Cách làm chả giò chay khoai lang giòn rộp cực đơn giản

Chỉ từ những nguyên liệu thuần chay bạn sẽ làm được món chả giò chay khoai lang giòn rộp vô cùng hấp dẫn. Cách làm chả giò chay khoai lang chỉ gồm những thao tác đơn giản, khám phá công thức để biết cách thực hiện nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm phở cuốn chay đơn giản mà chất lượng

Phở cuốn chay sẽ là món ăn tuyệt vời cho bạn vào ngày rằm. Cách làm phở cuốn chay lại đơn giản cùng những nguyên liệu chính như bánh phở, đậu hũ, rau ngò.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mì xào chay đơn giản mà ngon, không lo ngán

Ngày rằm ăn gì thì ngon, cách làm mì xào chay đơn giản chính là ý hay cho bạn đấy. Cùng những nguyên liệu dễ tìm gồm mì, rau củ và gia vị chay bạn sẽ có ngay món ăn chay thật hấp dẫn.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm miến xào chay cùng rau củ bổ dưỡng lại ngon

Ngày rằm ngán cơm thì đã có miến xào chay thay thế, cách làm miến xào chay với rau củ chẳng những thơm ngon mà còn bổ dưỡng nữa đấy. Hôm nay vào bếp chế biến món ăn này ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Tổng hợp những món ăn chay ngon dễ nấu cho ngày rằm

Chỉ với nguyên liệu chính là rau củ quả bạn hoàn toàn chế biến được 10 món ăn chay ngon dễ nấu này. Các món ăn chay ngày càng đa dạng phong phú và đơn giản dễ làm mang đến cho bạn nhiều lựa chọn.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm bò kho chay đậm đà cho ngày không thịt cá

Với sự hỗ trợ của xốt gia vị bò kho, cách làm bò kho chay càng thêm đơn giản và ngon lành. Hãy bổ sung thêm bí quyết làm bo kho chay vào thực đơn ngày Rằm để cả nhà luôn được ăn ngon bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm đậu hũ Tứ Xuyên chay ngon mê say theo kiểu Việt

Nhắc đến các món chay bạn sẽ nghĩ ngay đến đậu hũ phải không nào, hôm nay chúng ta cùng học cách làm đậu hũ Tứ Xuyên chay cho ngày chay tịnh thêm lạ và ngon miệng nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu canh khổ qua chay thanh tịnh ngày đầu năm

Hãy thay thế thịt thà bằng đậu hũ bạn sẽ có được món canh khổ qua chay đấy, cách nấu canh khổ qua chay có gì đặc biệt chúng ta cùng xem qua công thức bên dưới nào.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm nem chua chay từ vỏ bưởi ngon tuyệt cú mèo

Trong số các món chay độc đáo thì nem chua chay là món ăn được các nhà nội trợ thích làm nhất vì đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, lại giữ được rất lâu. Cùng Nấu ăn không khó nghiên cứu cách làm nem chay từ vỏ bưởi bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu canh kim chi chay đậm đà, cay cay, ngon hết sẩy

Có rất nhiều cách nấu canh chay cho những ngày kiêng thịt cá, cùng Nấu ăn không khó học cách nấu canh kim chi chay chuẩn Hàn Quốc đổi gió bửa cơm gia đình bạn nha.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu canh bún chay đậm đà, thơm ngon tại nhà

Có rất nhiều món chay ngon, và trong số đó món canh bún chay là món ăn lạ lẫm và được yêu thích. Cùng Nấu ăn không khó học cách nấu canh bún chay bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Gọi ý 3 cách nấu món canh chay thanh đạm, thơm ngon cho ngày lễ Du Lan ấm áp

Cùng Nấu ăn không khó đi chợ vào bếp khám phá 3 cách nấu món canh chay để chuẩn bị cho gia đình bửa cơm thật hoành tráng nhân ngày lễ Du Lan báo hiếu sắp đến nhé bạn.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu canh rong biển chay đậm đà, đủ chất, không tanh

Một mùa lễ Du Lan báo hiếu nữa lại đến, có rất nhiều món chay ngon để bạn lựa chọn, nhưng không cần phân vân nữa mà hãy cùng Nấu ăn không khó vào bếp học cách nấu canh rong biển chay đủ vị, đủ chất, không tanh cho mùa lễ năm nay nhé!
Công thức bởi: Túc Túc

Bỏ túi 2 cách nấu canh chua chay đậm đà hương vị Thái

Mùa lễ Du Lan báo hiếu đang đến gần mà bạn chưa biết sẽ ăn gì, vậy thì cùng Nấu ăn không khó học cách nấu canh chua chay kiểu Thái phục vụ mùa lể năm nay nha.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm các món gỏi chay cực ngon tại nhà, không lo bị ngán

Chỉ với các loại rau củ quả bạn đã có thể làm các món gỏi chay cực ngon tại nhà rồi đấy. Các món gỏi chay sẽ giúp bữa cơm thêm màu sắc, bớt ngấy và ngon miệng hơn rất nhiều.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm chả lụa chay ngon và dễ làm tại nhà

Cách làm chả lụa chay không quá khó mà thành quả lại y hệt chả lụa mặn, hấp dẫn vô cùng
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm thịt chay từ đậu phụ tại nhà cực ngon

Món thịt chay từ nậu phụ sẽ là một ý hay cho bạn nếu vào ngày chay thanh tịnh mà chưa biết ăn gì đấy. Cùng Nấu ăn không khó xem ngay cách làm thịt chay từ đậu phụ bạn nhé.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm cơm chiên dương châu chay thanh tịnh cực ngon

Vào những ngày Rằm, nếu chưa biết ăn gì thì hãy cùng Nauankhongkho.vn học ngay cách làm cơm chiên dương châu chay chiêu đãi cả nhà bạn nha. Món cơm đơn giản này chẳng những ngon miệng mà con giúp bạn no bụng cả ngày.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm món hủ tiếu xào cho tín đồ ăn chay

Cách làm món hủ tiếu xào chay cực ngon nhưng cách làm thì rất nhanh. Cùng tham khảo cách làm nhé !
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm chả chiên chay đổi món cho cả nhà ngày Rằm

Đang phân vân ăn gì vào ngày Rằm, vậy tại sao bạn không làm món chả chiên chay để cả nhà thưởng thức nhỉ. Cùng Nấu ăn không khó học ngay cách làm chả chiên chay với công thức dưới đây bạn nhé.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách chế biến món cá chiên chay làm ngay kẻo lỡ

Món cá chiên chay là một phương pháp chế biến món chay mới mà bạn nên bổ sung ngay vào thực đơn ăn chay cho các ngày Rằm đấy. Cùng Nấu ăn không khó học ngay cách chế biến món cá chiên chay nhé!
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm chả giò chay ăn ngon cho người ăn chay - Càn Ăn Càng Mê

Với món chả giò chay, bữa ăn gia đình của bạn sẽ thêm phần phong phú trong những ngày mà cả nhà đã ngán các món mặn . Cùng nhau khám phá cách làm chả giò chay nhé
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm bún bò huế chay cho ngày Rằm - ngon miệng - hấp dẫn

Với những nguyên liệu đơn giản bạn có thể làm món bún bò huế chay ngon không thua kém gì với món bún bò mặn . Cùng tham khảo cách làm bún bò huế chay nhé !
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm món chả chiên chay ngon cho ngày rằm

Tham khảo cách làm chả chiên chay để mạng lại sự phong phú cho bữa ăn gia đình mình trong ngày rằm nhé
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm món thịt heo quay chay cực ngon tại nhà

Sắp tới các dịp lễ rằm và bạn không biết sẽ nấu món gì cho cả nhà. Nấu ăn không khó xin chia sẻ cách lám món thịt heo quay chay thơm ngon, hấp dẫn tại nhà.
Công thức bởi: Lai Duy Binh
Xem thêm