Khám phá cơ hội kinh doanh nhượng cà phê quyền 0 đồng - Cà Phê Thứ 7

Tác giả: Thắng, ngày 26/03/2022

Cà Phê Thứ 7 được biết đến là một thương hiệu cafe nổi tiếng được nhiều khách hàng yêu thích. Có rất nhiều người muốn trở thành đại lý để bán sỉ lẻ loại cà phê rang xay nguyên chất này. Và hiện nay với hình thức kinh doanh nhượng quyền cà phê 0 đồng của mình thì Cà Phê Thứ 7 cho phép nhiều đại lý thực hiện ước muốn kinh doanh này. Hãy cùng chúng tôi khám phá về mô hình kinh doanh đang được nở rộ này nhé. 

Kinh doanh nhượng quyền 0 đồng Cà Phê Thứ 7 là gì?

Nhượng quyền mô hình kinh doanh cafe 0 đồng là hình thức nhiều người lựa chọn khi nghĩ đến việc buôn bán cà phê sinh lời cao. Hình thức này không tiềm ẩn nhiều rủi ro và thời gian đầu tư để xây dựng thương hiệu. 

Người nhận được quyền chuyển nhượng sẽ được cung cấp đầy đủ để thúc đẩy việc kinh doanh tốt nhất. Cà Phê Thứ 7 đem đến thương hiệu nhượng quyền 0 đồng với một hệ thống rộng lớn. Chi phí để bỏ ra đầu tư không quá cao, bạn sẽ được nhận lại 100% giá trị đầu tư khi đạt đủ doanh số. 

Bên cạnh đó thì nhân viên và chủ quán sẽ được đào tạo bài bản. Lên kế hoạch, chiến lược cùng công ty tạo ra những chương trình quảng cáo nhằm thu hút khách hàng. 

Thương hiệu Cà Phê Thứ 7 nổi tiếng 

Cà Phê Thứ 7 là hệ thống cafe nổi tiếng, tiên phong trong lĩnh vực đảm bảo an toàn sức khỏe con người. Với chỉ tiêu phân phối các dòng cafe cao cấp thế chỗ cho dòng cafe chất lượng thấp. cafe thứ 7 tập trung vào việc tuyển chọn và bổ sung các nguyên vật liệu tốt nhất và bỏ ra vào các trang bị cao cấp để đáp ứng cho việc kinh doanh cafe.

Hiện nay, Cà Phê Thứ 7 đã có gần 200 khu vực nhận nhượng quyền cafe 0 đồng và cùng lúc phân phối cafe cho đông đảo quán, quán ăn, resort, .... Nổi bật, cafe thứ bảy còn mở đầu đưa hãng của bản thân ra thị trường toàn thế giới như xứ sở kim chi, Trung Quốc đại lục, Nga, ...

Lưu ý một vài nguyên tắc khi nhượng quyền 0 đồng Cà Phê Thứ 7 

Để có thể bắt tay hợp tác kinh doanh mô hình chuyển nhượng 0 đồng của Cà Phê Thứ 7 thì cần phải tuân thủ quy định nghiêm ngặt dưới đây. 

1. Tiêu chuẩn về pha chế cafe

Để nhất quán giữa những quầy trong hàng loạt quán cafe thứ 7 và để có thể luôn giữ được hình ảnh và uy tín của nhãn hàng. Đối tác nhận trao quyền cafe 0 đồng nên tuân theo tiêu chuẩn phối chế và các loại dụng cụ như : thực đơn, đo lường, công thức và cam kết nguyên liệu an toàn cho người sử dụng.

2. Quy trình vận hành 

Không chỉ là tiêu chí pha chế mà thủ tục về chuyện đi vào hoạt động đồng thời là điểm mà các đối tác nên chấp hành để có thể đảm bảo tính nhất quán. Lúc nhận trao quyền cafe 0 đồng của cafe thứ bảy thì các khách nên tuân theo phương án mua, thu – chi, ... của hãng.

3. Tuân thủ đúng giá bán sản phẩm 

Khi đã nhận được quyền chuyển nhượng 0 đồng từ Cà Phê Thứ 7 thì phải tuân thủ quy định giá bán. Tuyệt đối không được bán phá giá hay phá lệ quy định trong hợp đồng.

Chuyển nhượng Cà Phê Thứ 7 cần chi bao nhiêu?

Với mong muốn lan tỏa mô hình kinh doanh cafe sạch, cao cấp cho khách mua hàng nội địa và thế giới và cũng song song đó khơi nguồn cảm xúc tích cực cho các đối tượng có phương châm buôn bán theo mô hình cafe sạch. Vì lẽ đó, Cà Phê Thứ 7 đã tạo ra cách thức chuyển nhượng quyền cafe chỉ với mức phí 0 đồng. Chi tiết như sau:

  • Số vốn ban đầu bạn bỏ ra là rất nhỏ, chỉ 3,9 triệu đồng là được cấp 1 xe Cà Phê để làm chủ thời gian và địa điểm di chuyển bán. 
  • Nếu bạn đạt doanh số là 15 triệu đồng sẽ được hoàn 50% giá trị đầu tư ban đầu tức là 1,9 triệu.
  • Tiếp đó khi bạn đạt doanh số là 35 triệu thì sẽ được hoàn trả 100% giá trị đầu tư lúc đầu. 

Từ phương án này, chúng ta có khả năng thấy loại hình kinh doanh này hợp với nhiều người mua hàng. Và cách thức này cũng chiếm nhiều ưu thế bởi nó không những không tốn quá nhiều tiền đầu tiên mà lại có khả năng hợp với nhiều địa thế mua đi bán lại như : trạm xe bus, trường học , trung tâm thương mại, hotel, phi trường, bến xe, ...

4 Bước trong quy trình chuyển nhượng Cà Phê Thứ 7 

Theo như quy định luật pháp thì quy trình chuyển nhượng cafe 0 đồng của Cà Phê Thứ 7 bao gồm 4 bước. Cụ thể như sau:

Bước 1: Tìm hiểu thông tin

Điều đầu tiên khi kết hợp kinh doanh cùng Cà Phê Thứ 7 là phải tìm hiểu thông tin về công ty. Khách hàng, đối tác sẽ được tư vấn trực tiếp về thương hiệu, quy định và chính sách của công ty. 

Bước 2: Tìm kiếm địa điểm bán

Để giúp cho việc kinh doanh được thuận lợi nhất thì nhân viên của Cà Phê Thứ 7 sẽ xem xét địa điểm bán mà bạn lựa chọn. Xem xem nó có thực sự phù hợp để bán cafe hay không.

Bước 3: Ký hợp đồng và đào tạo 

Khi đã chọn lựa được điểm kinh doanh tương xứng, đại diện luật pháp của Cà Phê Thứ 7 sẽ tiến hành ký hợp đồng và chi trả các kinh phí. Khi vừa đã hoàn thành chi trả thì bọn tôi sẽ tổ chức cầm tay chỉ việc bảo ban tốt về cách điều chế, kiểm soát sản phẩm, mua đi bán lại, ... Và nếu người tiêu dùng có các đặt nghi vấn gì cũng sẽ được giúp chóng vánh.

Bước 4: Khai trương và vận hành 

Khi đã hoàn thành được các bước trên thì chủ cơ sở sẽ tiến hành khai trương quán. Vận hành kinh doanh hồng phát. 

Với bài viết trên của chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn chi tiết nhất về mô hình kinh doanh nhượng quyền 0 đồng của Cà Phê Thứ 7. Đây là cơ hội kinh doanh đầu tư sinh lời cho các startup có đam mê với cafe chất lượng cao.

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: 7/4A đường ĐT 3-3 ấp 2, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Maps: https://maps.google.com/maps?cid=16680117632691578578
  • Liên hệ: Mr.Hân
  • Phone: 0903376769 (Mr. Hân)
  • Email: ctyduonggia6769@gmail.com
  • Website: caphethu7.com 
Bài viết cùng chuyên mục

Cách nấu lẩu Thái không cay đậm đà, đúng vị

Lẩu Thái là món yêu thích của nhiều người, kể cả những bạn nhỏ. Tuy vậy, không phải bé nào cũng có thể ăn cay được. Cùng tìm hiểu cách nấu lẩu Thái không cay đơn giản.
Công thức bởi: Thắng

Chia sẻ một vài món ăn có thể sử dụng rượu vang

Bữa ăn hàng ngày cũng như ẩm thực của mỗi địa phương, mỗi nước là khác nhau, vì vậy không nhất thiết phải có một quy chuẩn nào quá khắt khe trong việc kết hợp rượu vang và những món ăn.
Công thức bởi: Thắng

Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu vang như thế nào?

Rượu Vang Cao Minh là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại rượu vang bịch, vang chai nhập khẩu chính hãng với mức giá bán ưu đãi. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cùng thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.
Công thức bởi: Thắng

Review bánh dừa nướng Mỹ Phương Food, giá bao nhiêu bán ở đâu?

Nếu bạn là tín đồ ăn vặt hẳn không còn xa lạ với cái tên Mỹ Phương Food. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối bánh dừa nướng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Dưới đây là một số thông tin cơ bản bạn có thể tham khảo.
Công thức bởi: Thắng