, thơm mát kết hợp thịt heo bằm vô cùng ngon miệng. Đây là món ăn bổ dưỡng trong bữa cơm gia đình, cùng nauankhongkho.vn học cách nấu canh rau càng cua thôi nào!

 

hom-nay-an-gi-16-03-2020-mam-com-day-nang-luong-cho-dau-tuan

 

Xem ngay công thức: Cách Nấu Canh Rau Càng Cua Đơn Giản Vẫn Ngon Và Bổ Dưỡng

Không cần phải quá cầu kì, những món ăn đơn giản mà dễ thực hiện trên đây sẽ giúp gia đình bạn có một ngày đầu tuần thật ngon miệng và đủ chất nữa đấy!
 

Bài viết cùng chuyên mục

Hôm nay ăn gì: Mâm cơm 100K giúp bạn bổ sung đủ dinh dưỡng cho gia đình

Hôm nay ăn gì hay tối nay ăn gì từ lâu đã trở thành câu hỏi nan giải của nhiều chị em phụ nữ. Để khỏi phải đau đàu vì câu hỏi trên, hôm nay Nấu ăn Không Khó sẽ giới thiệu đến bạn mâm cơm 3 món chưa tới 100k đầy đủ dinh dưỡng sau đây.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 18/09/2020: Mâm cơm chuẩn vị miền Nam vừa ngon lại dễ làm

Thông thường bữa cơm gia đình của người miền Nam sẽ có 3 món gồm: 1 món canh, 1 món mặn, 1 món chiên/xào. Bữa cơm 3 món dưới đây cũng là một gợi ý hoàn hảo để bạn khỏi nhọc tâm khi phải nghĩ hôm nay ăn gì.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 17/09/2020: Bữa cơm ngon miệng đủ chất có cả thịt lẫn rau

Để có bữa cơm ngon miệng, chế biến nhanh thì bạn có thể tham khảo mâm cơm 3 món dưới đây. Vừa có đủ thịt lẫn rau để giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 16/09/2020: Mâm cơm chưa đến 200K đủ chất, ngon miệng

Thực đơn 4 món rất thích hợp cho gia đình 3-4 người, những món ăn đơn giản thanh mát, lại không mất nhiều thời gian chế biến. Ai nhìn cũng thèm, ai ăn rồi cũng nghiện cho xem. Cùng tham khảo mâm cơm hôm nay bạn nhé.
Công thức bởi: Trang Thảo