Pizza bún đậu mắm tôm – Món ăn kỳ quặc khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán

Tác giả: Túc Túc, ngày 13/03/2019
Pizza bún đậu mắm tôm – mới nghe qua bạn nghĩ đây là trò đùa quái đản đúng không? Nhưng sai rồi đấy, đây chính là món ăn mới được thêm vào menu của một nhà hàng với nhiều chi nhánh tại Sài Gòn.

Một sự kết hợp huyễn hoặc giữa món ăn đậm chất Việt Nam là bún đậu mắm tôm và Pizza nổi tiếng của Ý tạo thành món Pizza Bún đậu mắm tôm đang được phục vụ tại nhiều chi nhánh của nhà hàng Pizza 4P’s trên địa bàn Sài Gòn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Pizza bún đậu mắm tôm
Cận cánh chiếc bánh Pizza Bún đậu mắm tôm với topping thịt đậu
Pizza Bún đậu mắm tôm
Và đây là hình ảnh thực tế khi được gọi món tại nhà hàng
Pizza Bún đậu mắm tôm
Chiếc bánh Pizza Bún đậu mắm tôm được đóng gói mang về


Ngay khi vừa đăng đàn công bố thêm Pizza bún đậu mắm tôm vào danh sách món mới fanpage của nhà hàng Pizza 4P’s lập tức liên tục nhận được nhiều bình luận quan tâm tỏ vẻ ngạc nhiên và lo lắng về mùi vị khó nuốt của món ăn độc đáo này.

Pizza Bún đậu mắm tôm
Nguyên văn lời giới thiệu của Pizza 4P's về chiếc bánh Pizza mới ra lò
Pizza Bún đậu mắm tôm
Không biết vì lý do gì mà nhà hàng thiếu nguyên liệu và phải ngưng phục vụ vài ngày
Nhưng không sao Pizza Bún đậu mắm tôm cuối cùng cũng đã quay trở lại vào ngày 09/03/2019


Đồng thời, trên các diễn đàn mạng hình ảnh của loại Pizza mới toanh nồng nàn mùi mắm tôm cũng tràn lan và thu hút sự quan tâm của mọi người và hầu như ai cũng e ngại cho nhà hàng dù đó là những bạn rất thích ăn pizza và cả bún đậu mắm tôm.

Pizza Bún đậu mắm tôm
Những ý kiến e ngại về mùi vị cho món ăn lai tạo giữa Việt và Tây


Thay vì thưởng thức Pizza theo kiểu Ý, với Pizza bún đậu mắm tôm tương ớt, tương cà sẽ được thay thế bằng chén mắm tôm đậm đà, đế bánh vẫn giữ nguyên còn topping sẽ là đậu hũ, thịt heo, tía tô, rau ngò, bạn có nghĩ đến việc sẽ thử món Pizza theo phong cách Việt với giá 140.000VNĐ này không?

Pizza Bún đậu mắm tôm
Hình ảnh chiếc bánh Pizza Bún đậu mắm tôm trên menu của nhà hàng Pizza 4P's


Có thể vì còn mới mẻ nên sự xuất hiện của chiếc pizza độc đáo này chưa được chấp nhận nhưng biết đâu được một thời gian sau món Pizza Bún đậu mắm tôm sẽ trở nên phổ biến và được yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà với bất kỳ ai yêu thích Pizza đấy.


 

Bài viết cùng chuyên mục

Cách nấu lẩu Thái không cay đậm đà, đúng vị

Lẩu Thái là món yêu thích của nhiều người, kể cả những bạn nhỏ. Tuy vậy, không phải bé nào cũng có thể ăn cay được. Cùng tìm hiểu cách nấu lẩu Thái không cay đơn giản.
Công thức bởi: Thắng

Chia sẻ một vài món ăn có thể sử dụng rượu vang

Bữa ăn hàng ngày cũng như ẩm thực của mỗi địa phương, mỗi nước là khác nhau, vì vậy không nhất thiết phải có một quy chuẩn nào quá khắt khe trong việc kết hợp rượu vang và những món ăn.
Công thức bởi: Thắng

Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu vang như thế nào?

Rượu Vang Cao Minh là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại rượu vang bịch, vang chai nhập khẩu chính hãng với mức giá bán ưu đãi. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cùng thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.
Công thức bởi: Thắng

Review bánh dừa nướng Mỹ Phương Food, giá bao nhiêu bán ở đâu?

Nếu bạn là tín đồ ăn vặt hẳn không còn xa lạ với cái tên Mỹ Phương Food. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối bánh dừa nướng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Dưới đây là một số thông tin cơ bản bạn có thể tham khảo.
Công thức bởi: Thắng