Cà phê sâm Ngọc Linh - Sự kết hợp hoàn hảo của hai đặc sản vùng cao nguyên

Tác giả: Thắng, ngày 25/02/2022

Đối với nhiều người Việt Nam, cảm giác ngồi bên người thân bên ly cà phê nghi ngút khói vào buổi sáng sớm hay chiều hôm thật bình yên. Thưởng thức ly cà phê, nhấm nháp từng ngụm để cảm nhận hương vị của sản phẩm là một trải nghiệm thú vị. Tại Việt Nam có rất nhiều loại cà phê khác nhau với hương vị và công dụng khác nhau như: cà phê chồn, cà phê sữa… Bên cạnh đó còn có cà phê sâm Ngọc Linh

Cà phê sâm Ngọc Linh - sản phẩm mang vì sức khỏe vàng

Cà phê sâm Ngọc Linh là sự kết hợp hoàn hảo, độc đáo mới lạ nhưng vô cùng ấn tượng của hai đặc sản vùng cao nguyên: sâm Ngọc Linh và cà phê. Với hương thơm đặc trưng của sâm, vị ngọt thanh mát của sâm kết hợp với vị đắng nhẹ của cà phê tạo nên nét riêng biệt cho loại đồ uống này. Khi thưởng thức ly cà phê sâm Ngọc Linh người dùng sẽ được trải nghiệm đầy đủ ba vị đắng, ngọt thanh và chút béo ngậy vừa giúp cơ thể tỉnh táo nhanh chóng vừa hỗ trợ bồi bổ sức khỏe. 

cây sâm ngọc linh

Cây sâm Ngọc Linh tự nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao có tác dụng bồi bổ cơ thể

Sâm Ngọc Linh là loại nhân sâm thứ 20 trên thế giới được tìm thấy vào năm 1973 trên đỉnh núi Ngọc Linh. Đây là loại sâm quý và giá trị được mệnh danh là “Quốc bảo” của Việt Nam. Trong sâm Ngọc Linh có chứa đến 52 loại saponin, 17 axit amin, 14 axit béo, 20 nguyên tố vi lượng… đây đều là các dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ chống lão hóa, chống stress, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường chức năng gan thận…

Một số công dụng “kép” của cà phê sâm Ngọc Linh

  1. Cải thiện tinh thần, tăng khả năng ghi nhớ, chống suy sup và rối loạn thần kinh, phòng ngừa bệnh trầm cảm, stress do làm việc căng thẳng quá độ. 
  2. Tái tạo hồng cầu, chống lại bệnh thiếu máu, các bệnh về tim hay chứng huyết áp thấp. 
  3. Giảm cơn khát hiệu quả, tăng cường khả năng miễn dịch, chống oxy hóa và thúc đẩy các quá trình sinh tổng hợp. 
  4. Giúp cơ thể chịu đựng và vượt qua được các điều kiện bất lợi của tự nhiên như nóng, lạnh đột ngột, thay đổi thời tiết, tia bức xạ, tiếp xúc hóa chất độc hại… 
  5. Hỗ trợ các chứng năng hô hấp hoạt động trơn tru hiệu quả, chống lại bệnh lao, suyễn. 
  6. Hỗ trợ người cao tuổi cải thiện khả năng tập trung, hạn chế tình trạng mất trí nhớ, lúc nhớ lúc quên. 
  7. Giúp tinh thần thoải mái, phấn chấn, hứng khởi để học tập, làm việc được hăng say, hiệu quả. 
  8. Hỗ trợ giải độc, ngăn tình trạng viêm da, kích ứng da. 

cà phê sâm ngọc linh

Sử dụng cà phê sâm Ngọc Linh giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng

Cà phê sâm Ngọc Linh MHG - Món quà sức khỏe ý nghĩa 

Cà phê hòa tan sâm Ngọc Linh – Panax cafe là sự kết hợp mới lạ, độc đáo, thơm ngon và đầy dưỡng chất. Với thành phần chủ yếu gồm: đường, bột kem không sữa, cà phê hòa tan (12%), sâm Ngọc Linh nhiều năm tuổi (2%), hàm lượng cafein >=0,24%. Sản phẩm được đóng trong bao bì 3 lớp, bên ngoài là hộp giấy. Bao bì sử dụng đảm bảo vệ sinh  an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ y tế.

Sản phẩm cà phê sâm Ngọc Linh hòa tan được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ, công đoạn chế biến diễn ra trong nhà máy hiện đại với những công nghệ chế biến tân tiến nhất dưới sự giám sát và cố vấn chuyên môn của các chuyên gia hàng đầu đảm bảo đem đến những sản phẩm tốt nhất, thật nhất, an toàn nhất, bổ dưỡng nhất đến tận tay người dùng. 

Cà phê sâm Ngọc Linh được MHG phân phối giữ nguyên những dưỡng chất vốn có của sâm Ngọc Linh và cà phê. Đây là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên hương vị đặc trưng và trải nghiệm vị giác thú vị. Sản phẩm được nhiều người săn đón, trở thành loại đồ uống đẳng cấp, sang trọng, phù hợp tiếp khách, làm quà tặng. Sử dụng cà phê sâm Ngọc Linh một lượng hợp lý mỗi ngày sẽ giúp bạn bảo vệ hệ hô hấp, chống lại stress và nâng cao sức khỏe. 

Xem thêm thông tin về sản phẩm cà phê hòa tan sâm Ngọc Linh tại đây: https://samngoclinhmhg.com/

cà phê sâm ngọc linh hòa tan

Cà phê sâm Ngọc Linh hòa tan Panax cafe được MHG phân phối trên thị trường

Hướng dẫn sử dụng cà phê sâm Ngọc Linh đạt hiệu quả tốt nhất

  • Cà phê sâm Ngọc Linh được bào chế dưới dạng gói dùng để pha sẵn tiện lợi, dễ dàng mang đi. Lưu ý để sản phẩm ở nơi khô thoáng, sạch sẽ tránh tiếp xúc nước hoặc nơi có độ ẩm lớn gây vón cục cà phê ảnh hưởng đến chất lượng đồ uống. 

  • Cà phê ở dạng hòa tan chỉ vần hòa trực tiếp một gói sâm với khoảng 200ml nước ấm (không dùng nước quá lạnh hay nước sôi). 
  • Tiến hành khuấy thật đều tay để cà phê tan hoàn toàn sau đó để khoảng 2 phút để các thành phần quyện hòa vào nhau đem đến hương vị thơm ngon bổ dưỡng.
  • Nếu là người hảo ngọt, có thể bổ sung thêm một chút đường phèn để tăng độ hấp dẫn của cà phê sâm Ngọc Linh, nhưng trong sản phẩm đã có thành phần đường tinh luyện có vị ngọt dịu.
  • Ngoài ra cũng có thể thêm một chút sữa đặc hoặc sữa tươi để tăng thêm độ béo ngậy của đồ uống. Tuy nhiên không nên cho quá nhiều vì sẽ biến mất vị thơm ngon nguyên bản của sâm Ngọc Linh và cà phê.
  • Có thể sử dụng cà phê sâm Ngọc Linh như một loại đồ uống thông thường dùng hàng ngày. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần. 
  • Người trưởng thành nên dùng 2 - 3 gói cà phê sâm Ngọc Linh/ngày, dùng nhiều hơn sẽ gây mất ngủ, khó ngủ. Nếu cần tỉnh táo để làm việc, có thể tăng thêm 1 - 2 gói. 
  • Trẻ nhỏ dưới 7 tuổi tốt nhất không nên dùng sản phẩm này vì trong cà phê sâm Ngọc Linh có chứa cafein gây kích thích làm rối loạn hệ thần kinh. 

cà phê hòa tan sâm ngọc linh

Sâm Ngọc Linh cà phê hòa tan tiện dụng, bổ dưỡng được người tiêu dùng yêu thích

Cà phê sâm Ngọc Linh là loại đồ uống bổ dưỡng, tiện dụng với sự kết hợp độc đáo của hai tinh hoa núi rừng Trung Trung Bộ. Để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất cần tuân thủ hướng dẫn về liều lượng ghi trên bao bì Ngoài ra cần thận trọng khi tìm mua cà phê sâm Ngọc Linh trên thị trường. Hãy lựa chọn các địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng để mua hàng đảm bảo chất lượng và độ an toàn. 
 

Bài viết cùng chuyên mục

Cách nấu lẩu Thái không cay đậm đà, đúng vị

Lẩu Thái là món yêu thích của nhiều người, kể cả những bạn nhỏ. Tuy vậy, không phải bé nào cũng có thể ăn cay được. Cùng tìm hiểu cách nấu lẩu Thái không cay đơn giản.
Công thức bởi: Thắng

Chia sẻ một vài món ăn có thể sử dụng rượu vang

Bữa ăn hàng ngày cũng như ẩm thực của mỗi địa phương, mỗi nước là khác nhau, vì vậy không nhất thiết phải có một quy chuẩn nào quá khắt khe trong việc kết hợp rượu vang và những món ăn.
Công thức bởi: Thắng

Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu vang như thế nào?

Rượu Vang Cao Minh là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại rượu vang bịch, vang chai nhập khẩu chính hãng với mức giá bán ưu đãi. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cùng thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.
Công thức bởi: Thắng

Review bánh dừa nướng Mỹ Phương Food, giá bao nhiêu bán ở đâu?

Nếu bạn là tín đồ ăn vặt hẳn không còn xa lạ với cái tên Mỹ Phương Food. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối bánh dừa nướng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Dưới đây là một số thông tin cơ bản bạn có thể tham khảo.
Công thức bởi: Thắng