Cách làm ốc móng tay xào rau muống nồng nàn hương tỏi

Cách làm ốc móng tay xào rau muống chỉ gồm 3 bước chính rất đơn giản, tự làm món ăn này tại nhà chúng ta sẽ tiết kiệm được chi phí và đảm bảo chất lượng món ăn hơn, nào mình cùng vào bếp chinh phục cách làm ốc móng tay xào rau muống bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm ốc hương xào trứng muối, ăn chơi mà nghiện thiệt

Ốc luôn là chủ đề ẩm thực phong phú thú vị, cách làm ốc hương xào trứng muối là một cách chế biến ốc chỉ vừa xuất hiện thời gian gần đây nhưng lại rất được mọi người săn đón bởi hương vị béo thơm và màu sắc hấp dẫn.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm ốc bươu xào sa tế nồng nàn vị cay, thơm lừng hương sả

Cách làm ốc bươu xào sa tế là một trong những cách chế biến ốc bươu thành món ngon hảo hạng mà bạn nhất định phải thử qua. Cũng tương tự các món xào khác cách làm ốc bươu xào sa tế không hề khó và hoàn toàn vừa sức dù cho bạn có ít vào bếp đi chăng nữa.
Công thức bởi: Túc Túc

Món ăn vặt: Cách làm ốc bươu xào sả ớt chấm nước mắm sả đậm đà hấp dẫn

Cách làm ốc bươu xào sả ớt sẽ mang đến cho bạn món ăn lạ miệng đấy, với cách chế biến này thịt ốc chẳng những không tanh mà còn thơm, giòn vô cùng hấp dẫn.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món hến xào xúc bánh đa lạ miệng, độc đáo

Hến là món ăn rất ngon và được mọi người yêu thích, giá thành lại rẻ nên dễ ăn, dễ nấu. Cùng Nấu ăn không khó học ngay cách làm món hến xào xúc bánh đa cho bửa cơm nhà thêm thú vị bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm món măng xào thịt ba chỉ giòn giòn, chua chua, kích thích vị giác

Nếu chưa biết nấu gì cho bửa cơm chiều thì hãy cùng Nấu ăn không khó học cách làm món măng xào thịt ba chỉ đổi gió khẩu vị bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món sườn non chay xào sả ớt đậm đà, thơm ngon

Có rất nhiều cách chế biến món chay, và trong số các món chay ngon thì cách làm sườn non chay xào sả ớt là được yêu thích, quan tâm hơn hết.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món lòng heo xào nghệ dai dai, giòn giòn, không tanh

Lòng heo là một món ăn ngon, rất được ưa chuộng tại bàn nhậu, và trong bữa cơm gia đình các món được làm từ lòng heo như một làn gió mới. Cùng Nấu ăn không khó học cách làm món lòng heo xào nghệ thơm nồng cho bửa cơm chiều nhé bạn.
Công thức bởi: Túc Túc

Bật mí 4 cách làm món hoa chuối xào độc đáo, mới lạ, không chát

Hoa chuối xào là món ăn dân dã, có vị chát chát nhưng lại rất được yêu thích. Cùng Nấu ăn không khó xem 4 cách làm món hoa chuối xào dưới đây nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món ếch xào lăn cay thơm, đậm đà hương vị cà ri

Ếch xào lăn là món ăn nổi tiếng rất được mọi người yêu thích, cùng Nauankhongkho.vn học cách làm ếch xào lăn với công thức chuẩn vị ở dưới nha.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món đu đủ xào tỏi đơn giản nhưng ngon không tưởng

Cách làm món đu đủ xào tỏi rất dễ và ít nguyên liệu. Bạn chỉ cần có đu đủ và các gia vị có sẳn trong bếp như tỏi, hạt nêm, tiêu xay, dầu ăn là nấu được món này rồi đó, cùng Nấu ăn không khó vào bếp ngay bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món mì xào hải sản giòn, dai, nóng hổi

Bỏ túi cách làm món mì xào hải sản bổ dưỡng, thơm ngon không khác gì ngoài quán. Nguyên liệu vừa dễ tìm như tôm, mực, chả cá, đậu cô ve, cà rốt, cải xanh,... cách nấu cũng không làm khó chúc nào đâu.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gà xào cay tại nhà rất ngon

Gà xào cay vừa mềm vừa thơm, làm lại rất nhanh nên hẳn sẽ được nhiều chị em yêu thích để chế biến cho cả nhà. Cùng tham khảo cách làm gà xào cay ngon.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm mì trứng xào ngon tại nhà

Mì trứng xào món ăn đơn giản nhưng dễ làm và thơm ngon, thưởng thức vào bữa sáng rất thích hợp. Tham khảo cách làm mì trứng xào cực ngon nhé
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Các món bò xào ngon miệng thay đổi thực đơn bữa ăn đình bạn

Bạn đang phân vân không biết chế biến thịt bò theo cách nào cho ngon miệng? Nấu ăn không khó xin gợi ý 4 món bò xào dễ làm để bạn đở phải suy nghĩ nhé.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách làm món sườn xào chua ngọt cực ngon

Món sườn xào chua ngọt là một món ăn ngon ngon và cách làm cũng không có gì quá phức tạp . Nào cùng nauankhongkho thanm khảo cách làm món sườn xào chua ngọt cực ngon
Công thức bởi: Lai Duy Binh
Xem thêm