Học lỏm cách làm hồng khô dẻo quặt của người Hàn và người Nhật chữa cháy cơn thèm khi hết mùa

Sắp hết mùa hồng rồi, chị em đang đua nhau làm hồng khô để dành đấy, bạn cũng học cách làm hồng khô ngay đi thôi để những ngày sau còn được thưởng thức mùi vị thơm ngon của loại trái cây này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm lạc rim mắm tỏi giòn thơm, nhăm nhi trà đá

Lạc hay còn gọi là đậu phộng là món ăn vặt hấp dẫn, dễ chế biến lại còn giữ được rất lâu. Cùng Nấu ăn không khó học cách làm lạc rim mắm tỏi làm điên đảo cộng đồng ăn vặt nhé bạn.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món hào né phô mai no nóc, béo ngậy, bổ dưỡng

Hào né phô mai là món ăn mới lạ, độc đáo, đang rất được giới trẻ săn đón. Cùng Nấu ăn không khó học cách làm món hào né phô mai đơn giản tại nhà nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món khổ qua cà ớt thanh mát, bổ dưỡng, nhuận trường

Khổ qua cà ớt là món ăn rất được yêu thích không chỉ vì cách làm khổ qua cà ớt vô cùng đơn giản mà mùi vị thơm ngon, hấp dẫn. Món ăn này còn giúp bạn tẩm bổ sức khoẻ sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món mướp đắng ướp đá ăn kèm ruốt giải nhiệt cơ thể

Cùng Nấu ăn không khó xem cách làm món mướp đắng ướp đá ăn kèm ruốt (món gỏi khổ qua chà bông). Mướp đắng là loại quả có vị đắng chát tưởng như không thể ăn được, nhưng qua những cách chế biến đặc biệt mướp đắng trở thành món ăn ngon không tưởng.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm cơm cuộn rong biển chuẩn Hàn Quốc

Theo trào lưu du nhập của nền văn hoá Hàn Quốc mà món cơm cuộn rong biển cũng trở nên phổ biến hơn hết ở Việt Nam. Cách làm cơm cuộn rong biển rất dễ với nguyên liệu vô cùng đơn giản.
Công thức bởi: Túc Túc

Bật mí 3 cách làm món sung muối giòn ngon, không chát

Món sung muối có vị chua cay, chan chát, giòn giòn, dễ dàng hấp dẫn người ăn chỉ sau một lần thưởng thức. Cách làm món sung muối cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị những quả sung to tròn, xanh mơn mởn cùng sự hổ trợ của các gia vị có sẳn trong bếp là làm được ngay món ăn gây nghiện này rồi đó.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm củ kiệu ngâm chua ngọt trắng, giòn, không hăng

Củ kiệu vừa giòn, vừa trắng, vừa trong là món đặc sản không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Ngoài ra, củ kiệu còn có thể chữa được một số bệnh như khó thở, nôn khan, chữa bỏng nhẹ (không trợt da), phụ nữ có thai bị lạnh đau bụng, bổ khí, điều hòa nội tạng tăng cường sức đề kháng khi thời tiết giá lạnh. Có một keo củ kiệu ngâm chua ngọt ở nhà ăn dần thì thật tuyệt lắm đấy !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm dưa món đu đủ siêu đơn giản ăn sau 1 ngày

Dưa món đu đủ có vị chua chua, ngọt ngọt, giòn giòn, món dưa muối này sẽ làm cho các món ăn đậm vị như món kho, món nhiều dầu mở trở nên hấp dẫn hơn đấy. Nguyên liệu đơn giản, cách làm nhanh chóng và dễ, lại ăn chỉ sau 1 ngày muối thì tại sao bạn không vào bếp làm cho mình một keo dưa món đu đủ để dành ăn nhỉ !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm dưa hành giòn giòn không hăng nồng

Dưa hành ăn với bánh chưng là một nét truyền thống văn hoá ẩm thực ngày Tết của người Việt ta. Dưa hành có vị mặn, chua, giòn xen lẫn với nhau tạo nên mùi vị đặc trưng của Tết Việt. Hãy tự tay làm một keo dưa hành để dành ăn hoặc tặng bạn bè nhé !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm dưa món chua chua giòn giòn ngon tuyệt cú mèo

Dưa món có vị chua giòn, có khả năng chóng ngán các món ăn đậm vị, nhiều dầu mở rất hay. Tự làm cho mình một keo dưa món để cả nhà cùng ăn bạn nhé !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách muối dưa giá đơn giản mà vẫn ngon

Điểm đặc trưng của dưa giá là màu sắc bắc mắt, vị mặn mà, chua giòn dễ gây nghiện. Cùng nấu ăn không khó vào bếp làm món dưa giá đặc trưng của người miền Nam nhé !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món salad trộn dầu giấm cho bữa ăn gia đình thêm thú vị

Rất đơn giản với cách làm món salad trộn dầu giấm bạn sẽ có ngay món ăn kèm siêu mê giúp bữa cơm nhà chống ngán và thêm phần hấp dẫn.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm rau muống xào tỏi ngon giòn xanh mướt

Cách làm rau muống xào tỏi xanh và ngon nhất là món ăn dân dã nhưng rất được ưa chuộng trong các mâm cơm của người dân Việt Nam
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm những món từ rau cần cực ngon

Rau cần có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Cùng tham khảo cách làm những món từ rau cần rất ngon
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm các món ngon từ rau lang cực ngon

Tổng hợp cách làm các món ngon từ rau lang rất ngon và đơn giản . Cùng tham khảo với Nấu ăn không khó nhé!
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm salad trộn cực ngon tại nhà

Với món salad trộn dầu giấm này các bạn có thể sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau yêu thích để làm món salad này. Cùng tham khảo cách cách làm salad trộn với nauankhongkho nhé !
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Các cách làm salad giảm cân đơn giản và cực ngon tại nhà

Cùng Nấu ăn không khó khám phá ngay các cách làm salad giảm cân ngon đơn giản và dễ ăn tại nhà nhé. Các món salad chẳng những dễ ăn mà còn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, giúp vóc dáng luôn được thon thả, gọn gàng.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm món rau bí xào tỏi ngon đúng điệu

Cách làm món rau bí xào tỏi rất đơn giản nhưng lại mang tới hương vị rất ngon giúp tăng khẩu vị cho bữa ăn gia đình của bạn.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm salad rau trộn mayonnaise béo ngậy mà cực ngon

Cách làm salad rau trộn mayonnaise rất đơn giản. Đây sẽ là món salad rau trộn giúp bữa ăn thêm phần tươi mát, nhiều dinh dưỡng hơn và không bị ngán.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm salad trộn dầu dấm vị Đà Lạt thơm ngon

Với cách làm salad trộn giầu dấm đơn giản sẽ khiến bữa cơm của gia đình bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.
Công thức bởi: Lai Duy Binh
Xem thêm