Bữa trưa tiện lợi với cách làm cơm cuộn trứng rong biển hấp dẫn

Nếu được chọn một món ăn tiện lợi thì cơm cuộn trứng chính là gợi ý hay ho. Cách làm cơm cuộn trứng vô cùng đơn giản, bạn sẽ dễ dàng chế biến được món ăn này sau khi xem qua công thức trong bài viết dưới đây.
Công thức bởi: Túc Túc

Ngất ngây với cách nấu cháo hàu hạt sen béo thơm bổ dưỡng

Cách nấu cháo hàu hạt sen là một trong những công thức nấu cháo mang đến hương vị vấn vương cùng sự bổ dưỡng không ngờ. Xem ngay công thức qua bài viết này bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Học cách làm dầu ớt tại nhà theo kiểu Trung vừa dễ vừa chất lượng

Cách làm dầu ớt tại nhà chính là bí quyết giúp bạn bảo quản ớt được lâu và còn tăng hương vị cho loại gia vị này. Để làm dầu ớt cần rất ít nguyên liệu cũng như thao tác vừa nhanh lại dễ.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu xôi sầu riêng béo dẻo, ngạt ngào hương thơm

Cách nấu xôi sầu riêng là một trong những bí quyết đỗ xôi mang đến hương vị lôi cuốn với hương thơm ngạt ngào cùng vị ngọt béo khó cưỡng của sầu riêng. Với màu vàng nhạt đẹp mắt, xôi sầu riêng ngoài là món ăn hấp dẫn còn thường xuất hiện trong những bữa tiệc long trọng hay mâm cơm cúng gia tiên.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm tương ớt chua ngọt chấm đồ chiên, nướng “hết sảy Bà Bảy”

Cách làm tương ớt chua ngọt sẽ mang đến bạn vị nước chấm vô cùng đặc sắc với đủ đầy mùi vị. Nguyên liệu cũng như cách làm nước chấm này rất ít và đơn giản, hãy chế biến ngay để dành chấm món chiên, món nướng bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cháo lươn ăn với rau gì để hấp thu trọn vẹn vị ngon cùng dinh dưỡng?

“Cháo lươn ăn với rau gì?” là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm, đặc biệt với những bà mẹ và người có người thân đang bị bệnh. Với những gợi ý và công thức trong bài viết này, Nấu Ăn Không khó hy vọng sẽ mang đến bạn những điều bổ ích.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu trứng vịt lộn um bầu bổ dưỡng, thanh mát

Cách nấu trứng vịt lộn um bầu rất đơn giản và nhanh, đây chính là món ăn lý tưởng cho bạn và gia đình cùng quay quần thưởng thức. Nghe tên có vẻ lạ và cầu kỳ nhưng bạn sẽ dễ dàng chế biến được hột vịt lộn um bầu trong tik tak.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mì trộn kiểu Hàn lạnh cay ngon mê say

Cách làm mì trộn kiểu Hàn cũng tương tự như những cách trộn mì thông thường nhưng với sốt cay đặc biệt đến từ xứ Hàn Quốc nên món ăn cũng mang hương vị đặc biệt vô cùng. Hôm nay hãy vào bếp chế biến món mì cay cay lành lạnh độc đáo này bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm tỏi ngâm giấm không bị xanh, trắng trong, không hăng

Cách làm tỏi ngâm giấm không bị xanh là một bí quyết hay ho giúp món ăn vừa ngon lại đẹp mắt, bày biện trong mâm cơm, đặc biệt là ngày lễ Tết vô cùng hấp dẫn đấy. Nào, chúng ta hãy khám phá công thức qua bài viết này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sốt ớt Thái Lan (Nam Prik Pao) tại nhà không khó

Cách làm sốt ớt Thái Lan (Nam Prik Pao) sẽ mang đến bạn món ớt có vị ngọt thật đặc biệt, loại ớt này thường được ăn kèm bánh mì như một loại mứt và nấu Tom Yum. Nguyên liệu chính gồm ớt khô, tỏi, hành tím, tôm khô và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Chinh phục 3 cách nấu ếch om cà mới lạ khiến cả nhà ăn không buông đũa

Cách nấu ếch om cà sẽ mang đến những món ăn với vị lạ giúp cả nhà vương vấn không quên. Nguyên liệu chinh gồm có ếch, các loại cà, lá lốt và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cơm chiên dương châu có màu vàng không khó

Cách làm cơm chiên dương châu có màu vàng là cách xào cơm vừa ngon, vừa đẹp mắt lại đủ chất. Nguyên liệu chính gồm cơm nguội, rau củ, xúc xích, lạp xưởng, tôm và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm hủ tiếu xào chay ngon ngọt từ rau nấm không khó

Vào những ngày ăn chay, nếu không biết nấu gì thì hãy học ngay cách làm hủ tiếu xào chay đi nào, đây là món dễ ăn lại không khó nấu. Nguyên liệu chính gồm có hủ tiếu, rau xanh, các loại nấm và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm salad cá ngừ sốt mayonnaise béo ngậy, không tanh, giàu dinh dưỡng

Cách làm salad cá ngừ sốt mayonnaise chính là một trong những công thức trộn salad cá ngừ cực ngon nhờ vị béo khó quên của mayonnaise. Nguyên liệu để thực hiện món ăn này gồm cá ngừ, sốt mayonnaise, rau quả và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mì xào giòn hải sản đầy ắp thịt thà, rau quả, ăn cho đã thèm

Cách làm mì xào giòn hải sản là một công thức xào mì với nhiều nguyên liệu mang đến món ăn nhiều mùi vị. Nguyên liệu chính gồm mì chiên, hải sản, rau quả và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cơm chiên tỏi cá mặn hấp dẫn khó chối từ

Cách làm cơm chiên tỏi cá mặn sẽ giúp bạn có ngay món ăn cứu đói từ những nguyên liệu đơn giản sẵn có trong bếp. Nguyên liệu chính gồm cơm nguội, cá khô, trứng và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm đậu hũ xào nấm chay cho mâm cơm nhà thêm thịnh soạn

Cách làm đậu hũ xào nấm chay sẽ mang đến món ăn đậm đà vô cùng hấp dẫn cho bữa cơm chay trở nên thịnh soạn hơn bao giờ hết. Nguyên liệu chính gồm đậu hũ, nấm rơm, nấm kim châm cùng gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách pha nước chấm gỏi cuốn từ tương đen cực ngon

Cách pha nước chấm gỏi cuốn từ tương đen là một trong những phương pháp đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi để bạn có món chấm cực ngon. Nguyên liệu chính gồm tương đen, bơ đậu phộng và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gỏi cuốn chay rau củ ngon tuyệt cú mèo

Gỏi cuốn là món ăn quen thuộc hầu như ai cũng thích, học ngay cách làm gỏi cuốn chay để ngày Rằm vẫn được thưởng thức món này nhé. Nguyên liệu chính gồm có rau củ, đậu hũ, tương và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm giò thủ chay từ nấm và bột rau câu “chất như nước cất”

Cách làm giò thủ chay không hề khó, từ những nguyên liệu như nấm, bột rau câu cùng gia vị bạn sẽ dễ dàng làm được món ăn đầy chất lượng. Nào, vào bếp chế biến giò thủ chay ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm tôm chay rim cà chua đỏ au “cực chất” cho ngày Rằm

Cách làm tôm chay rim cà chua sẽ giúp bạn có món chay đầy màu sắc và chất lượng cho bữa cơm nhà thêm ngon. Nguyên liệu chính để chế biến món này gồm tàu hũ ki, đậu hũ, cà chua, gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh giò chay đơn giản bằng chén sứ cho cô nàng vụng về

Cách làm bánh giò chay sẽ đỡ công phu nhưng vẫn vô cùng ngon miệng khi bạn thay thế chén sứ cho lá chuối để gói bánh. Nguyên liệu chính để thực hiện gồm có các loại nấm, bột và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu bánh canh chay thanh đạm, chất lượng thật dễ dàng

Cách nấu bánh canh chay sẽ mang đến món ngon cho bạn ngày thanh tịnh. Nguyên liệu chính để chế biến gồm bánh canh, rau củ và gia vị chay.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm hành tây ngâm giấm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Cách làm hành tây ngâm giấm không hề khó, món ăn đơn giản này sẽ giúp bạn có những bữa cơm hết ý và sức khỏe dồi dào. Nguyên liệu chế biến gồm hành tây, giấm, muối, đường, nước lọc.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm ghẹ rang me chua ngọt ngon bất tận

Thịt ghẹ vốn giàu canxi nên thường xuyên ăn ghẹ sẽ giúp xương chắc khỏe, rất tốt với trẻ em còi cọc và người già yếu. Cách làm ghẹ rang me là một trong những phương pháp chế biến ghẹ cực ngon, nguyên liệu chính để thực hiện món ăn này gồm ghẹ, me và gia vị, thật đơn giản đúng không nào.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu bánh canh cua biển cực ngon ghi điểm với cả nhà

Cách nấu bánh canh cua biển tuy có nhiều bước nhưng không hề khó nếu bạn chia nhỏ từng thao tác. Nguyên liệu chính gồm có cua biển, tôm, rau và gia vị…
Công thức bởi: Túc Túc
Xem thêm