Review chi tiết quán buffet chú Tèo Phạm Văn Đồng

Tác giả: Thắng, ngày 16/07/2021
Tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, không ai là không biết tới quán buffet Chú Tèo nổi tiếng ngon rẻ.

Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn buffet ngon rẻ ở quận Thủ Đức thì đừng bỏ qua Buffet Chú Tèo – Phạm Văn Đồng. Đây là địa điểm yêu thích của rất nhiều thực khách với thực đơn phong phú, đồ ăn chế biến ngon.

Xem thêm: 7 cách pha nước chấm đồ nướng BBQ đơn giản và ngon kiểu Hàn Quốc

Tìm hiểu vài nét về quán buffet chú Tèo

Tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, không ai là không biết tới quán buffet Chú Tèo nổi tiếng ngon rẻ. Quán có không gian thoáng đãng, mát mẻ cùng thực đơn đa dạng nên thu hút rất đông giới sinh viên và văn phòng đến thưởng thức.

Quán được thiết kế theo kiểu chỗ ngồi ngoài trời có mái che, bình dân và  gần gũi. Quầy line được đặt ở giữa, xung quanh là bàn ghế gỗ mộc mạc, được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Ấn tượng nhất là quầy buffet với vô số món ăn độc đáo, hấp dẫn được các đầu bếp trang trí đẹp mắt. Chợt nhìn thôi là ai nấy cũng xuýt xoa thòm thèm.

Hệ thống cơ sở:

  • 320 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. HCM
  • N01 chung cư K26 Dương Quảng Hàm, P5, Gò Vấp, Tp.HCM
  • 16A Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 16h – 23h

quán buffet chú tèo phạm văn đồng

Review chi tiết về thực đơn

Buffet chú Tèo BBQ chuyên về đồ nướng với menu quán đa dạng, tha hồ cho thực khách lựa chọn. Các món ăn đều được tẩm ướp vừa vặn như cá, lòng heo và các loại thịt khác nhau như gà, ba rọi cuốn kim châm, heo rừng, nai, đà điểu... cùng nhiều loại rau củ quả ăn kèm với đồ nướng.

Ngoài những món ăn của núi đồi, quán có có rất nhiều hải sản phục vụ bạn như hàu, tôm, mực, bạch tuộc, sò dẹo, sò huyết... Món nào cũng tươi ngon, ăn vô cùng cuốn miệng.

quán buffet chú tèo phạm văn đồng

Bạn sẽ mê mẩn trước miếng thịt nướng mềm, đậm vị và âm thanh xèo xèo khi chín trên vỉ nướng than hoa vô cùng cuốn hút. Bạn chỉ cần cuộn với rau thơm là ăn ngon hết nấc.

Thịt ba rọi để nướng tại quán được lựa chọn không quá mỡ. Khi nướng trên bếp than có mùi thơm phức và ăn sẽ không bị quá ngấy. Đặc biệt, quán có rất nhiều loại nước chấm ngon và lạ mà bạn khó có thể tìm được ở những địa điểm ăn uống khác. Đồng thời, thực khách cũng có thể lựa chọn được nước chấm phù hợp với khẩu vị của mình.

Điểm cộng cho quán chính là món rau cuốn với đồ nướng. Rất nhiều các loại rau cho bạn lựa chọn. Loại nào cũng tươi rói, được rửa sạch sẽ, khi ăn giòn giòn, thơm mùi tự nhiên, góp phần làm cho bữa ăn của bạn thêm phần trọn vẹn.

quán buffet chú tèo phạm văn đồng

Bên cạnh món nướng “thần thánh” thì không thể bỏ qua món lẩu hấp dẫn. Buffet chú Tèo có nhiều loại lẩu khác nhau. Trong đó, lẩu hải sản ngon “bá cháy” chắc chắn bạn sẽ thích mê ngay khi thưởng thức. Nước dùng đậm đà, hải sản tươi sống khi nhúng có vị ngọt tự nhiên ăn cực thích.
Không chỉ vậy, quán còn có list các món khai vị phong phú như: các món gỏi, khoai tây chiên, xúc xích, xôi chiên... Khi ăn xong, bạn còn được ăn món tráng miệng khác như chè, trái cây, thạch rau câu…

quán buffet chú tèo phạm văn đồng

Dịch vụ và bảng giá

Theo đánh giá của team hay ăn, nhân viên tại buffet chú Tèo Phạm Văn Đồng luôn nhanh nhẹn, nhiệt tình. Ở khu lấy đồ ăn lúc nào cũng đông khách, đồ ăn luôn được đưa lên liền nên bạn hãy yên tâm nhé.

Một điểm trừ nho nhỏ là quán không có hệ thống hút khói nên khi nướng dễ bị ám mùi vào quần áo. Tuy nhiên với giá thành rẻ cùng đồ ăn ngon thì đây không phải là nhược điểm quá lớn. Bạn hoàn toàn có thể bỏ qua điều đó để set kèo rủ hội bạn thân “oanh tạc” ngay thôi. Nhất là những dân nhậu chính hiệu, sinh viên, hay dân văn phòng muốn tìm chỗ trò chuyện, gặp gỡ.

quán buffet chú tèo phạm văn đồng

Giá bán:

Buffet Chú Tèo Phạm Văn Đồng có 2 mức giá khác nhau tùy vào thời điểm bạn đi trong tuần hay cuối tuần nhé!

  • Từ thứ 2 – thứ 6 là 129.000 đồng/người
  • Thứ 7 – Chủ Nhật và các ngày lễ là: 139.000 đồng/người.

Buffet nướng chú Tèo rất đông khách vào buổi tối nên bạn hãy gọi điện để đặt chỗ trước nhé. Tránh trường hợp khi đến lại full bàn, ra về trong tiếc nuối đấy.

Buffet Chú Tèo Phạm Văn Đồng là địa chỉ quán được rất nhiều thực khách yêu thích. Đồ ăn được review “ổn áp”, không gian rộng rãi. Vì vậy, nếu bạn chứ lên lịch ăn chơi tại đây thì sẽ tiếc hùi hụi đấy. Hãy nhanh tay xếp lịch, hẹn hò ăn nhậu ngay thôi nào!

Mách nhỏ với bạn: Top 8 nhà hàng buffet Thủ Đức ngon nhất Sài Gòn cho team đam mê tụ tập đến thưởng thức. 

Gợi ý: Săn voucher ăn uống giá rẻ tại Digiticket.vn trước khi đi để có ưu đãi tốt nhất!

Công ty TNHH MTV Sàn Giao Dịch Digiticket chuyên bán vé tham quan du lịch, thể thao giải trí, voucher ăn uống giá rẻ tại Việt Nam. Dịch vụ của Digiticket được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đội ngũ chuyên môn hỗ trợ nhiệt tình và đặc biệt là công nghệ đem đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. 

Với sự am hiểu về công nghệ, Công ty Digiticket không ngừng khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc cách mạng số hóa, thay đổi thị trường bán vé tham quan du lịch, thể thao giải trí trực tuyến, voucher ăn uống giá rẻ tại Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi:

  • Địa chỉ: Tầng 18 tòa nhà HCMCC số 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: https://digiticket.vn/
  • Blog: https://digiticket.vn/blog/
  • Hotline: 1900 25 25 80
  • Email: booking@digiticket.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/digiticketvn/
  • Twitter: https://twitter.com/Digiticket1 
Bài viết cùng chuyên mục

Cách nấu lẩu Thái không cay đậm đà, đúng vị

Lẩu Thái là món yêu thích của nhiều người, kể cả những bạn nhỏ. Tuy vậy, không phải bé nào cũng có thể ăn cay được. Cùng tìm hiểu cách nấu lẩu Thái không cay đơn giản.
Công thức bởi: Thắng

Chia sẻ một vài món ăn có thể sử dụng rượu vang

Bữa ăn hàng ngày cũng như ẩm thực của mỗi địa phương, mỗi nước là khác nhau, vì vậy không nhất thiết phải có một quy chuẩn nào quá khắt khe trong việc kết hợp rượu vang và những món ăn.
Công thức bởi: Thắng

Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu vang như thế nào?

Rượu Vang Cao Minh là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại rượu vang bịch, vang chai nhập khẩu chính hãng với mức giá bán ưu đãi. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cùng thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.
Công thức bởi: Thắng

Review bánh dừa nướng Mỹ Phương Food, giá bao nhiêu bán ở đâu?

Nếu bạn là tín đồ ăn vặt hẳn không còn xa lạ với cái tên Mỹ Phương Food. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối bánh dừa nướng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Dưới đây là một số thông tin cơ bản bạn có thể tham khảo.
Công thức bởi: Thắng