Cách làm cánh gà chiên bơ tỏi thơm thơm, cay cay, ăn hết không hay

Cánh gà chiên bơ tỏi để có món ăn chất lượng tại nhà. Nguyên liệu chính để chế biến món ăn này chỉ gồm cánh gà, bơ, tỏi, ớt và các gia vị quen thuộc mà thôi.
Công thức bởi: Túc Túc

3 Cách làm phở trộn gà với xì dầu, sốt me và sốt sa tế cực ngon

Đậm đà hương vị Việt, cách làm phở gà trộn sẽ mang đến món ăn hấp dẫn với sợi phở dai mềm, gia vị đậm đà khiến cả nhà xuýt xoa. Nào, nhanh tay vào bếp khám phá món ngon này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm đùi gà rô ti cực nhanh và đơn giản từ xốt gia vị rô ti

Không cần chuẩn bị nhiều nguyên liệu, cách làm đùi gà rô ti từ xốt gia vị sẽ giúp bạn có ngay món ăn hấp dẫn trong tích tắc. Chúng ta cùng vào bếp khám phá cách thực hiện ngay bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu cà ri gà Ấn Độ ấm nóng hấp dẫn mùa Thu Đông

Cách nấu cà ri gà Ấn Độ sau đây sẽ thích hợp để các bạn nấu cho bữa tiệc gia đình, cuối tuần vì nó dễ nấu và nhanh. Cà ri gà là món ăn nổi tiếng của Ấn Độ, thịt gà mềm dễ ăn, hương vị thơm với nước cốt dừa béo.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cánh gà nướng sa tế cay thơm khó cưỡng

Với cách làm cánh gà nướng sa tế bạn sẽ có ngay món nướng thơm lừng, cay nồng vô cùng đậm đà và hấp dẫn. Từng miếng cánh gà nướng vàng thơm chấm với muối tiêu chanh sẽ làm cho bữa cơm của bạn thêm đậm đà.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm đùi gà bó xôi không lối thoát giòn rụm cực ngon

Học cách làm đùi gà bó xôi tại nhà sẽ giúp bạn vừa có món ăn ngon vừa tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo vệ sinh đấy. Nguyên liệu chính cho món ăn này chỉ gồm đùi gà, nếp và gia vị mà thôi.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm chân gà hấp rau răm hương thơm lừng cực hấp dẫn

Với những thao tác đơn giản, cách làm chân gà hấp rau răm sẽ giúp bạn có món ngon chỉ trong tích tắc. Nguyên liệu chính để làm món ăn này là chân gà, rau răm và gia vị, chúng ta vào bếp thực hiện ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm chân gà chiên giòn vàng ươm, nhâm nhi trà đá là hết ý

Cũng tương tự cách làm chân gà nướng, cách làm chân gà chiên giòn sẽ mang đến thành phẩm là những chiếc chân gà vàng ươm, giòn rụm cực ngon. Nào, chúng ta cùng vào bếp thực hiện món ăn này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm chân gà hấp hành hương thơm nức mũi, vị ngon khó cưỡng

Đổi vị với cách làm chân gà hấp hành là ý tưởng tuyệt vời đấy. Cái dai dai, mềm mềm của chân gà sánh cùng hương thơm của hành thì còn gì bằng. Món chân gà hấp hành còn là món nhậu cực kì hấp dẫn.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gà nướng muối ớt cay mặn đậm đà, cả nhà đều thích

Cách làm gà nướng muối ớt chỉ gồm những thao tác đơn giản cùng nguyên liệu dễ tìm. Món ăn này mang vị cay đặc trưng, rất thích hợp để làm mồi nhậu, ăn với cơm hay ăn chơi đều hết sảy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mề gà cháy tỏi giòn tan ngon mê man

Cách làm mề gà cháy tỏi chỉ gồm 3 bước đơn giản, nguyên liệu chỉ gồm mề gà và các gia vị có sẵn trong nhà bếp, chúng ta cùng học cách làm mề gà cháy tỏi bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gà xào lăn ngon nhứt nhói bữa cơm tối

Tưởng khó mà không khó, cách làm gà xào lăn không cần nước cốt dừa dưới đây là phương pháp đơn giản nhưng vẫn mang đến cho bạn món ăn siêu mê, nào chúng ta cùng khám phá công thức bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Rảnh rang học cách nấu bún gà măng tươi siêu ngon chiêu đãi cả nhà

Cách nấu bún gà măng tươi là món ăn đã quá thân quen với chúng ta nhưng chắc là cũng chẳng được mấy ai biết cách chế biến món bún gà măng tươi tại nhà đâu nhỉ, hôm nay nhân một ngày đẹp trời chúng ta cùng chinh phục món ăn này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gà viên chiên giòn rụm ấm áp ngày đông sang

Với cách làm gà viên chiên dưới đây bạn sẽ có món ăn vặt thơm ngon như KFC, không hề khó làm bạn sẽ thực hiện được món ăn vặt này tại nhà nhanh chóng ngay lần đầu vào bếp. 4 bước làm món gà viên chiên xù đơn giản tại nhà.
Công thức bởi: Túc Túc

Món ăn vặt: Cách làm chân gà nướng sa tế dai dai, cay cay, thơm nồng vị nướng

Các món nướng luôn có sức hấp dẫn đặc biệt khiến bạn mê mẫn, hãy học ngay cách làm chân gà nướng sa tế thơm nức, dai dai, cay cay chiêu đãi bản thân nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Món ăn vặt: Cách làm gà khô xé cay không cần lò nướng thật dễ dàng

Các món khô gà gần đây rất được lòng cộng đồng ăn vặt, đặc biệt là giới trẻ, hãy học cách làm gà khô xé cay để ăn ngay thôi bạn.
Công thức bởi: Túc Túc

Món ăn vặt: Cách làm chân gà ngâm sả tắc ăn liền sau 1 giờ

Chân gà ngâm sả tắc là món tủ của bạn nhưng bạn có biết cách làm chân gà ngâm sả tắc rất đơn giản, nguyên liệu lại dễ tìm, ai cũng có thể tự làm món ăn này tại nhà không nhỉ? Xem ngay công thức dưới này để biết thêm bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm khô gà lá chanh cay xé, thơm nồng dễ dàng tại nhà

Cơn sốt khô gà lá chanh chưa bao giờ hạ nhiệt trong cộng đồng ăn vặt, cùng Nấu ăn không khó học ngay cách làm khô gà lá chanh tại nhà bạn nhé!
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món gà hấp muối sả dai, mềm, thơm thơm

Gà là món ăn không thể thiếu trong danh sách các món ngon của nền ẩm thực Việt Nam. Có rất nhiều món ngon từ gà, trong đó cách làm gà hấp muối sả là một trong những cách chế biến gà đơn giản nhưng lại rất ngon.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gà hấp hành thơm nồng, đơn giản mà ngon hết sẩy

Gà hấp hành là món ăn đơn giản nhưng ai cũng thích vì hương vị thanh đạm, nhẹ nhàng của nó. Cách làm gà hấp hành chỉ qua 3 bước đơn giản, nguyên liệu chính là gà và các gia vị dễ tìm ngay trong căn bếp nhỏ xinh của bạn.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gà bó xôi chiên phồng độc đáo, lạ mắt

Cách làm món gà bó xôi đòi hỏi bạn phải tỉ mỉ một tí nhưng không hề khó đâu. Gà bó xôi chiên phồng là món ăn thường xuyên xuất hiện trong các buổi tiệc long trọng của người Việt Nam.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món gà chiên xù dai dai, giòn giòn, ngon mê ly

Tự làm món gà chiên xù tại nhà sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm vừa đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguyên liệu chỉ cần có đùi gà, bột chiên xù, bột chiên giòn, trứng và gia vị tại bếp là đủ rồi đấy !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món gà kho gừng cay the, dai dai

Nếu bạn yêu thích thịt gà thì chắc chắn không thể bỏ qua món gà kho gừng ngon đáo để này đâu đấy. Cách nấu gà kho gừng không hề khó, bạn xem công thức dưới đây nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách luộc gà đúng chuẩn ươm vàng, căng bóng

Gà luộc là một món ăn ngon, dễ làm, ai cũng thích. Tuy nhiên khi luộc gà bạn thường gặp phải tình trạng da gà bị nứt, thịt chín không đều, đỏ xương,... để khắc phục tình trạng đó và có được món gà luộc vàng ươm, căng mướt, ngon từ thịt ngọt từ xương thì bạn xem công thức bên dưới nhé !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cánh gà chiên nước mắm giòn ngon mê đắm khó quên vị cơm nhà

Cách làm cánh gà chiên nước mắm là một món ăn dể làm, nấu nhanh, mùi vị lại thơm ngon, hấp dẫn. Hôm nay, nấu ăn không khó xin chia sẽ cho bạn công thức đơn giản nhất để bạn nhanh tay chế biến món ăn đậm đà hấp dẫn này chiêu đãi gia đình bạn nhé
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gỏi gà xé phay bắp cải ngon tuyệt đỉnh

Cách làm gỏi gà xé phay bắp cải không hề khó chỉ gồm vài bước đơn giản và nguyên liệu dễ tìm. Gỏi gà xé phay thường được ăn cùng cháo tạo nên điểm nhấn khó quên cho món ăn này.
Công thức bởi: Túc Túc
Xem thêm