Cách làm siro nho ngâm đường ngọt thanh, giải nhiệt cuộc sống

Cách làm siro nho ngâm đường rất đơn giản với 2 bước không thể dễ hơn. Nguyên liệu làm nên thức uống ngon khó cưỡng này chỉ gồm nho, đường và muối, chúng ta cùng vào bếp học ngay cách làm siro nho ngâm đường bạn nha.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cocktail trái cây thập cẩm ngọt mát, giải nhiệt ngày nắng

Cách làm cocktail trái cây thập cẩm rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị những loại trái cây theo ý thích và thực hiện vài bước sên nấu là đã có thức uống bổ dưỡng tưới mát cơ thể ngày nắng nóng rồi đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Bỏ túi 2 cách làm mojito bạc hà cay the, lạnh tê, uống cực đã

Cách làm mojito bạc hà sẽ rất thích hợp cho những ngày hè nóng oi bức. Bạn có thể tự pha chế ở nhà với 2 nguyên liệu chính là lá bạc hà và soda, tùy theo sở thích thì bạn có thể cho thêm một ít rượu Rum hoặc siro.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sinh tố rau diếp cá đậu xanh bổ dưỡng siêu dễ

Cách làm sinh tố rau diếp cá rất đơn giản, nguyên liệu chính chỉ gồm rau diếp cá và đậu xanh. Đây là thức uống bổ dưỡng, nếu uống mỗi ngày bạn sẽ thấy sự khác biệt về sức khỏe, tinh thần cũng sảng khoái hơn rất nhiều.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sữa bí đỏ tăng cân cho người gầy siêu dễ

Cách làm sữa bí đỏ tăng cân cho người gầy là một trong những phương pháp vô cùng hữu hiệu để giúp bạn cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Ngoài mùi vị thơm ngon, công dụng tuyệt vời cách làm sữa bí đỏ tăng cân cho người gầy còn rất đơn giản, nguyên liệu dễ tìm và còn rất rẻ nữa đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm món yaourt dầm trái cây ngọt thơm, thanh mát

Có rất nhiều cách chế biến trái cây để tạo thành những món ăn vặt mát lạnh, và trong danh sách đó món Yaourt dầm trái cây đặc biệt được yêu thích hơn hết. Cùng Nấu ăn không khó xem cách làm món yaourt dầm trái cây lành lạnh, béo ngọt, chua chua ở dưới nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu 6 loại nước mát giải nhiệt, thanh mát, loại bỏ độc tố

Nấu ăn không khó đã tổng hợp 6 cách nấu nước mát giải nhiệt vô cùng đơn giản. Chỉ từ các nguyên liệu dễ tìm như mía lau, bí đao, atiso, nha đam, đường phèn,... bạn đã có ngay một nồi nước mát thanh nhiệt giải độc cho cả nhà rồi đó.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sữa hạt sen ngọt bùi tại nhà

Sữa sen có mùi vị thơm ngon, hấp dẫn, nguyên liệu đơn giản chỉ gồm hạt sen, đường và sữa tươi và cách làm lại rất đơn giản.
Công thức bởi: Túc Túc

Làm món sữa tươi trân châu đường đen ngon như The Alley

Sữa tươi trân châu đường đen là thức uống đang rất được săn đón thời gian gần đây đấy, bạn đã thử qua chưa? Cùng Nấu ăn không khó học cách làm món sữa tươi trân châu đường đen để thưởng thuức ngay bạn nhé!
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu sữa bắp tại nhà ngọt mát đậm đà

Món sữa bắp béo ngọt sẽ khiến bạn phát nghiện đấy, học ngay cách nấu sữa bắp tại nhà uống cho thỏa thích bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

TOP 3 cách làm sinh tố trái cây ngon mê say cho da thêm đẹp cho dáng thêm xinh

Mỗi ngày 1 ly sinh tố trái cây chẳng những giúp bạn đỡ hẳn căng thẳng mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể đặc biệt rất tốt cho làn da của phái đẹp. Rất đơn giản dễ làm, hãy tranh thủ thời gian chăm sóc bản thân bằng một ly sinh tố trái cây mỗi ngày nào.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm sinh tố dâu chuối cực lạ mà ngon mê ly

Sự kết hợp giữa dâu và chuối sẽ tạo nên mùi vị vô cùng đặc biệt. Cách làm sinh tố dâu chuối cũng tương tự như cách làm các loại trái cây khác rất nhanh và dễ, chúng ta cùng thử qua món sinh tố này nhé.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm bơ dầm sữa chua béo ngậy, ngọt chua tại nhà

Đang vào mùa bơ đấy, cùng Nấu ăn không khó học ngay cách làm bơ dầm sữa chua ăn nhanh kẻo hết mùa bạn nhé.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

TOP 9 cách nấu chè Nam Bộ ngon ăn thèm hoài

Nauankhongkho.vn xin được giới thiệu đến các bạn 9 cách nấu chè Nam Bộ: chè sương sa hột lựu, chè khúc bạch, chè bánh lọt đậu xanh, .....
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm sinh tố xoài sữa chua thơm mát cho ngày hè ôi ả

Cũng tương tự những cách làm sinh tố thông thường, cách làm sinh tố xoài sữa chua cũng nhanh và dễ. Sự kết hợp lạ mà ngon giữa xoài chín ngọt cùng sữa chua béo ngậy sẽ tạo nên thức uống thanh mát cho bạn đã khát ngày nóng bức.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm sinh tố chuối sữa chua thơm ngon, ngọt mát

Sinh tố chuối sữa chua có hương vị mật ong béo ngậy thơm ngon, ngọt và mát lạnh. Cách làm sinh tố chuối sữa rất đơn giản, chúng ta cùng thực hiện ngay thức uống bổ dưỡng này nhé.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm sinh tố bơ sữa chua thơm ngon đặc sắc

Cách làm sinh tố bơ sữa chua cũng tương tự cách làm các loại sinh tố khác, rất đơn giản. Thức uống tươi mát có một chút béo, một chút chua này hứa hẹn sẽ giúp bạn giải nhiệt cơ thể, xóa tan cái nóng trưa hè đấy.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm sinh tố dừa ngon giải nhiệt hè

Mùa hè nóng bức thì việc thưởng thức một ly sinh tố dừa béo ngậy thì còn gì bằng. Cách làm sinh tố dừa béo ngậy thơm ngon cực dễ, chúng ta cùng nhau vào bếp làm ngay bạn nhé.
Công thức bởi: Lai Duy Binh
Xem thêm