Cách làm thịt kho nghệ cho bà bầu sau sinh, dễ nấu mà tốt sức khỏe

Cách làm thịt kho nghệ cho bà bầu sau sinh rất đơn giản, món ăn này vừa đưa cơm vừa ngon miệng, đặc biệt phù hợp với thể trạng của mẹ bầu sau sinh vì có tính chống viêm kháng khuẩn rất tốt.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu canh rong biển với sườn đơn giản lạ miệng không tanh

Cách nấu canh rong biển với sườn sẽ mang đến bạn món canh vị lạ giúp bữa cơm nhà thêm mới mẻ và ngon miệng. Nguyên liệu chính để nấu canh gồm sườn non, rong biển và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu chân giò hầm hạt sen bổ dưỡng hấp dẫn

Cách nấu chân giò hầm hạt sen sẽ mang đến món ăn giàu giá trị dinh dưỡng và tốt cho làn da chúng ta. Nguyên liệu chính để nấu canh gồm có chân giò, hạt sen, cà rốt, nấm hương cùng gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm thịt kho đậu hũ đậm đà đưa cơm nhà

Cách làm thịt kho đậu hũ sẽ giúp bạn có món thịt kho hấp dẫn với hương vị phong phú hơn nhờ sự góp mặt của đậu hũ mềm thơm. Nguyên liệu chính để thực hiện món ăn này gồm có thịt ba chỉ, đậu hũ và những gia vị quen thuộc.
Công thức bởi: Túc Túc

Bỏ túi cấp tốc 3 cách làm nước chấm thịt luộc siêu hấp dẫn

Những cách làm nước chấm thịt luộc đều mang hương vị rất riêng tạo nên sự đa dạng về sắc thái mùi vị cho món ăn đơn giản này. Hôm nay chúng ta cùng khám phá 3 công thức pha nước chấm phổ biến và được yêu thích nhất nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách luộc thịt ba chỉ ngon, trắng nõn, da giòn, mềm thơm, không hôi

Cách luộc thịt ba chỉ ngon là một bí quyết nấu ăn giúp bạn có món thịt đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn. Nguyên liệu chính đương nhiên là thịt ba chỉ và kèm theo đó là những gia vị thân quen trong bếp.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm thịt ba chỉ chiên nước mắm giòn rộp, đậm đà, ăn là khoái

Cách làm thịt ba chỉ chiên nước mắm là một công thức chiên thịt mang vị ngon ấn tượng. Vậy mà nguyên liệu chính để chế biến món ăn này chỉ gồm thịt ba chỉ và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sườn xào chua ngọt với cà chua đơn giản cho bữa cơm nhà ấm nồng

Cách làm sườn xào chua ngọt với cà chua chính là bí quyết giúp món sườn xào thêm phần đậm đà, bắt cơm. Nguyên liệu chính để chế biến món ăn này gồm có sườn heo, cà chua và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sườn kho tiêu cay nồng ngon cơm ngày nắng

Cách làm sườn kho tiêu sẽ mang đến món ăn ngon miệng nhờ vị cay đặc biệt của tiêu và ớt. Nguyên liệu chính để thực hiện món ăn này gồm sườn heo, tiêu, ớt và những gia vị quen mặt.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm thịt ba rọi chiên muối sả mặn mà muối biển, nồng nàn gia vị

Cách làm thịt ba rọi chiên muối sả đơn giản sẽ giúp bạn có món ăn cực ngon cho cơm nhà thêm ấm cúng. Nguyên liệu chính để chế biến món ăn gồm thịt ba rọi, sả, tỏi, muối, bột ngọt, dầu ăn.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm heo khô sợi cay thơm đậm đà cực dễ

Cách làm heo khô sợi sẽ mang đến món ăn vật chất chơi cho bạn đấy. Chỉ với những thao tác đơn giản cùng nguyên liệu chính là thịt heo và gia vị bạn sẽ thực hiện được món ăn này dễ dàng.
Công thức bởi: Túc Túc

12 món ngon từ thịt ba chỉ hao cơm tốn gạo, cả nhà thích mê

Các món ngon từ thịt ba chỉ luôn mang sức hấp dẫn lạ kỳ, khiến người ăn dù đã no căng bụng vẫn chỉ muốn ăn thêm. Nhờ mùi vị tuyệt vời và được săn đón mà các món ăn từ thịt ba chỉ ngày càng trở nên đa dạng, phong phú.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm tré Huế chuẩn vị Cố Đô, chua cay mặn mà khó quên

Chẳng cần đến Huế xa xôi, với cách làm tré Huế này bạn vẫn thực hiện được món ăn yêu thích tại nhà. Tuy có đôi chút cầu kỳ nhưng thành phẩm tré chuẩn vị Huế chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu lagu sườn non nước dừa ngon mê man ngày nắng sang

Cách nấu lagu sườn non nước dừa tưởng khó mà lại dễ không ngờ. Món lagu sườn heo này tuy cần nhiều nguyên liệu nhưng lại rất dể tìm mua, chúng ta cùng vào bếp làm ngay món lagu sườn non này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm xôi xá xíu chuẩn chỉnh vị Hoa, ngon như ngoài quán

Tuy có đôi chút công phu nhưng cách làm xôi xá xíu theo công thức này sẽ mang đến cho bạn món ăn hảo hạng, chuẩn mùi vị và ngon ngất ngây. Nhân một ngày rảnh, hãy học cách làm xôi xá xíu ngon như ngoài hàng chiêu đãi cả nhà bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm pate gan heo kiểu Pháp tốn một lần công ăn đông 3 tháng

Pate gan thường được dùng để ăn bánh mì và xôi, có vị béo và thơm. Cách làm pate gan heo kiểu Pháp rất đơn giản với nguyên liệu dễ tìm, nào chúng ta cùng làm món ăn này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm nem thính tai lợn giòn dai ngon mê say

Nem thính tai lợn là món ăn dân dã đậm đà vị đồng quê nhưng rất ngon và hấp dẫn. Cách làm nem thính tai lợn không hề khó, nguyên liệu dễ mua chúng ta có thể thực hiện tại nhà một cách dễ dàng.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món tai heo sốt thái nuông chiều vị giác

Cách làm món tai heo sốt thái rất đơn giản, hãy tranh thủ thời gian rảnh chế biến món ăn này cho cả gia đình thưởng thức nào, bảo đảm ai cũng thích mê đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sủi cảo nhân tôm thịt mềm mịn, đậm đà vị Trung Hoa

Sủi cảo là món ăn đậm chất Trung Hoa rất được người châu Á yêu thích, hôm nay nhân một ngày rảnh hãy học cách làm sủi cảo nhân tôm thịt chiêu đãi cả nhà bạn nhé, món ăn này sẽ mang đến màu sắc mới cho khẩu vị của chúng ta.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh mì xíu mại Đà Lạt đã ăn là ghiền

Với cách làm bánh mì xíu mại Đà Lạt dưới đây bạn không cần đi đâu xa xôi mà vẫn được thưởng thức món ngon nổi tiếng này tại nhà, cách làm xíu mại ăn với bánh mì cũng không khó lắm đâu, chúng ta cùng vào bếp nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Món ăn vặt: Cách làm ruột heo phá lấu ấm bụng ngày se lạnh

Lòng heo nếu biết cách sơ chế sẽ là món ngon hảo hạng, hãy học cách làm ruột heo phá lấu khẳng định tài năng nấu ăn với cả nhà nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm da heo chiên nước mắm, thơm nức hành tỏi

Cùng Nấu ăn không khó học cách làm da heo chiên nước mắm để thưởng thức ngay nhé. Các món ăn vặt luôn chiếm cảm tình đặc biệt với giới trẻ, và dạo gần đây món da heo chiên giòn đang trở nên gây sốt hơn bao giờ hết, bạn đã thử qua chưa?
Công thức bởi: Túc Túc

Món ngon mỗi ngày: Cách làm món sườn rang muối mặn mà đưa cơm nhà

Cùng Nauankhongkho.vn học cách làm sườn non rang muối ngon và đơn giản nhất. Sườn non là phần thịt ngon nhất trong số các phần khác của thịt heo, do đó hầu hết các món ăn từ sườn non đều thơm ngon khó cưỡng.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món măng nhồi thịt hấp cách thủy không hăng, ngon mê đắm bửa cơm nhà

Có rất nhiều món ngon để bạn lựa chon cho bửa cơm nhà và trong số đó các món măng đều hấp dẫn, lạ miệng. Cùng Nấu ăn không khó học cách làm món măng nhồi thịt hấp cách thủy giúp bửa cơm nhà hết sạch sành sanh nha bạn.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món thịt heo sấy khô thơm ngon hảo hạng

Có rất nhiều cách chế biến thịt heo, bạn đã biết cách làm món thịt heo sấy khô chưa, cùng Nấu ăn không khó lăn săn vào bếp làm ngay món ăn này nha.
Công thức bởi: Túc Túc

Bỏ túi 2 bí quyết làm món chà bông thịt heo mặn mà tại nhà

Chà bông hay còn gọi là ruốt, có thể được chế biến từ nhiều loại thịt khác nhau, có vị mằn mặn, kích thích vị giác. Cùng Nấu ăn không khó học cách làm món chà bông thịt heo tại nhà theo cách đơn giản nhất nhé.
Công thức bởi: Túc Túc
Xem thêm