Hôm nay ăn gì 5/3/2020 – Chỉ 2 món nhưng mâm cơm nhà vẫn ngon đậm đà

Tác giả: Nguyệt Nữ, ngày 04/03/2020
Nếu chẳng biết hôm nay ăn gì thì hãy tham khảo mâm cơm 2 món dưới đây để còn nhanh chân đi chợ và nấu ngay cho cả nhà nhé.

Bò xào củ hành

bò xào củ hành

Cách làm bò xào củ hành khá đơn giản. Thịt bò bạn thái mỏng, ướp với hạt nêm, tiêu, dầu hào, nước tương trong vòng 15 phút. Củ hành tây bạn thái múi cau. Bắc chảo lên bếp, cho dầu vào, xào củ hành tây, nêm thêm một chút muối, sau đó cho thịt bò vào xào khoảng 5 phút, nêm nếm gia vị lại cho vừa ăn rồi tắt bếp. Cuối cùng rắc tiêu và hành lá lên là có ngay món bò xào thơm ngon.

Tìm hiểu ngay: Cách Làm Thịt Bò Xào Củ Hành Đơn Giản Ngon Miệng

Canh bí đỏ nấu xương heo

canh bí đỏ xương heo

Xương heo bạn ướp với muối, đường, hạt nêm, tỏi băm. Bí đỏ cắt miếng nhỏ vừa ăn. Bắc nồi lên bếp, cho dầu ăn và xương heo vào xào sơ, khi thịt săn lại thì cho nước vào nấu canh. Khi nước sôi thì cho bí đỏ vào tiếp tục nấu đến khi bí và thịt chín mềm, nêm gia vị lại và tắt bếp. Cuối cùng, cho ngò gai và rau om cắt nhỏ vào để nước canh được thơm hơn.

Tìm hiểu ngay: Món Ngon Mỗi Ngày: Cách Nấu Canh Bí Đỏ Hầm Xương Heo Ngọt Mát, Bổ Dưỡng Thật Dễ Dàng

Bài viết cùng chuyên mục

Hôm nay ăn gì: Mâm cơm 100K giúp bạn bổ sung đủ dinh dưỡng cho gia đình

Hôm nay ăn gì hay tối nay ăn gì từ lâu đã trở thành câu hỏi nan giải của nhiều chị em phụ nữ. Để khỏi phải đau đàu vì câu hỏi trên, hôm nay Nấu ăn Không Khó sẽ giới thiệu đến bạn mâm cơm 3 món chưa tới 100k đầy đủ dinh dưỡng sau đây.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 18/09/2020: Mâm cơm chuẩn vị miền Nam vừa ngon lại dễ làm

Thông thường bữa cơm gia đình của người miền Nam sẽ có 3 món gồm: 1 món canh, 1 món mặn, 1 món chiên/xào. Bữa cơm 3 món dưới đây cũng là một gợi ý hoàn hảo để bạn khỏi nhọc tâm khi phải nghĩ hôm nay ăn gì.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 17/09/2020: Bữa cơm ngon miệng đủ chất có cả thịt lẫn rau

Để có bữa cơm ngon miệng, chế biến nhanh thì bạn có thể tham khảo mâm cơm 3 món dưới đây. Vừa có đủ thịt lẫn rau để giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 16/09/2020: Mâm cơm chưa đến 200K đủ chất, ngon miệng

Thực đơn 4 món rất thích hợp cho gia đình 3-4 người, những món ăn đơn giản thanh mát, lại không mất nhiều thời gian chế biến. Ai nhìn cũng thèm, ai ăn rồi cũng nghiện cho xem. Cùng tham khảo mâm cơm hôm nay bạn nhé.
Công thức bởi: Trang Thảo