Nếu cứ tiếp tục quay video cười "tẹt ga" liệu đầu bếp Thổ Nhĩ Kỳ CZNBurak có bị "trẹo quai hàm"?

Tác giả: Túc Túc, ngày 04/12/2019
Burak Zdemir là một đầu bếp nổi tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ, sinh ra ở Yayladağı. Sinh năm 1994, ở tuổi 25 Burak đã là chủ sở hữu nhà hàng Hatay Medeniyetler Sofrasi Aksaray cho thấy sự tài năng, sự thành công cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn của mình.

Với biệt danh CZNBurak cùng những video nấu ăn đẳng cấp, Burak đang là hiện tượng mạng thu hút sự chú ý của giới trẻ. Nếu vô tình lướt ngang một video bất kỳ nào của vị đầu bếp trẻ, điều ấn tượng đầu tiên không phải là một anh chàng soái ca điển trai mà chính là ở nụ cười, đôi mắt híp cùng thần thái có một không hai.

CZN Burak
Bất kể làm gì Burak cũng không quên mĩm cười - Dù là đang cạo râu

Hàng triệu người xem và cả bạn sẽ phải hồi hộp cho anh ta vì suốt quá trình vào bếp, thái rau củ, chặt thịt, xào nấu, nêm nếm,... Burak đều nhìn thẳng vào camera với nụ cười tươi hết cỡ khiến nhiều tiktoker Việt Nam lo lắng không biết anh có bị “mỏi miệng” không?

CZN Burak
Làm gì anh cũng không quên nhìn ống kính và cười thật tươi
CZN Burak
Hình như anh có mắt ở bụng
CZN Burak
Cưa cây thì cưa cây - Burak có kỹ năng và kinh nghiệm, không cần lo lắng

Mặc dù có lượng fan đông đảo, bên dưới mỗi video là vài ngàn bình luận, nhưng có lẽ Burak cũng khá chăm đọc nó vì ngay sau đó anh đã cho ra đời rất nhiều những video mới với đủ các vẻ mặt khác nhau, cũng thật biết trêu đùa.

CZN Burak
Cái mặt u sầu này là điều hiếm thấy khó tìm trên các trang mạng cá nhân của vị đầu bếp tài ba
CZN Burak
Các tiktoker cảm thấy bất ngờ về gương mặt này
CZN Burak
Và đây cũng là một trong số những lần hiếm hoi đó
CZN Burak
Ai cũng thích thú

Ngoài thần thái ấn tượng, thao tác chuyên nghiệp, các món ăn mà Burak chế biến chắc chắn sẽ khiến bạn phải thèm chảy nước miếng, chúng vừa to lớn vừa được trang trí công phu vô cùng hút mắt. Khuyến cáo là đừng nên vào trang facebook, instagram, youtube, tiktok của Burak vào lúc nữa đêm hay những khi đói bụng mà hãy xem nó khi bạn buồn chán vì nếu không bàn về nghệ thuật nấu ăn thì vẻ mặt của anh ta mang tính giải trí rất cao.

CZN Burak
Các món ăn Burak chế biến đều siêu to khổng lồ chỉ có Bà Tân Vlog mới là đối thủ

Không những tài năng, đáng yêu, nếu theo dõi Burak bạn sẽ dễ dàng nhận ra anh còn có một trái tim ấm áp, Burak có rất nhiều những chuyến từ thiện dành cho trẻ em, người khuyết tật. Mỗi chuyến viếng thăm Burak đều được lũ trẻ quay quần, bu lấy cho thấy anh rất hay đến đây và là một người biết chia sẻ, thân thiện thường xuyên vui đùa cùng chúng.

CZN Burak
Trẻ em vô cùng yêu thích anh ấy
CZN Burak
Một chàng trai ấm áp, lương thiện
CZN Burak
Không chỉ trẻ em mà tất cả mọi người cần anh đều giúp đỡ
CZN Burak
Tình yêu thương giữa con người với con người ở anh thật tuyệt diệu

Một chàng trai nhiều năng lượng, giỏi nấu ăn, là chủ một nhà hàng lớn ở cái tuổi 25 lại còn chăm làm từ thiện, Burak quả xứng đáng với sự yêu thích của mọi người. Còn bạn nếu chưa biết gì về Burak hãy xem ngay video và follow những kênh cá nhân của anh ta đi nhé, bạn sẽ nhanh chóng bị vị đầu bếp trẻ tuổi tài ba này chính phục bằng chính con người thật của anh! 
 

Bài viết cùng chuyên mục

Cách nấu lẩu Thái không cay đậm đà, đúng vị

Lẩu Thái là món yêu thích của nhiều người, kể cả những bạn nhỏ. Tuy vậy, không phải bé nào cũng có thể ăn cay được. Cùng tìm hiểu cách nấu lẩu Thái không cay đơn giản.
Công thức bởi: Thắng

Chia sẻ một vài món ăn có thể sử dụng rượu vang

Bữa ăn hàng ngày cũng như ẩm thực của mỗi địa phương, mỗi nước là khác nhau, vì vậy không nhất thiết phải có một quy chuẩn nào quá khắt khe trong việc kết hợp rượu vang và những món ăn.
Công thức bởi: Thắng

Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu vang như thế nào?

Rượu Vang Cao Minh là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại rượu vang bịch, vang chai nhập khẩu chính hãng với mức giá bán ưu đãi. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cùng thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.
Công thức bởi: Thắng

Review bánh dừa nướng Mỹ Phương Food, giá bao nhiêu bán ở đâu?

Nếu bạn là tín đồ ăn vặt hẳn không còn xa lạ với cái tên Mỹ Phương Food. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối bánh dừa nướng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Dưới đây là một số thông tin cơ bản bạn có thể tham khảo.
Công thức bởi: Thắng