Hôm Nay Ăn Gì 18/01/2020 – Bữa cơm bổ dưỡng ngon miệng là đây

Tác giả: Túc Túc, ngày 13/01/2020
Cuối tuần hãy nấu những món ăn giàu dinh dưỡng giúp cả nhà lấy lại năng lượng sau một tuần nhiều mệt nhọc. Và mâm cơm đơn giản chỉ với 2 món lại đủ đầy chất dinh dưỡng này chính là gợi ý của Nấu Ăn Không Khó ngày hôm nay.

Món chính: Chân Giò Hầm Hạt Sen

Từng khoanh chân giò mềm rụp hầm cùng củ quả, hạt sen sẽ giúp bạn có món ngon tuyệt vời cho sức khỏe. Cách nấu chân giò hầm hạt sen tuy mất nhiều thời gian canh cho chân giò đủ mềm nhưng không hề khó. Món ăn này rất phù hợp cho những ai vừa trải qua cơn bệnh, thiếu chất, ốm yếu vì vô cùng giàu dinh dưỡng.

Hôm nay ăn gì

Xem cách nấu chân giò hầm hạt sen tại đây: Chân Giò Hầm Hạt Sen

Món xào: Thịt Bò Xào Súp Lơ

Những lợi ích mà rau xanh mang đến cho chúng ta là vô cùng ấn tượng, trong đó không thể không kể đến súp lơ. Cách làm thịt bò xào súp lơ xanh là một công thức nấu ăn đơn giản, cùng với sự kết hợp giữa thịt bò với súp lơ đây chính là món ăn chứa đựng nhiều giá trị dinh dưỡng không thể bỏ qua.

Hôm nay ăn gì

Xem cách làm thịt bò xào súp lơ tại đây: Thịt Bò Xào Súp Lơ

Với 2 món ăn hấp dẫn bổ dưỡng này chúc bạn và cả nhà ngon miệng!

Bài viết cùng chuyên mục

Hôm nay ăn gì: Mâm cơm 100K giúp bạn bổ sung đủ dinh dưỡng cho gia đình

Hôm nay ăn gì hay tối nay ăn gì từ lâu đã trở thành câu hỏi nan giải của nhiều chị em phụ nữ. Để khỏi phải đau đàu vì câu hỏi trên, hôm nay Nấu ăn Không Khó sẽ giới thiệu đến bạn mâm cơm 3 món chưa tới 100k đầy đủ dinh dưỡng sau đây.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 18/09/2020: Mâm cơm chuẩn vị miền Nam vừa ngon lại dễ làm

Thông thường bữa cơm gia đình của người miền Nam sẽ có 3 món gồm: 1 món canh, 1 món mặn, 1 món chiên/xào. Bữa cơm 3 món dưới đây cũng là một gợi ý hoàn hảo để bạn khỏi nhọc tâm khi phải nghĩ hôm nay ăn gì.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 17/09/2020: Bữa cơm ngon miệng đủ chất có cả thịt lẫn rau

Để có bữa cơm ngon miệng, chế biến nhanh thì bạn có thể tham khảo mâm cơm 3 món dưới đây. Vừa có đủ thịt lẫn rau để giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 16/09/2020: Mâm cơm chưa đến 200K đủ chất, ngon miệng

Thực đơn 4 món rất thích hợp cho gia đình 3-4 người, những món ăn đơn giản thanh mát, lại không mất nhiều thời gian chế biến. Ai nhìn cũng thèm, ai ăn rồi cũng nghiện cho xem. Cùng tham khảo mâm cơm hôm nay bạn nhé.
Công thức bởi: Trang Thảo