Cách làm dưa món ngâm nước mắm trọn vẹn vị thân thương

Cách làm dưa món ngâm nước mắm sẽ giúp bạn có món dưa chua hấp dẫn cho bữa cơm gia đình không bị ngán và ngon miệng hơn. Cách làm rất đơn giản chúng ta cùng khám phá nhé!
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm dưa chua cà rốt củ cải trắng ăn sau 1 ngày, bảo quản được lâu

Cách làm dưa chua cà rốt củ cải trắng chỉ gồm 2 bước đơn giản. Đây là món chua ăn kèm mang đến vị ngon tuyệt vời cho những món có mùi vị đậm đà, mặn mà hay béo ngậy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm khổ qua chua ngọt không hăng đắng

Cách làm khổ qua chua ngọt là một trong những công thức ngâm khổ qua đơn giản nhưng ngon tuyệt. Nào, vào bếp thực hiện ngay món ăn này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cải thìa xào nấm đông cô đơn giản thanh đạm

Nếu đang tìm một món xào hấp dẫn cho cả nhà thì khám phá ngay cách làm cải thìa xào nấm đông cô đi nào. Nguyên liệu và thao tác đơn giản, thời gian chế biến lại nhanh gọn.
Công thức bởi: Túc Túc

Đánh thức vị giác bằng 2 cách làm salad rong biển style Hàn, style Nhật

Cách làm salad rong biển là một trong những cách trộn salad vô cùng mới mẻ mang lại hương vị khác lạ cho chúng ta. Hôm nay, hãy thực hiện món ăn này bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm kim chi củ cải trắng cay giòn xốp xốp, vị ngon mới lạ

Cách làm kim chi củ cải trắng sẽ mang đến bạn vị kim chi với cái giòn sần sật, xốp cay thật lạ miệng. Với những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là kim chi thì không thể bỏ qua.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm măng tây xào tỏi đơn giản, nhanh gọn, bổ dưỡng

Cách làm măng tây xào tỏi sẽ mang đến món ăn đầy dinh dưỡng lại thơm ngon cho gia đình bạn. Thời gian chế biến trong tik tak, nguyên liệu đơn giản, chọn món này cho hôm nay thì thật hay.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm dưa món bằng dưa chuột giòn ngon, ăn sau 2 ngày

Cách làm dưa món bằng dưa chuột sẽ mang đến bạn món dưa muối giòn giòn, chua ngọt, mặn mà ăn cùng những món kho, món mặn là hết ý. Nào, vào bếp làm ngay một mẻ dưa món dưa chuột bạn nhé, công thức đã có ở đây rồi.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm củ kiệu ngâm nước mắm đậm đà, thơm nồng tại nhà

Củ kiệu là món ăn không thể thiếu ngày Tết, cách làm củ kiệu ngâm nước mắm là một trong những bí quyết ngâm củ kiệu mang đến hương vị đậm đà, thơm nồng khó quên, hãy thử làm ngay mùa Tết năm nay bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm salad cam tươi mát, bổ sung vitamin C cho làn da

Cách làm salad cam chỉ gồm những thao tác đơn giản, nguyên liệu là rau xanh và cam. Món ăn tươi mát này sẽ giúp bạn bổ sung vitamin cho cơ thể, đặc biệt phù hợp với những ai đang ăn kiêng đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm há cảo chay hình bắp cải siêu xinh tại nhà

Cách làm há cảo chay là một công thức làm há cảo với lớp nhân từ rau củ giúp bạn thoải mái ăn ngon vào ngày Rằm, ngày cuối tháng. Công thức chế biến có nhiều thao tác nhưng bạn sẽ bảo quản được há cảo chay rất lâu đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách chế biến rau chân vịt thành mì kéo sốt dầu tỏi ngon mê ly

Có rất nhiều cách chế biến rau chân vịt thành món ngon bổ dưỡng và món mì kéo rau chân vịt này hứa hẹn sẽ là món ăn vô cùng đặc biệt từ hương vị đến màu sắc. Nào, vào bếp chinh phục ngay món ăn độc đáo đầy thú vị này bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Tuyệt chiêu giữ dáng bằng 8 Cách làm salad rau củ quả giảm cân đơn giản

Cách làm salad rau củ giảm cân sẽ là bí quyết giúp bạn vừa được ăn ngon, vừa cung cấp đủ chất dinh dưỡng nhưng vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Nguyên liệu chính để thực hiện gồm các loại rau củ quả, vài loại thịt thông dụng và những gia vị quen thuộc.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm dưa rau muống chua ngọt đơn giản cho mâm cơm nhà tròn vị

Cách làm dưa rau muống chua ngọt sẽ giúp bạn có món dưa chua hấp dẫn khiến những bữa cơm ngon miệng hơn bội phần. Nguyên liệu chính để muối dưa rau muống gồm rau muống, giấm và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Học ngay 4 cách làm salad khoai tây cực đơn giản và nhanh

Cách làm salad khoai tây là một công thức trộn salad hấp dẫn và đơn giản. TOP 4 món salad khoai tây cực ngon sau sẽ làm bữa ăn của bạn thêm tươi mát, ngon miệng hơn và giúp giảm cân tự nhiên mà hiệu quả.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm dưa góp bắp cải chua ngọt ngon tuyệt hảo

Vị chua ngọt giòn giòn của dưa góp bắp cải sẽ giúp món ăn trở nên đặc biệt hấp dẫn, cách làm dưa góp bắp cải chỉ gồm 3 bước đơn giản, thời gian ăn được chỉ sau 2 ngày thực hiện, nào chúng ta cùng nhau vào bếp muối dưa bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm dưa góp bằng dưa chuột giòn ngon hết sảy

Cách làm dưa góp bằng dưa chuột chính là một trong những công thức làm dưa góp ăn ngay ngon tuyệt vời mà bạn phải biết. Cũng tương tự như các cách làm dưa góp khác, món dưa góp từ dưa chuột cũng rất đơn giản đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm salad khoai tây nghiền mềm mịn, béo ngậy ăn đã thèm

Cách làm salad khoai tây nghiền là một trong những bí quyết giúp bạn tạo thêm màu sắc cho bữa ăn và không bị ngán bởi các món ăn nhiều dầu mỡ. Ngoài ra món salad khoai tây nghiền còn rất bổ dưỡng và thanh mát cho cơ thể.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm salad bắp cải trộn mayonnaise thơm ngon bổ dưỡng

Các món salad luôn là bạn thân của phái đẹp, hãy học cách làm salad bắp cải trộn mayonnaise cho bữa ăn hôm nay để bổ sung chất xơ, vitamin cho làn da căng mướt của chúng mình bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm dưa góp su hào cà rốt giòn ngon cho ngày Tết thêm vui

Một trong những món ăn không thể thiếu trong dịp Tết Cổ Truyền là các loại dưa món, hãy tranh thủ học cách làm dưa góp su hào cà rốt theo công thức đơn giản dưới đây chuẩn bị cho ngày Xuân thêm đong đầy bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm dưa kiệu không cần phơi nắng vẫn trắng nõn, giòn ngon trọn vẹn hương vị Tết

Vẫn giòn, vẫn ngon cách làm dưa kiệu không cần phơi nắng dưới đây chính là bí kíp bạn cần biết cho mùa xuân Kỷ Hợi năm nay đấy. Cách làm dưa kiệu này đơn giản và không tốn nhiều thời gian, thích hợp với người hay bận rộn công việc văn phòng.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm kim chi dưa chuột kiểu Hàn Quốc ngon miệng ngày Tết Việt

Với cách làm kim chi dưa chuột kiểu Hàn Quốc dưới đây bạn sẽ không cần chuẩn bị cơm nguội mà chỉ cần dùng những nguyên liệu đơn giản, kim chi sẽ ăn được sau 6 giờ. Hãy đổi vị ngày Tết năm nay bằng món kim chi dưa chuột kiểu Hàn này nha.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm đu đủ ngâm mắm nêm món ăn dân dã nhưng cực ngon

Cách làm đu đủ ngâm mắm nêm đơn giản dưới đây sẽ là món ăn kèm hấp dẫn cho bữa cơm gia đình của bạn nhiều sắc màu hơn, vào bếp thực hiện ngay món ăn này với công thức chuẩn vị dưới đây ngay nào, bật mí với bạn đu đủ ngâm mắm nêm bảo quản được rất lâu đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm đu đủ ngâm nước mắm mặn mà, hài hòa hương vị Tết

Thêm vài mẹo nhỏ vào cách làm đu đủ ngâm nước mắm truyền thống món dưa ngày Tết của bạn sẽ tuyệt hơn rất nhiều, khám phá ngay bí quyết đó là gì nào. Món đu đủ ngâm nước mắm sẽ làm cho thực đơn của bạn thêm nhiều màu sắc và ăn hoài không ngán.
Công thức bởi: Túc Túc

Món ăn vặt: Cách làm khoai lang chiên bột mì giòn tan gây nghiện

Bạn đã chán ngán khoai lang luộc, khoai lang chiên đơn điệu thì hãy học cách làm khoai lang chiên bột mì để đổi vị món ăn nhé, hứa hẹn bạn sẽ được cả nhà khen tít mắt đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm kim chi cải thảo chua ngọt ngon đúng chuẩn Hàn Quốc

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với món kim chi cải thảo nổi tiếng của người Hàn rồi, vậy bạn có biết cách làm kim chi cải thảo chua ngọt tại nhà rất đơn giản không nhỉ, chúng ta cùng khám phá công thức dưới đây nhé.
Công thức bởi: Túc Túc
Xem thêm