Hôm Nay Ăn Gì 19/10/2019 – Bữa cơm quê miền Bắc, đơn giản đậm đà thân thương

Tác giả: Túc Túc, ngày 14/10/2019
Các món Tây, món Tàu ngày càng phổ biến tạo nên nhiều sự lựa chọn cho chúng ta, nhưng có lẻ với mỗi người con Việt Nam thì hương vị Việt luôn tuyệt vời nhất, ngon nhất đúng không nào.

Món chính: Thịt Ba Chỉ Luộc

Từng miếng thịt ba chỉ trắng nõn, mềm thơm sẽ là món ngon để bạn và gia đình thưởng thức. Nguyên liệu đơn giản, cách nấu đơn giản, thời gian nhanh chóng, thịt ba chỉ luộc chính là món ăn phù hợp cho một ngày cuối tuần đã thấm mệt.

Hôm nay ăn gì

Nước chấm: Mắm tôm, mắm nêm, nước mắm chua ngọt

Điều tạo nên hương vị khó quên cho thịt luộc chính là nước chấm, do đó có rất nhiều công thức pha nước chấm hấp dẫn ra đời. Nước mắm tỏi ớt, mắm nêm, mắm tôm là 3 vị nước chấm dành riêng cho thịt luộc, hãy chọn ra loại hợp với khẩu vị gia đình và làm nó bạn nhé.

Hôm nay ăn gì

Rau xanh, cà pháo

Thịt luộc sẽ thường ăn kèm cá pháo và rau xanh nên đừng quên chuẩn bị những thực phẩm này ăn cho chuẩn vị. Các loại rau thường ăn cùng thịt luộc gồm có: xà lách, diếp cá, rau thơm, tía tô còn cà pháo bạn có thể mua trong siêu thị, ở chợ hoặc tự chế biến.

Hôm nay ăn gì

Chỉ với thịt luộc cà pháo mắm tôm bạn đã có bữa cơm hấp dẫn đậm đà hương vị quê hương Việt Nam rồi đấy, chúc bạn ngon miệng!
 

Bài viết cùng chuyên mục

Hôm nay ăn gì: Mâm cơm 100K giúp bạn bổ sung đủ dinh dưỡng cho gia đình

Hôm nay ăn gì hay tối nay ăn gì từ lâu đã trở thành câu hỏi nan giải của nhiều chị em phụ nữ. Để khỏi phải đau đàu vì câu hỏi trên, hôm nay Nấu ăn Không Khó sẽ giới thiệu đến bạn mâm cơm 3 món chưa tới 100k đầy đủ dinh dưỡng sau đây.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 18/09/2020: Mâm cơm chuẩn vị miền Nam vừa ngon lại dễ làm

Thông thường bữa cơm gia đình của người miền Nam sẽ có 3 món gồm: 1 món canh, 1 món mặn, 1 món chiên/xào. Bữa cơm 3 món dưới đây cũng là một gợi ý hoàn hảo để bạn khỏi nhọc tâm khi phải nghĩ hôm nay ăn gì.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 17/09/2020: Bữa cơm ngon miệng đủ chất có cả thịt lẫn rau

Để có bữa cơm ngon miệng, chế biến nhanh thì bạn có thể tham khảo mâm cơm 3 món dưới đây. Vừa có đủ thịt lẫn rau để giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 16/09/2020: Mâm cơm chưa đến 200K đủ chất, ngon miệng

Thực đơn 4 món rất thích hợp cho gia đình 3-4 người, những món ăn đơn giản thanh mát, lại không mất nhiều thời gian chế biến. Ai nhìn cũng thèm, ai ăn rồi cũng nghiện cho xem. Cùng tham khảo mâm cơm hôm nay bạn nhé.
Công thức bởi: Trang Thảo