Cách làm rau câu trà xanh nước cốt dừa béo lạnh hấp dẫn

Cách làm rau câu trà xanh nước cốt dừa là một trong những cách đổ rau câu vừa đẹp mắt lại ngon miệng. Từng lớp rau câu trà xanh xen kẽ rau câu nước cốt dừa sẽ mang đến mùi vị đặc biệt, đa dạng cho vị giác.
Công thức bởi: Túc Túc

7 Cách làm nước chấm há cảo hấp đa năng chuẩn vị Hoa

Ăn há cảo mà không có nước chấm là một sai sót to lớn. Vậy cách làm nước chấm há cảo hấp có đơn giản không, có thể làm tại nhà không, 7 công thức này sẽ giúp bạn dễ dàng chế biến được nước chấm hảo hạng
Công thức bởi: Túc Túc

7 Cách làm nước chấm há cảo hấp đa năng chuẩn vị Hoa

Ăn há cảo mà không có nước chấm là một sai sót to lớn. Vậy cách làm nước chấm há cảo hấp có đơn giản không, có thể làm tại nhà không, 7 công thức này sẽ giúp bạn dễ dàng chế biến được nước chấm hảo hạng không chỉ ăn há cảo hấp mà còn dùng được cho nhiều món khác.
Công thức bởi: Túc Túc

7 Cách làm nước chấm há cảo hấp đa năng chuẩn vị Hoa

Ăn há cảo mà không có nước chấm là một thiếu sót lớn! Vậy cách làm nước chấm há cảo hấp có đơn giản không? 7 cách pha nước chấm sau dễ làm, không chỉ ăn được với há cảo mà còn có thể ăn kèm với các món khác.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm ốc hương rang muối ớt mặn mặn cay cay ngon ngất ngây

Cách làm ốc hương rang muối ớt sẽ tạo nên món ăn vặt hấp dẫn vô cùng kích thích vị giác. Món ăn này rất thích hợp cho những buổi tiệc trà tranh cùng đám bạn, nhâm nhi vài ly bia hay ăn khi buồn miệng.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách nấu hoành thánh nước lèo hấp dẫn vị Trung Hoa

Cách nấu hoành thánh nước lèo sẽ mang đến bạn và gia đình món ăn đậm đà vị Trung vô cùng hấp dẫn. Nguyên liệu chính gồm có thịt gà, xương gà và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu xôi khoai môn hương vị thanh long bằng nồi cơm điện

Cách nấu xôi khoai môn hương vị thanh long bằng nồi cơm điện sẽ giúp bạn có món xôi hấp dẫn thật dễ dàng và tiện lợi. Nguyên liệu chính để nấu xôi gồm nếp, khoai môn, thanh long.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm rau câu cà phê - sữa - nước cốt dừa vị lạ hấp dẫn, khó lòng bỏ qua

Cách làm rau câu cà phê sữa nước cốt dừa sẽ mang đến món rau câu mát lạnh cùng hương vị đặc biệt khó quên. Nguyên liệu chính để chế biến gồm rau câu, sữa đặc, cà phê, nước cốt dừa, đường,…
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm khoai tây chiên nước mắm tỏi ớt đơn giản trong chớp mắt

Cách làm khoai tây chiên nước mắm là một công thức đơn giản giúp bạn có món ăn vặt hấp dẫn tại nhà trong chớp mắt. Nguyên liệu chế biến gồm khoai tây, nước mắm, đường, dầu ăn.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm ốc bươu hấp sả thơm nhức nhói, ngon tuyệt đối

Cách làm ốc bươu hấp sả là một trong những công thức chế biến ốc đơn giản nhưng ngon hết sảy. Nhờ hương thơm quyến luyến của sả và gia vị mà cái hôi tanh của ốc dễ dàng bị xóa tan. Nào, chúng ta vào bếp thực hiện ngay món ăn này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cóc ngâm đường phèn chua chua, ngọt ngọt đơn giản không ngờ

Cách làm cóc ngâm đường phèn là một trong những cách ngâm cóc đơn giản để được lâu. Nguyên liệu chính để thực hiện gồm cóc, đường phèn, muối và nước.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sữa chua mít ngọt mát, hấp dẫn ngay từ ánh nhìn

Cách làm sữa chua mít sẽ giúp bạn có món ăn vặt hấp dẫn giải nhiệt mùa hè. Tuy nhiều nguyên liệu nhưng sữa chua mít không hề khó làm, vào bếp ngay bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm khoai lang lắc mật ong ngất ngay vị ngọt

Cách làm khoai lang lắc mật ong sẽ mang đến món ăn vặt vô cùng hấp dẫn cho bạn thỏa thích nhâm nhi. Nguyên liệu chính để chế biến món ăn này gồm có khoai lang, mật ong mà thôi.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm rau câu phô mai lá dứa chan chứa hương thơm, lạnh mát cực ngon

Một ngày oi bức mà được thưởng thức món ăn lành lạnh thanh thanh thì hết sảy, học ngay cách làm rau câu phô mai lá dứa để chiêu đãi bản thân đi nào. Chẳng những cách làm rau câu phô mai lá dứa không hề khó mà nguyên liệu cũng thật dễ tìm đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm rau câu sữa milo giòn thơm hấp dẫn

Cách làm rau câu sữa milo sẽ mang đến bạn thức uống ngọt ngào, mát lạnh xen lẫn cái béo của kem, đậm đà hương vị milo, hứa hẹn sẽ là thức uống ngon khó cưỡng.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm ốc bươu hấp tiêu vị cay hấp dẫn, thơm nồng hương tiêu

Cách làm ốc bươu hấp tiêu xanh chỉ gồm 3 bước đơn giản, nguyên liệu chính của món ăn này gồm ốc bươu và gia vị. Chúng ta cùng vào bếp khám phá ốc bươu hấp tiêu ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm pudding cafe ngạt ngào hương thơm, béo ngọt khó quên

Cách làm pudding cafe rất đơn giản với những thao tác dễ dàng bạn sẽ có món ăn mát lạnh, béo thơm để giải nhiệt ngay. Nguyên liệu chính để làm món ăn này gồm, bột cafe, gelatin, kem sữa tươi, trứng, đường.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm hạt dẻ rang bơ béo bùi hương vị, độc đáo khó quên

Cách làm hạt dẻ rang bơ sẽ mang đến bạn mùi vị hoàn toàn mới mẻ, cái béo thơm của bơ sẽ giúp hạt dẻ trở nên đặc sắc vô cùng. Chẳng những dễ làm, nguyên liệu để chế biến món này chỉ gồm bơ và hạt dẻ mà thôi.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm ốc móng tay xào sa tế vị cay hấp dẫn, cực đơn giản và nhanh

Cùng với thao tác đơn giản và hương vị tuyệt vời, cách làm ốc móng tay xào sa tế sẽ mang đến bạn món ăn cực hấp dẫn. Bí quyết là gì khám phá ngay công thức nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm chân gà ngâm xì dầu giòn dai đậm đà sả ớt

Món chân gà nay được tẩm ướp thêm nước tương thì càng đậm đà và thơm ngon hơn. Cách làm chân gà ngâm xì dầu gồm những nguyên liệu dễ tìm và các bước đơn giản, khám phá ngay món chân gà ngâm nước tương sau nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm đậu phộng da cá từ bột mì cực đơn giản

Cách làm đậu phộng da cá từ bột mì sẽ giúp những hạt đậu phộng đơn điệu trở nên giòn rộp và ngon hơn đấy. Bí quyết là gì chúng ta vào bếp khám phá cách làm ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm rau câu xoài nước cốt dừa vị lạ khó quên

Cách làm rau câu xoài nước cốt dừa sẽ mang đến bạn món ngon mới lạ, độc đáo với vị chua thanh của xoài chín và cái béo ngậy của nước cốt dừa. Vào bếp khám phá món thạch rau câu xoài này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm ốc móng tay xào me chua cay ngon mê say

Cách làm ốc móng tay xào me thật ra không hề khó, chỉ với những thao tác đơn giản cùng nguyên liệu dễ tìm bạn sẽ làm được tại nhà. Nào, chúng ta cùng vào bếp khám phá cách làm ốc móng tay xào me bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm nem hải sản chiên xù ngon mê ly ngày nắng ấm

Cách làm nem hải sản chiên xù thật ra không hề khó, cùng với những nguyên liệu quen thuộc bạn hoàn toàn có thể tự tay thực hiện món ăn này tại nhà. Nào, nhanh tay vào bếp khám phá công thức nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm rau câu lá dứa nước cốt dừa béo thơm, ngọt mát

Cách làm rau câu lá dứa nước cốt dừa rất đơn giản chỉ với 2 bước chính. Bổ sung thêm chút nguyên liệu tạo mùi và màu sắc sẽ giúp rau câu độc đáo, hấp dẫn hơn. Chúng ta cùng học cách làm rau câu lá dứa nước cốt dừa ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sữa chua matcha (trà xanh) mát lạnh giải nhiệt ngày hè

Chỉ với vài bước cực đơn giản trong cách làm sữa chua matcha - Yogurt trà xanh, bạn sẽ có ngay món ăn hấp dẫn giải nhiệt cơ thể khỏi những ngày hè nóng bức. Món sữa chua trà xanh thơm mát và ăn tốt cho sức khỏe.
Công thức bởi: Túc Túc
Xem thêm