Hôm Nay Ăn Gì 18/03/2020 – Đủ vị, đủ chất với mâm cơm giữa tuần

Tác giả: Mèo Ham Ăn, ngày 17/03/2020
Việc cung cấp đủ dinh dưỡng cho một ngày làm việc nhiều năng lượng là rất cần thiết. Cùng nauankhongkho.vn giới thiệu với bạn thực đơn ngày thứ 4 bổ dưỡng nhé!

Giữa tuần bạn chẳng biết ăn gì thì chọn ngay nguyên liệu gà và thịt ba chỉ để làm 3 món đặc sắc và đủ chất cho cả gia đình nhé! Thịt ba chỉ hấp sả và gà chiên nước mắm mật ong kết hợp cùng canh rong biển thịt gà đều rất tuyệt vời. Đặc biệt, công thức làm những món này siêu đơn giản và nhanh chóng nữa đấy. Cùng vào bếp với nauankhongkho.vn nhé!

Thịt Ba Chỉ Hấp Sả

 

hôm-nay-ăn-gì-18-03-2020-đủ-vị-đủ-chất-với-mâm-cơm-giữa-tuần

 

Chẳng cần cầu kỳ chế biến, chỉ với thao tác đơn giản là bạn đã có ngay món thịt ba chỉ hấp sả ngon bất ngờ. Miếng thịt chín mềm, thơm mùi sả ăn rất lạ miệng, món này các bạn có thể ăn kèm cùng với nước mắm chua ngọt là ngon hết sẩy.

Tìm hiểu ngay: Cách Làm Thịt Ba Chỉ Hấp Sả Đơn Giản

Gà Chiên Nước Mắm Mật Ong

 

hôm-nay-ăn-gì-18-03-2020-đủ-vị-đủ-chất-với-mâm-cơm-giữa-tuần

 

Gà chiên nước mắm mật ong là một ý tưởng phá cách thay vì kiểu làm truyền thống như luộc, hấp để những nàng dâu trổ tài bếp núc trước nhà chồng. Hãy cùng tham khảo công thức từ Nấu Ăn Không Khó cho bữa ăn của bạn thêm phong phú nhé.

Tìm hiểu ngay: Cách Làm Gà Chiên Nước Mắm Mật Ong Đậm Đà Sốt Ngọt

Canh Rong Biển Thịt Gà

 

hôm-nay-ăn-gì-18-03-2020-đủ-vị-đủ-chất-với-mâm-cơm-giữa-tuần

 

Rong biển là loại thức ăn rất tốt cho cơ thể, chứa hàm lượng chất khoáng cao, giúp chống oxy hóa, lại có vị ngon đặc trưng, kết hợp cùng với thịt gà ngọt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một món canh rong biển thịt gà ngon hết ý. Hãy dành cho gia đình và người thân món ăn ngon và bổ dưỡng này trong thực đơn món ngon mỗi ngày nhé.

Tìm hiểu ngay: Cách Nấu Canh Rong Biển Thịt Gà Mới Lạ
 

Bài viết cùng chuyên mục

Hôm nay ăn gì: Mâm cơm 100K giúp bạn bổ sung đủ dinh dưỡng cho gia đình

Hôm nay ăn gì hay tối nay ăn gì từ lâu đã trở thành câu hỏi nan giải của nhiều chị em phụ nữ. Để khỏi phải đau đàu vì câu hỏi trên, hôm nay Nấu ăn Không Khó sẽ giới thiệu đến bạn mâm cơm 3 món chưa tới 100k đầy đủ dinh dưỡng sau đây.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 18/09/2020: Mâm cơm chuẩn vị miền Nam vừa ngon lại dễ làm

Thông thường bữa cơm gia đình của người miền Nam sẽ có 3 món gồm: 1 món canh, 1 món mặn, 1 món chiên/xào. Bữa cơm 3 món dưới đây cũng là một gợi ý hoàn hảo để bạn khỏi nhọc tâm khi phải nghĩ hôm nay ăn gì.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 17/09/2020: Bữa cơm ngon miệng đủ chất có cả thịt lẫn rau

Để có bữa cơm ngon miệng, chế biến nhanh thì bạn có thể tham khảo mâm cơm 3 món dưới đây. Vừa có đủ thịt lẫn rau để giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Công thức bởi: Trang Thảo

Hôm nay ăn gì 16/09/2020: Mâm cơm chưa đến 200K đủ chất, ngon miệng

Thực đơn 4 món rất thích hợp cho gia đình 3-4 người, những món ăn đơn giản thanh mát, lại không mất nhiều thời gian chế biến. Ai nhìn cũng thèm, ai ăn rồi cũng nghiện cho xem. Cùng tham khảo mâm cơm hôm nay bạn nhé.
Công thức bởi: Trang Thảo