Hôm Nay Ăn Gì 14/03/2020 – Chồng con mê tít với mâm cơm hảo hạng

Tác giả: Mèo Ham Ăn, ngày 13/03/2020
Cuối tuần này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Một bữa cơm gia đình mà “chồng yêu con mê” thì sao? Còn gì vui hơn đúng không nào, vậy thì trổ tài vào bếp thôi!

Sau những ngày làm việc tất bật, được cùng gia đình quay quần thưởng thức một bữa cơm ấm nóng thì còn gì bằng đúng không? Nếu bạn chưa biết nấu gì cho bữa ăn đặc biệt này thì hãy đến xem ngay gợi ý thực đơn sau đây nhé!
    

Gân Bò Xào Sa Tế 

Các món ăn ngon từ thịt bò khá phong phú và đa dạng. Đây là nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe nên rất được ưa chuộng. Từ mỗi phần của con bò, người ta có thể chế biến ra vô số các món ăn ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên nếu bạn thích ăn gân bò thì món gân bò xào sa tế chắc hẳn là lựa chọn đúng đắn rồi!

 

hom-nay-an-gi-14-03-2020-chong-con-me-tit-voi-mam-com-hao-hang

 

Cách làm gân bò xào sa tế của Nấu Ăn Không Khó sẽ giúp bạn có một món ngon mê ly ăn gì cũng hợp từ mì, bánh mì đến cơm trắng. Vị cay cay, thơm thơm của gia vị sau khi chế biến sánh lại quyện quanh miếng gân bò mềm mềm, thơm dai, giòn giòn, cho vào miệng cắn một miếng, bỗng chốc vị ngon lan tỏa, thật khó kìm lòng. Nào, hôm nay chúng ta khám phá ngay món ăn khó cưỡng này nhé.

Tìm hiểu ngay: Cách Làm Gân Bò Xào Sa Tế Giòn Giòn, Dai Dai Cả Nhà Cùng Nhai

Canh Nghêu Thì Là 

Trời nắng nóng, người mệt mỏi chán ăn đến đâu mà được thưởng thức món canh nghêu thì là cũng gật gù khen ngon cho xem. Bát canh nghêu đảm bảo sẽ cung cấp cho cả nhà bạn hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe đó.

 

hom-nay-an-gi-14-03-2020-chong-con-me-tit-voi-mam-com-hao-hang

 

Vị ngọt thanh, chua nhẹ của canh nghêu giúp bữa cơm nhà trở nên thật đặc biệt. Cùng với nghêu, thì là, cà chua, khế chua và gia vị bạn sẽ chế biến được món canh thanh mát và giàu dinh dưỡng này một cách dễ dàng. Học cách nấu canh nghêu thì là qua công thức sau ngay nào.

Tìm hiểu ngay: Cách Nấu Canh Nghêu Thì Là Thanh Mát Bổ Dưỡng

Trên đây là gợi ý mâm cơm cuối tuần hảo hạng khiến chồng con cũng phải tấm tắc khen chị em nhà chúng mình cho xem. Còn không mau vào bếp thực hiện ngay nào!
 

Bài viết cùng chuyên mục

Hôm nay ăn gì: Mâm cơm 100K giúp bạn bổ sung đủ dinh dưỡng cho gia đình

Hôm nay ăn gì hay tối nay ăn gì từ lâu đã trở thành câu hỏi nan giải của nhiều chị em phụ nữ. Để khỏi phải đau đàu vì câu hỏi trên, hôm nay Nấu ăn Không Khó sẽ giới thiệu đến bạn mâm cơm 3 món chưa tới 100k đầy đủ dinh dưỡng sau đây.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 18/09/2020: Mâm cơm chuẩn vị miền Nam vừa ngon lại dễ làm

Thông thường bữa cơm gia đình của người miền Nam sẽ có 3 món gồm: 1 món canh, 1 món mặn, 1 món chiên/xào. Bữa cơm 3 món dưới đây cũng là một gợi ý hoàn hảo để bạn khỏi nhọc tâm khi phải nghĩ hôm nay ăn gì.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 17/09/2020: Bữa cơm ngon miệng đủ chất có cả thịt lẫn rau

Để có bữa cơm ngon miệng, chế biến nhanh thì bạn có thể tham khảo mâm cơm 3 món dưới đây. Vừa có đủ thịt lẫn rau để giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 16/09/2020: Mâm cơm chưa đến 200K đủ chất, ngon miệng

Thực đơn 4 món rất thích hợp cho gia đình 3-4 người, những món ăn đơn giản thanh mát, lại không mất nhiều thời gian chế biến. Ai nhìn cũng thèm, ai ăn rồi cũng nghiện cho xem. Cùng tham khảo mâm cơm hôm nay bạn nhé.
Công thức bởi: Trang Thảo