Chi Tiết cách nướng khoai lang bằng lò vi sóng thơm ngon, mềm dẻo

Bạn có thể dễ dàng nướng khoai lang bằng lò vi sóng mà không cần phải có than củi hay rơm cực kỳ đơn giản. Hãy tận dụng lò vi sóng để làm món khoai lang nướng vừa thơm vừa bổ dưỡng nhé.
Công thức bởi: Trang Thảo

Cách làm bánh khoai lang chiên giòn lâu, không bị ỉu

Cuối tuần rãnh rỗi thử ngay cách làm bánh khoai chiên giòn rụm, nóng hổi vừa thổi vừa ăn nhé. Nguyên liệu chính từ khoai lang bùi bùi, kết hợp với chút bột năng tạo nên độ giòn dẻo cùng vị béo ngậy từ nước cốt dừa.
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Cách nấu chè hạt sen khô đậu xanh đường phèn không bị sượng

Cách nấu chè hạt sen khô đậu xanh không hề khó như bạn nghĩ đâu nhé! Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị bùi bùi của hạt sen và đậu xanh quyện lẫn mùi thơm của cốm, giòn giòn của dừa tươi rất hấp dẫn.
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Bỏ túi 6 cách nấu súp bí đỏ bổ dưỡng cho cả nhà đều mê

Cùng đổi mới thực đơn cho bé bằng các cách nấu súp bí đỏ. Món súp bí đỏ này sẽ làm mọi thành viên trong gia đình bạn hài lòng lắm đấy!
Công thức bởi:

Tổng hợp 6 cách nấu súp tôm bổ dưỡng cho bữa ăn gia đình

Hướng dẫn chi tiết 6 cách nấu súp tôm thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình bạn. Với màu sắc hấp dẫn, hương vị thơm ngon của súp tôm cùng các nguyên liệu nấm hương, bắp cua thì chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ rất thích.
Công thức bởi:

Blog gần đây

Bỏ túi 4 cách làm snack khoai tây giòn tan, đủ vị cho cả nhà đều mê

Snack khoai tây là món ăn vặt được cả người lớn và trẻ em yêu thích. Với 4 cách làm snack khoai tây này miếng khoai tây vẫn giữ được vị giòn tan không kém gì ngoài tiệm đâu nhé!
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Cách làm bánh tráng chiên giòn rụm với nước chấm sốt me chua ngọt

Bạn đã thử qua món bánh tráng chiên giòn chưa nếu chưa thì nay hãy thử vào bếp thực hiện món bánh tráng mới lạ này nha.
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Cách làm xôi xoài Thái Lan dẻo ngon với nước cốt dừa béo ngậy

Cách làm xôi xoài Thái Lan với sự kết hợp hoàn hảo của gạo nếp, nước cốt dừa và vị ngon ngọt của xoài chín để tạo thành một món ngon khó cưỡng.
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Cách làm khoai tây nghiền phô mai bỏ lò béo ngậy

Nấu Ăn Không Khó xin chia sẻ cách làm khoai tây nghiền phô mai ngon đúng điệu nhé. Món khoai tây đút lò béo ngậy, thơm và bổ dưỡng không thể bỏ qua.
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Cách làm cơm cháy chà bông giòn rụm từ gạo nếp

Cách làm cơm cháy chà bông vàng rụm thơm mùi nếp bùi béo, cùng chút mặn mặn của chà bông sẽ khiến bạn ăn mãi không ngừng. Lưu ngay công thức món ăn vặt này thôi!
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Tổng hợp 5 cách làm bánh tráng trộn với nước sốt ngon miễn chê

Bánh tráng trộn là món ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ. Vậy bạn đã biết 5 cách làm bánh tráng trộn đang dẫn đầu xu hướng bây giờ chưa? Tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Cách nấu súp cua thập cẩm không bị vữa nước

Hướng dẫn cách nấu súp cua thập cẩm làm món ăn sáng. Với vị ngọt từ thịt, hải sản đến các loại rau củ, kết hợp cùng nước súp sền sệt, tạo nên một món súp bổ dưỡng.
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Cách làm khoai tây chiên giòn lâu không mềm

Món ăn vặt siêu hấp dẫn cho ngày cuối tuần nè! Miếng khoai tây chiên giòn rụm, chấm cùng sốt mayonnaise béo ngậy, ngon không kém gì ngoài tiệm. Cùng chúng tớ vào bếp nhé!
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Cách làm khoai lang kén chiên giòn, để được lâu

Khoai lang kén là món ăn vặt hấp dẫn cho cả người lớn và trẻ em. Với vài bước đơn giản, có ngay món khoai lang kén với vỏ ngoài giòn rụm, ngọt bùi bên trong rồi!
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Cách làm ốc hương xào me chua chua đậm đà

Cách làm ốc hương xào me rất dễ đây là món ăn chơi cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Nấu Ăn Không Khó thực hiện món ăn này ngay bạn nhé!
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm ốc hương xào dừa béo ngậy cực ngon

Cách làm ốc hương xào dừa rất đơn giản, chỉ cần mua được ốc tươi bạn sẽ dễ dàng chế biến được món ăn ngon không khác gì nhà hàng. Cùng Nấu Ăn Không Khó khám phá bí quyết là gì nhé!
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm tóp mỡ rang muối ớt ăn chơi mà ghiền thiệt

Cách làm tóp mỡ rang muối ớt rất đơn giản, đây là món ăn vặt hấp dẫn rất được nhiều người yêu thích. Cùng Nấu Ăn Không Khó khám phá công thức là gì nhé!
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm rau câu cam nguyên quả vừa ngon vừa xinh xắn

Cách làm rau câu cam rất đơn giản, tận dụng vỏ cam đổ rau câu vào đó món ăn trở nên vô cùng đặc biệt. Cùng Nấu Ăn Không Khó khám phá bí quyết bạn nhé!
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cóc ngâm nước mắm đậm đà, giòn cay ngon hết ý

Cách làm cóc ngâm nước mắm sẽ mang đến bạn và gia đình món ăn vặt lý thú. Cóc non giòn giòn, đậm đà hương vị, cay cay ớt đỏ thật khó lòng từ chối.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cóc dầm muối ớt cực dễ và nhanh lại ngon không tưởn

Cách làm cóc dầm muối ớt là một công thức trộn cóc tạo nên hương vị đậm đà, cay cay, chua chua ngon mê say. Món ăn vặt đơn giản, dễ thực hiện này chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn những ngày thèm đồ chua cay.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm ốc hương hấp sả dai giòn thơm lừng cả xóm

Cách làm ốc hương hấp sả là một trong những bí quyết chế biến ốc hương tạo nên món ăn vị thanh đạm mà hấp dẫn lạ kỳ. Nào, hôm nay hãy chế biến ngay món này bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm ốc cà na rang muối ớt cay mặn giòn giòn

Cách làm ốc cà na rang muối ớt sẽ mang đến món ốc rang hấp dẫn cho bạn và chiến hữu. Từng con ốc giòn dai kết hợp với vị cay mặn của muối ớt đậm đà thì làm sao bạn có thể từ chối được.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm me ngâm đường chua ngọt nhìn thôi cũng thèm “nhỏ dãi”

Cách làm me ngâm đường sẽ giúp bạn có món ăn vặt ngon tuyệt tại nhà. Cả thao tác lẫn nguyên liệu ngâm me với đường đều vô cùng đơn giản. Cùng bắt tay vào làm ngay một hủ me ngâm để dành ăn dần nào.
Công thức bởi: Túc Túc

Lạc lối với đủ cách pha mắm tôm ăn bún đậu cho cô nàng thích ăn hàng

Nổi tiếng nhờ nước chấm độc đáo là mắm tôm mà bún đậu mắm tôm gây sốt sồn sột. Bỏ túi ngay 3 cách pha mắm tôm ăn bún đậu dưới đây để trở nên “sành” hơn khi đi ăn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm xoài ngâm mắm đường chua cay mặn ngọt đơn giản vô cùng

Cách làm xoài ngâm mắm đường sẽ mang đến món ăn vặt vô cùng hấp dẫn cho bạn đấy. Từng miếng xoài giòn giòn đậm đà gia vị chẳng những là món ăn chơi thú vị mà còn là món đãi tiệc lý tưởng.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm thạch rau câu nha đam nước dừa, sữa tươi lạnh mát

Cách làm thạch rau câu nha đam sẽ giúp bạn có rau câu ăn mát lạnh giải nhiệt ngày nắng nóng. Kết hợp cùng nha đam thì món thạch rau câu sẽ thêm phần hấp dẫn đấy.
Công thức bởi: Túc Túc
Xem thêm