Dọn dẹp tủ lạnh bằng cách làm mì xào trứng hương vị chuẩn, thật vừa ý

Cách làm mì xào trứng sẽ giúp bạn có món ăn “cứu đói” tuyệt vời. Hãy lục tung tủ lạnh và gom tất tần tật rau củ còn xót lại để làm món này bạn nha, đây chính là món ăn vừa ngon vừa dinh dưỡng lại còn giúp giải quyết đồ ăn thừa!
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm trứng chần lòng đào tan chảy ngon hết sảy

Cách làm trứng chần sẽ mang đến món trứng độc đáo với lòng trắng chín giòn, lòng đỏ sền sệt, béo ngậy. Món ăn này thường được ăn kèm với rau quả như măng tây, cà chua, dưa leo,… vào bữa sáng.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu Mì Quảng tôm thịt chuẩn chỉnh vị ngon

Cách nấu Mì Quảng tôm thịt sẽ mang đến bạn món ngon hấp dẫn cho cả nhà. Tưởng khó và có bí quyết riêng nhưng bạn sẽ chế biến được món ăn này một cách dễ dàng sau khi xem qua công thức trong bài viết này.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm tôm hấp tỏi dậy hương thơm, cả xóm thèm

Cách làm tôm hấp tỏi rất đơn giản, thay vì hấp tôm đơn điệu chỉ cần thêm vài nguyên liệu món ăn sẽ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Nào, vào bếp khám phá công thức chế biến món ngon này ngay bạn nhé!
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm kim chi củ cải trắng cay giòn xốp xốp, vị ngon mới lạ

Cách làm kim chi củ cải trắng sẽ mang đến bạn vị kim chi với cái giòn sần sật, xốp cay thật lạ miệng. Với những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là kim chi thì không thể bỏ qua.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm măng tây xào tỏi đơn giản, nhanh gọn, bổ dưỡng

Cách làm măng tây xào tỏi sẽ mang đến món ăn đầy dinh dưỡng lại thơm ngon cho gia đình bạn. Thời gian chế biến trong tik tak, nguyên liệu đơn giản, chọn món này cho hôm nay thì thật hay.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm dưa món bằng dưa chuột giòn ngon, ăn sau 2 ngày

Cách làm dưa món bằng dưa chuột sẽ mang đến bạn món dưa muối giòn giòn, chua ngọt, mặn mà ăn cùng những món kho, món mặn là hết ý. Nào, vào bếp làm ngay một mẻ dưa món dưa chuột bạn nhé, công thức đã có ở đây rồi.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm củ kiệu ngâm nước mắm đậm đà, thơm nồng tại nhà

Củ kiệu là món ăn không thể thiếu ngày Tết, cách làm củ kiệu ngâm nước mắm là một trong những bí quyết ngâm củ kiệu mang đến hương vị đậm đà, thơm nồng khó quên, hãy thử làm ngay mùa Tết năm nay bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm lạp xưởng tôm đỏ au tại nhà an toàn lại dễ

Cách làm lạp xưởng tôm sẽ là một cách kết hợp tuyệt vời để giúp bạn có món lạp xưởng với hương vị mới lạ. Món ăn này rất thích hợp để đãi tiệc, làm quà biếu và ăn chơi, khám phá công thức qua bài viết này ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm salad cam tươi mát, bổ sung vitamin C cho làn da

Cách làm salad cam chỉ gồm những thao tác đơn giản, nguyên liệu là rau xanh và cam. Món ăn tươi mát này sẽ giúp bạn bổ sung vitamin cho cơ thể, đặc biệt phù hợp với những ai đang ăn kiêng đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm trứng vịt lộn hầm thuốc bắc độc đáo bổ dưỡng tại nhà

Cách làm trứng vịt lộn hầm thuốc bắc là một trong những phương thức nấu hột vịt lộn mới lạ tạo nên món ăn giàu dinh dưỡng lại có hương vị mới lạ. Hôm nay hãy khám phá ngay món ăn nhiều thú vị này bạn nhé!
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu cháo trứng vịt lộn độc đáo, hấp dẫn khó quên

Cách nấu cháo trứng vịt lộn sẽ giúp bạn trổ tài vào bếp chế biến nên món ăn vừa quen vừa lạ cho gia đình. Sự kết hợp mới lạ, độc đáo này hứa hẹn sẽ mang đến sự thú vị cho cả nhà đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mực xào đậu rồng đơn giản cho bữa cơm gia đình ấm áp

Cách làm mực xào đậu rồng rất dễ và ít nguyên liệu. Món xào đơn giản, vị thanh đạm nhưng bổ dưỡng này hứa hẹn sẽ mang đến sự ngon miệng và bữa cơm ưng ý cho mọi người.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm trứng vịt lộn hầm ngải cứu bổ dưỡng lại ngon

Cách làm trứng vịt lộn hầm ngải cứu sẽ mang đến bạn món ăn hấp dẫn, dễ nấu lại giàu dinh dưỡng. Thay vì ăn hột vịt lộn đơn điệu hãy kết hợp cùng ngải cứu bạn sẽ thấy đầy hương vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm hoành thánh tôm thịt nước súp tại nhà không khó

Cách làm hoành thánh tôm thịt nước súp sẽ mang đến món ăn hấp dẫn cho bạn và gia đình. Hoành thánh nước súp rất thích hợp dùng vào buổi sáng, ăn lót dạ vào buổi tối hoặc ăn chơi đều thú vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm há cảo chay hình bắp cải siêu xinh tại nhà

Cách làm há cảo chay là một công thức làm há cảo với lớp nhân từ rau củ giúp bạn thoải mái ăn ngon vào ngày Rằm, ngày cuối tháng. Công thức chế biến có nhiều thao tác nhưng bạn sẽ bảo quản được há cảo chay rất lâu đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu lagu vịt không hôi, thịt mềm đậm đà

Cách nấu lagu vịt là một công thức nấu lagu hấp dẫn. Món ăn này rất thích hợp dùng vào những ngày gia đình họp mặt, buổi tiệc đơn giản hay ăn khi thèm và chán cơm.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm há cảo hấp tôm gà chuẩn vị Trung Hoa tại gia không khó

Cách làm há cảo hấp tôm gà là một công thức làm há cảo của người Hoa. Thay vì tốn kém chi phí để thưởng thức há cảo hấp tại quán, bạn có thể chế biến món ăn này tại nhà chiêu đãi mọi người rất tiết kiệm và hợp khẩu vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách chế biến rau chân vịt thành mì kéo sốt dầu tỏi ngon mê ly

Có rất nhiều cách chế biến rau chân vịt thành món ngon bổ dưỡng và món mì kéo rau chân vịt này hứa hẹn sẽ là món ăn vô cùng đặc biệt từ hương vị đến màu sắc. Nào, vào bếp chinh phục ngay món ăn độc đáo đầy thú vị này bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu lẩu vịt om sấu vị chua thanh, hấp dẫn khó quên

Cách nấu lẩu vịt om sấu là một trong những công thức nấu lẩu hấp dẫn với vị chua vừa văn, vô cùng lôi cuốn. Món ăn này rất thích hợp cho những buổi tiệc đơn giản, bạn bè, gia đình quay quần.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm trứng ngâm nước tương mặn mà, bảo quản được 1 tuần

Cách làm trứng gà ngâm nước tương sẽ mang đến món ăn thú vị giàu protein cho mọi người. Nguyên liệu chính để thực hiện món ăn gồm có trứng, nước tương và gia vị thân quen.
Công thức bởi: Túc Túc

Tuyệt chiêu giữ dáng bằng 8 Cách làm salad rau củ quả giảm cân đơn giản

Cách làm salad rau củ giảm cân sẽ là bí quyết giúp bạn vừa được ăn ngon, vừa cung cấp đủ chất dinh dưỡng nhưng vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Nguyên liệu chính để thực hiện gồm các loại rau củ quả, vài loại thịt thông dụng và những gia vị quen thuộc.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm dưa rau muống chua ngọt đơn giản cho mâm cơm nhà tròn vị

Cách làm dưa rau muống chua ngọt sẽ giúp bạn có món dưa chua hấp dẫn khiến những bữa cơm ngon miệng hơn bội phần. Nguyên liệu chính để muối dưa rau muống gồm rau muống, giấm và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm há cảo hấp tôm hẹ đơn giản, chất lượng thật dễ dàng

Cách làm há cảo hấp tôm hẹ tuy nhiều thao tác nhưng lại không khó, còn bảo quản được rất lâu. Nguyên liệu chính gồm có tôm, hẹ, đậu hũ, bột và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Học ngay 4 cách làm salad khoai tây cực đơn giản và nhanh

Cách làm salad khoai tây là một công thức trộn salad hấp dẫn và đơn giản. TOP 4 món salad khoai tây cực ngon sau sẽ làm bữa ăn của bạn thêm tươi mát, ngon miệng hơn và giúp giảm cân tự nhiên mà hiệu quả.
Công thức bởi: Túc Túc

Cay xè với 4 cách làm tôm nướng sa tế chất chơi, bảo đảm ai cũng mê

Cách làm tôm nướng sa tế rất đơn giản nhưng chất lượng món ăn luôn khiến ai ai cũng phát thèm. Nguyên liệu chính để thực hiện món này gồm tôm, sa tế và những gia vị thân quen.
Công thức bởi: Túc Túc
Xem thêm