Cách làm bánh khoai mì chiên giòn (bánh cay) ăn ngon lại dễ làm

Cách làm bánh khoai mì chiên sẽ mang đến bạn món bánh tuổi thơ thân quen ngày bé. Nguyên liệu làm bánh gồm có khoai mì và gia vị, thật đơn giản phải không nào. Mẻ bánh khoai mì thơm, giòn rụm.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh su kem nhân trà xanh không cần lò nướng tại nhà

Cách làm bánh su kem nhân trà xanh này làm không cần dùng đến lò nướng vẫn sẽ thực hiện được mẻ bánh chất lượng, béo thơm hấp dẫn. Để làm bánh su kem trà xanh này bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu đơn giản như trà xanh, bột, bơ, trứng, sữa,…
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh bò nướng lá dứa xốp mềm, nhiều rễ tre

Với hương thơm ngạt ngào của lá dứa, bánh bò mềm xốp, cách làm bánh bò nướng lá dứa lại chỉ gồm những nguyên liệu quen thuộc dễ tìm, sao ta không vào bếp chế biến ngay một mẻ bánh bò nướng rể tre chứ nhỉ
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh crepe socola ngàn lớp bằng chảo chống dính tại nhà

Cách làm bánh crepe socola ngàn lớp bằng chảo chống dính chính là một trong những phương thức đơn giản nhất để bạn có món bánh ngọt hấp dẫn mà không cần đến nhiều loại máy móc chuyên dụng. Từng lớp crepe dai dai xen lẫn những lớp kem béo ngậy, cắn một cái là tan chảy ngay đầu lưỡi.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh bò hấp đường thốt nốt An Giang ngọt mềm khó quên

Mang hương vị đặc biệt hấp dẫn, mềm thơm đặc sắc vậy mà cách làm bánh bò hấp đường thốt nốt lại không hề khó. Chỉ từ những nguyên liệu đơn giản như gạo, đường thốt nốt, trái thốt nốt và dừa nạo bạn đã có thể thực hiện món bánh ngon mê ly này rồi đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm bánh tẻ ngon mê say cực dễ từ bột gạo

Tại các miền quê Việt Nam có rất nhiều phương thức làm bánh cực ngon và trong đó cách làm bánh tẻ là món siêu hấp dẫn. Bí quyết gì làm nên món bánh quê siêu gây mê này, chúng ta cùng vào bếp khám phá bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sủi cảo nước gia vị hài hòa, cả nhà đều thích

Cách làm sủi cảo nước tuy sẽ mất nhiều thời gian của bạn nhưng lại mang đến món ăn ngon hết sảy cho cả nhà mà còn bảo quản được lâu. Cách làm sủi cảo nước gồm những bước gì chúng ta xem ngay công thức để biết thêm chi tiết nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh mousse trà xanh béo ngọt, cực mát lạnh

Cách làm bánh mousse trà xanh tuy có đôi chút công phu nhưng bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà mà không cần lò nướng với thành quả ngoài sức mong đợi. Cái mát lạnh, béo mềm của bánh sẽ giúp bạn xóa tan cái nóng gay gắt mùa hè, nào chúng ta cùng thực hiện nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh mousse cam mát lạnh, vị ngon lành, xua tan cái nóng

Tuy cách làm bánh mousse cam cần nhiều thời gian và không phải là món bánh đơn giản nhưng đừng lo lắng vì nếu chia nhỏ từng bước bạn vẫn sẽ thực hiện được món bánh này mà thôi.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh cam nhân đậu xanh tẩm mè giòn rộp

Cách làm bánh cam nhân đậu xanh tẩm mè ngon ngọt giòn lâu thật ra không khó và có thể tự làm ở nhà. Bánh cam là món ăn dân dã tuy không còn được phổ biến nhưng chắc chắn nếu bạn được thưởng thức qua thì sẽ khó lòng quên được.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh chuối chiên xù giòn rụm, ăn là nghiện

Nhanh gọn lại ngon, cách làm bánh chuối chiên xù chỉ gồm 2 bước cực đơn giản. Đây là món bánh hấp dẫn rất phù hợp để bạn vào bếp những ngày cuối tuần hay những khi rảnh rỗi.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm vỏ bánh sủi cảo bảo quản thật lâu cực kỳ đơn giản

Cách làm vỏ bánh sủi cảo chỉ gồm 2 bước chính với nguyên liệu là bột mì, bột bắp cùng một ít muối, quá đơn giản để thực hiện. Chỉ cần một lần vào bếp bạn sẽ có thể để dành vỏ bánh sủi cảo ăn dần suốt thời gian dài, thật tiện lợi.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh bạch tuộc Takoyaki chất ngất vị biển đảo

Là một trong những món ăn vặt được ưa chuộng suốt thời gian qua, cách làm bánh bạch tuộc Takoyaki tại nhà ngày càng được mọi người quan tâm. Hôm nay chúng ta cùng học cách làm bánh bạch tuộc nướng Takoyaki bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh xèo tôm nhảy ngon hết sảy mà dễ không ngờ

Cách làm bánh xèo tôm nhảy chỉ gồm 3 bước đơn giản, nhờ vào bột bánh pha sẵn mà chúng ta tối giản được nhiều bước và nguyên liệu chế biến cũng ít hơn. Nào cùng vào bếp học cách làm bánh xèo tôm nhảy bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh xèo Hàn Quốc đậm đà hương vị xứ kim chi

Bánh xèo là món ngon nổi tiếng của Việt Nam, vậy bạn có biết Hàn Quốc cũng có món bánh xèo riêng của họ không, hôm nay chúng ta sẽ chinh phục cách làm bánh xèo Hàn Quốc bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh trôi nhiều màu vừa đẹp vừa ngon lại ý nghĩa

Bánh trôi nước là món ăn dân gian thân thuộc của người Việt, cách làm bánh trôi nhiều màu rất đơn giản, thêm vài mẹo pha màu nho nhỏ sẽ giúp món ăn thêm phần bắt mắt.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh cupcake chocolate cho mùa Valentine chất phát ngất

Ngày được các cặp tình nhân mong đợi nhất năm cuối cùng cũng đã đến, với cách làm bánh cupcake chocolate siêu đáng yêu dưới đây bạn sẽ có một ngày lễ tình nhân vô cùng ý nghĩa bên người ấy, chúng ta cùng nhau vào bếp bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh tét ngũ sắc độc đáo, lạ mà quen, khó mà không khó

Bánh Tét là món ăn truyền thống ngày Tết của miền Nam, nay với cách làm bánh tét ngũ sắc dưới đây bạn sẽ có món ngon lạ mà quen cho mùa xuân năm nay thêm tươi vui đấy, chúng ta cùng xem cách làm bánh tét ngũ sắc có gì đặc biệt không nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh chuối nướng nước cốt dừa béo ngọt ngày cuối tuần

Chuối sứ là một nguyên liệu hấp dẫn để làm bánh và cách làm bánh chuối nướng nước cốt dừa là một trong những phương pháp chế biến chuối thành món ăn ngon khó cưỡng.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh tét lá dứa lạ mà ngon khó mà không khó

Tết 2019 bạn hãy đổi vị món bánh tét truyền thống bằng cách làm bánh tét lá dứa theo công thức dưới đây để tô thêm sắc màu cho món ăn Tết gia đình bạn. Màu xanh đặc biệt của lá dứa sẽ khiến bánh tét truyền thống của bạn bắt mắt hơn đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh phu thê Bắc Ninh sắc son một kiếp vợ chồng

Cách làm bánh phu thê Bắc Ninh là bí quyết lâu đời của người Đình Bảng, món bánh phu thê (còn có tên gọi khác là bánh xu xuê) này từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong ngày cưới của dân bản địa và nhiều vùng lân cận.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh bò sữa béo ngọt, xốp mềm đơn giản tại nhà

Cách làm bánh bò sữa thật ra rất đơn giản, tương tự như cách làm bánh bò thông thường nhưng có thêm một chút sữa tươi làm bánh trở nên thơm béo hơn rất nhiều.
Công thức bởi: Túc Túc

Món ăn vặt: Cách làm bánh khoai mỡ chiên giòn giữ ấm cho ngày đông lạnh tanh

Có một loại bánh rất phổ biến tại miền Tây mà bạn cũng biết đó là bánh khoai mỡ, cách làm bánh khoai mỡ chiên đơn giản lắm bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà mà bánh còn nóng, giòn và xốp hơn ngoài tiệm luôn đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Món ăn vặt: Cách làm bánh đúc mặn đầy ắp tôm thịt ăn hoài chẳng ngán

Một ngày chán cơm thèm ăn quà vặt thì hãy học cách làm bánh đúc mặn chiêu đãi bản thân đi bạn, đây là loại bánh đậm chất dân gian nhưng lôi cuốn lạ kỳ khiến bạn ăn bao nhiêu cũng không đã thèm đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh kem bắp kiểu Pháp béo ngọt, mằn mặn cực lạ miệng

Bạn hoàn toàn có thể học được cách làm bánh kem bắp kiểu Pháp tại nhà một cách dễ dàng sau khi xem xong công thức dưới đây đấy. Sự kết hợp giữa vị bắp béo ngọt cùng phô mai mằn mặn sẽ khiến bạn đắm say ăn hoài không biết ngán cho xem, vào bếp thực hiện ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh chuối hấp nước cốt dừa dân dã ăn đã thèm

Cách làm bánh chuối hấp nước cốt dừa dưới đây bạn sẽ chế biến được món bánh dân dã đậm chất thôn quê vừa bổ dưỡng vừa ngon miệng đấy, cùng vào bếp nào.
Công thức bởi: Túc Túc
Xem thêm