Review bánh dừa nướng Mỹ Phương Food, giá bao nhiêu bán ở đâu?

Tác giả: Thắng, ngày 30/06/2022
Nếu bạn là tín đồ ăn vặt hẳn không còn xa lạ với cái tên Mỹ Phương Food. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối bánh dừa nướng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Dưới đây là một số thông tin cơ bản bạn có thể tham khảo.

Bánh dừa nướng Mỹ Phương Food là món ăn đặc sản được khách hàng ở nhiều nơi ưa thích. Vậy sản phẩm này có ngon không, giá bao nhiêu bán ở đâu? Hãy cùng tìm đáp án thông qua bài review bánh dừa nướng Mỹ Phương Food sau đây nhé! 

Tìm hiểu về thương hiệu Mỹ Phương Food 

Nếu bạn là tín đồ ăn vặt hẳn không còn xa lạ với cái tên Mỹ Phương Food. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối bánh dừa nướng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Dưới đây là một số thông tin cơ bản bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu về thương hiệu Mỹ Phương Food 

Mỹ Phương Food là thương hiệu bánh dừa nướng nổi tiếng tại Đà Nẵng (địa chỉ 234 Đoàn Hữu Trưng, Cẩm Lệ). Chính thức thành lập vào năm 2016, đến nay, sau 6 năm, Mỹ Phương Food đã sở hữu nhà xưởng hơn 2000m2 với dây chuyền hiện đại hàng đầu trong khu vực.

Sản phẩm bánh dừa nướng Mỹ Phương không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được xuất khẩu và được ưa chuộng ở những thị trường khó tính như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc. Trải qua nhiều năm nỗ lực và cố gắng, thương hiệu bánh dừa nướng của Mỹ Phương Food đã được ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng trao chứng nhận 4 sao OCOP trong lĩnh vực thực phẩm. 

bánh dừa nướng mỹ phương

Các sản phẩm do Mỹ Phương Food cung cấp 

Hiện nay, Mỹ Phương Food đang cung cấp ra ngoài thị trường 2 dòng sản phẩm chính, cụ thể: 

  • Bánh dừa nướng Mỹ Phương truyền thống vị nguyên bản, vị đậu xanh và vị nếp hương (gói cơ bản 170g) 
  • Bánh dừa nướng Topcoco với nhiều hương vị như vị mè, vị đậu xanh, vị đậu phộng, được đóng gói 230g và 250g 

Trước đây, bánh dừa nướng Mỹ Phương Food thường được mua dưới dạng quà đặc sản khách tay dành cho khách du lịch đến với Đà Nẵng. Trong những năm trở lại đây, nhờ hoạt động marketing phát triển, bánh dừa nướng Mỹ Phương food đã có mặt trên nhiều kệ hàng tại các siêu thị lớn. Khách hàng cũng có thể dễ dàng đặt mua bánh dừa nướng Mỹ Phương Food thông qua các sàn thương mại điện từ lớn tại Việt Nam. 

Trong thời gian tới, thương hiệu Mỹ Phương Food cũng đang mở rộng quảng bá sản phẩm trên thị trường Trung Quốc và Châu  u. Một số tiktoker nổi tiếng đã sử dụng thử và phản hồi về sản phẩm rất tốt. Hầu hết những khách hàng dùng thử đều hài lòng với hương vị độc đáo thơm ngon béo ngậy của sản phẩm. 

Điểm nổi bật của bánh dừa nướng Mỹ Phương Food 

Bánh dừa nướng Mỹ Phương Food được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu truyền thống ngoài tự nhiên như dừa tươi, đậu xanh, mè, đường, mè mà không có sử dụng thêm bất kỳ hương liệu, phụ gia hay chất bảo quản nào. 

Điểm nổi bật của bánh dừa nướng Mỹ Phương Food 

Sản phẩm bánh dừa nướng Mỹ Phương Food có hình dạng đẹp, miếng bánh có màu vàng ruộm đặc trưng, bề mặt bánh giòn xốp vừa ăn. Bánh có mùi thơm từ dịu nhẹ đặc trưng của dừa, mè và đậu xanh, vị bánh ngọt thanh hơi béo nhưng ăn nhiều không bị ngán. 

Tất cả các sản phẩm bánh dừa nướng của Mỹ Phương Food đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín đạt chuẩn ISO 2000: 2018 về chất lượng. Nguồn nguyên liệu sản xuất đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định thông qua hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo thành phẩm luôn đạt tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm. 

review về mỹ phương food

Review bánh dừa nướng Mỹ Phương Food

Về hình thức: Bánh dừa nướng Mỹ Phương Food truyền thống có bao bì tương đối đơn giản, riêng sản phẩm bánh dừa nướng Topcoco được thiết kế để xuất ngoại nên có hình thức đẹp hợp thị hiếu người tiêu dùng. 

Về hương vị: Bánh dừa nướng Mỹ Phương Food là là sản phẩm truyền thống có hương vị mộc mạc, nhưng lại là món quà ăn vặt được khách hàng ưa chuộng. Bánh có vị ngọt nhẹ hòa quyện với vị thơm đặc trưng của dừa và đậu xanh, mè ăn lâu không bị ngán. 

Về giá cả: Bánh dừa nướng Mỹ Phương Food có giá tương đối rẻ khi so sánh cùng một số loại bánh nổi tiếng khác như bánh AFC, bánh Orion.

Về thương hiệu: Mỹ Phương Food là thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam và phấn đấu, phát triển mang thương hiệu ra ở nhiều nước trên thế giới. 

Về phản hồi của khách hàng: Trên các hội nhóm lớn về ẩm thực tại Việt Nam, bánh dừa nướng Mỹ Phương Food luôn được liệt kê trong nhóm 10 món đặc sản nổi bật nhất định phải thử 1 lần.  Hầu hết những người dùng thử đều đánh giá rất cao độ giòn, xốp và hương vị độc đáo của sản phẩm. Có đến 90% khách hàng sẵn sàng giới thiệu sản phẩm tới bạn bè và người thân sau khi ăn thử lần đầu tiên. 

Từ những thông tin trên có thể thấy, bánh dừa nướng Mỹ Phương là sản phẩm có hương vị thơm ngon, mang đậm hương vị quê hương rất đáng để bạn dùng thử.

Bài viết vừa giới thiệu đến bạn thương hiệu bánh dừa nướng Đà Nẵng ngon, nổi tiếng và được nhiều khách hàng ưa thích. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài review bánh dừa nướng Mỹ Phương Food này sẽ giúp bạn chọn cho mình một món ăn vặt ngon cho cả gia đình. 

Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Mỹ Phương Food
  • Địa chỉ: Tổ 4, thôn Đại La, Xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Hotline: 0935 062 199
Bài viết cùng chuyên mục

Cách nấu lẩu Thái không cay đậm đà, đúng vị

Lẩu Thái là món yêu thích của nhiều người, kể cả những bạn nhỏ. Tuy vậy, không phải bé nào cũng có thể ăn cay được. Cùng tìm hiểu cách nấu lẩu Thái không cay đơn giản.
Công thức bởi: Thắng

Chia sẻ một vài món ăn có thể sử dụng rượu vang

Bữa ăn hàng ngày cũng như ẩm thực của mỗi địa phương, mỗi nước là khác nhau, vì vậy không nhất thiết phải có một quy chuẩn nào quá khắt khe trong việc kết hợp rượu vang và những món ăn.
Công thức bởi: Thắng

Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu vang như thế nào?

Rượu Vang Cao Minh là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại rượu vang bịch, vang chai nhập khẩu chính hãng với mức giá bán ưu đãi. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cùng thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.
Công thức bởi: Thắng

Misako - Chia sẻ cho bạn cách nhặt lông tổ yến thô đơn giản

Với ước muốn được chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Toàn bộ lãnh đạo cũng như đội ngũ của công ty cổ phần MISAKO luôn nỗi lực mỗi ngày. Cố gắng chia sẻ những giá trị của yến sào nguyên tổ đến cho toàn bộ người dân Việt Nam.
Công thức bởi: Thắng