Cách làm món sườn rim trứng cút đậm đà hương vị quê nhà

Có rất nhiều món ngon từ sườn, trong đó sườn rim trứng cút là món ngon khá mới lạ. Cùng nấu ăn không khó học cách làm sườn rim trứng cút cho buổi cơm nhà thêm thơm ngon.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món sườn rim trứng cút đậm đà hương vị quê nhà

Có rất nhiều món ngon từ sườn, trong đó sườn rim trứng cút là món ngon khá mới lạ. Cùng Nấu ăn không khó học cách làm sườn rim trứng cút cho buổi cơm nhà thêm thơm ngon.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm thịt chiên xù giòn khấu, sánh đặc nước sốt

Cùng Nấu ăn không khó học cách làm thịt chiên xù siêu ngon, siêu đơn giản với công thức dưới này nha. Thịt chiên xù được bao bọc bên ngoài bởi một lớp áo bột giòn khấu,..
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gỏi ngó sen tai heo dai dai, giòn giòn, ngon đáo để

Món gỏi ngó sen tai heo có vị chua chua, ngọt ngọt, mằn mặn, kết hợp đầy đủ màu sắc của mùi vị. Cách làm gỏi ngó sen tai heo lại vô cùng đơn giản, nguyên liệu dễ tìm nữa, vào bếp và chế biến ngay món gỏi siêu ngon này cho cả nhà thưởng thức nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu cháo thịt bằm giải cảm hiệu quả trong những ngày mưa gió

Một ngày trời se lạnh mà ăn cháo thì ngon số zdách, cách nấu cháo thịt bằm dưới đây không những sẽ mang đến cho bạn món ăn ngon mà còn rất công hiệu để giải cảm, tẩm bổ những ngày không khỏe.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm giò thủ (giò nguội) nhanh chóng, đơn giản tại nhà

Giò thủ hay còn gọi là giò nguội là món ăn được làm từ thịt và da heo, có vị dai giòn, giò thủ xuất hiện và là món ăn rất được yêu thích ở nhiều quốc gia như Hàn, Áo, Mexico, Bulgaria,... mỗi quốc gia lại có một cách chế biến riêng biệt, còn ở Việt Nam thì cách chế biến bên dưới nhé !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm giò hoa ngũ sắc rực rỡ, đẹp mắt tại nhà

Giò hoa ngũ sắc là món ăn gồm những sự kết hợp độc đáo. Giò lụa mềm mịn, trứng muối béo ngậy mằn mặn, đậu Hà Lan xốp mềm, thêm cả lớp trứng chiên áo bên ngoài thơm lừng chính là những nguyên tố làm nên món giò hoa khó quên. Ngoài ra, vẻ ngoài long lanh, rực rỡ, nhiều màu sắc cũng là một điểm cộng hoàn hảo của giò hoa, nhưng bạn biết không làm giò hoa tại nhà không hề khó chút nào đâu đấy!
Công thức bởi: Túc Túc

2 Cách làm thịt heo ngâm nước mắm ăn sau 3 ngày

Thịt heo ngâm nước mắm có vị ngọt ngọt, mặn mặn, cay the, giòn giòn hội tủ đủ các vị đầy kích thích, mùi vị nồng nàn và thơm của nước mắm sẽ làm bạn khó quên đấy !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm giò lụa dễ dàng tại nhà

Giò lụa, giò chả hay còn gọi là chả lụa là món ăn thông dụng giữ được lâu trong ẩm thực Việt Nam từ Bắc xuống Nam hầu như ai cũng yêu thích món ăn thú vị này. Hãy tự tay làm giò lụa tại nhà để chiêu đãi gia đình bạn nâng cao tài bếp núc nhé !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm lạp xưởng tươi tại nhà, an toàn, chất lượng

Bạn cứ nghĩ lạp xưởng rất khó làm và không thể làm tại nhà, bạn đã sai rồi đấy, làm lạp xưởng không hề khó tẹo nào, chỉ là tốn thời gian để phơi chín nó thôi. Hãy tham khảo công thức bên dưới để tự làm lạp xưởng tươi tại nhà cho an toàn vệ sinh bạn nhé !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm thịt kho tàu ngày Tết khó mà không khó

Thịt kho tàu là món ăn ngày Tết không thể thiếu trong bữa cơm gia đình Việt. Nauankhongkho xin chia sẽ cách làm thịt kho tàu với trứng cút và trứng gà cho ngày Tết của bạn thêm đầy đủ hương vị, rộn ràng tiếng cười.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món sườn xào chua ngọt ngon hết ý

Sườn xào chua ngọt là món ăn với cơm trắng, có đủ cả 4 vị cơ bản chua - cay - mặn - ngọt làm người ăn không thể từ chối bữa cơm gia đình. Hãy cùng nấu ăn không khó chế biến món ngon này chiêu đãi cả nhà bạn nhé !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món thịt lợn giả dê tại nhà cực ngon

Cách làm món thịt lợn giả dê là cách chế biến hay, độc đáo giúp bạn có thể thưởng thức món ăn ngon, lạ miệng từ thịt lợn đấy.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm món thịt lợn giả bò cực ngon tại nhà

Cách làm món thịt bò khô Giả từ thịt lợn tại nhà đơn giản và dễ ăn nhất. Cùng tham khảo cách làm nhé !
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm thịt kho ruốc sả thơm nức nở, ngon khó cưỡng

Thịt kho ruốc sả sẽ giúp cho bữa cơm nhà thêm đậm đà và hấp dẫn. Món ăn hao cơm không lo ngán này chính là bí quyết giúp bạn luôn có bữa cơm thật ngon miệng đấy.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm món thịt heo nướng cực ngon tại nhà

Món thịt heo nướng sẽ tạo nên một món bữa ăn vô cùng hấp dẫn. Nào cùng nhau tham khảo cách làm món thịt heo nướng.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm thịt heo quay không cần dùng lò cực ngon tại nhà

Cách làm thịt heo quay không cần dùng lò đơn giản nhưng lại rất ngon. Nào cùng tham khảo cách làm.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm thịt lợn ướp muối đưa cơm thơm ngon hấp dẫn

Với cách làm thịt lợn ướp muối bạn sẽ bảo quản được thịt lợn rất lâu với hương vị đậm đà khó quên. Bí quyết là gì khám phá ngay công thức nhé.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm thịt heo phơi khô để dành ăn chơi rất ngon

Một trong những phương pháp giúp bạn giữ được thịt heo lâu hơn đó là cách làm thịt heo phơi khô. Món ăn này tuy để lâu những vẫn thơm ngon và đậm đà nhờ đã được ướp gia vị.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm món củ cải muối xào thịt nạc dăm món ngon mỗi ngày

Món củ cải muối xào thịt nạc dăm có hương vị ngon mới lạ cho bữa ăn gia đình bạn. Tham khảo thêm cách làm món củ cải muối xào thịt nạc dăm
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm món thịt ba chỉ trộn thính dễ làm

Thịt ba chỉ trộn thính là món ăn ngon, hấp dẫn với vị lạ một bữa ăn vô cùng tuyệt vời. Cách làm thịt ba chỉ trộn thính không khó mời các bạn cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Mách bạn cách ướp sườn với sữa đặc không ngon không lấy tiền

Thông thường chúng ta hay biết đến cách ướp sườn mật ong, hành tỏi, gia vị... Hãy thử một cách ướp sườn với sữa đặc để chống nhàm chán cho bữa ăn của bạn .
Công thức bởi: Lai Duy Binh
Xem thêm