Cách làm cơm rượu nếp than ngon hết sảy lại cực đơn giản

Cách làm cơm rượu nếp than sẽ mang đến cho bạn món cơm rượu thật đặc biệt với màu đen lạ lẫm cùng mùi vị đặc biệt thơm ngon. Nào, cùng tranh thủ làm ngay cơm rượu nếp than để sau 4-5 ngày chúng ta có món ăn hấp dẫn chiêu đãi cả nhà nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm phô mai viên chiên giòn rộp, ngon mê ly

Cách làm phô mai viên chiên sẽ giúp bạn có món ăn vặt hấp dẫn những khi buồn miệng. Cái béo ngậy siêu hấp dẫn của phô mai nay được áo thêm lớp bột giòn tan thật khiến người ta phải ăn hoài không muốn dừng lại.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gỏi cuốn tôm thịt chấm tương dân dã mà đậm đà, ai cũng thích mê

Cách làm gỏi cuốn tôm thịt chấm tương chỉ gồm 3 bước chính. Đây là món ăn quen thuộc rất được miền Tây yêu thích, nguyên liệu chính để làm món ăn này gồm có tôm, thịt, rau xanh, bún tươi, bánh tráng và tương.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm đậu phộng rang húng lìu lạ mà ngon, siêu hao bia tốn rượu

Cách làm đậu phộng rang húng lìu sẽ mang đến cho bạn món ăn vặt hoàn toàn mới lạ, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn sẽ nhanh chóng có được món ăn vặt siêu gây mê này. Nào, nhanh tay vào bếp chinh phục cách làm đậu phộng húng lìu bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gân bò dầm cóc non giòn dai, đậm đà, siêu gây nghiện

Cách làm gân bò dầm cóc này sẽ đem đến cho bạn món ăn vặt lạ mà ngon, sự kết hợp đặc biệt giữa gân bò và cóc chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng về mùi vị, chúng ta cùng khám phá cách làm gân bò dầm cóc ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm chùm ruột ngâm đường chua ngọt siêu kích thích

Chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản, cách làm chùm ruột ngâm đường sẽ mang đến cho bạn món ăn vặt nhiều mùi vị. Một chút chua xen lẫn một chút ngọt món ăn vặt này sẽ giúp vị giác của bạn được thăng hoa.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm ốc hương cháy tỏi nồng nàn vị thơm, ăn hoài không đã

Cách làm ốc hương cháy tỏi rất đơn giản, chỉ với vài nguyên liệu dễ tìm như tỏi, bơ, sa tế bạn đã thực hiện được món ốc cháy siêu ngon ngay tại nhà mà không cần ra hàng quán.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm rau câu trái cây tươi siêu dễ cho ngày nắng dịu dàng

Một ngày hè oi bức mà được ăn rau câu mát lạnh thì còn gì bằng. Hãy tranh thủ thời gian học cách làm rau câu trái cây tươi bạn nhé, đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa rau câu giòn ngon với trái cây thanh mát, bảo đảm món quà vặt này sẽ khiến bạn ngất ngây trong cơn say.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm rau câu chanh dây ngon ngất ngây vị chanh chua

Cách làm rau câu chanh dây rất nhanh và dễ, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn sẽ có ngay món ăn vặt mát lạnh vị chua ăn đã thèm, nào chúng mình cùng vào bếp ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm rau câu sợi mì mát lạnh hạ nhiệt ngày nắng nóng

Cũng với các bước nấu rau câu thông thường nhưng thay đổi một chút ở bước đổ rau câu, cách làm rau câu sợi mì sẽ mang đến màu sắc tươi mới cho bạn đấy. Rau câu sợi có thể dùng làm thạch cho các loại nước hoặc ăn chơi đều ngon tuyệt cú mèo.
Công thức bởi: Túc Túc

Chinh phục 3 cách pha nước chấm chân gà luộc nuông chiều vị giác

Món chân gà luộc của bạn sẽ trở nên hấp dẫn bội phần nhờ 3 cách pha nước chấm chân gà luộc dưới đây, nào chúng ta cùng xem đó là những loại nước chấm gì nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm thạch rau câu dưa hấu ăn mát lại ngon

Với cách làm thạch rau câu dưa hấu bạn chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản là đã có món thạch ngon như ý. Công thức chế biến đã có sẵn dưới đây chỉ còn đợi bạn vào bếp nữa thôi đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

2 cách làm sốt mayonnaise tại nhà siêu nhanh cứu cánh bữa ăn vội

Có đôi khi đang chuẩn bị ăn vài món vặt mà nhà lại hết sốt mayonnaise, đừng lo lắng vì đã có 2 cách làm sốt mayonnaise tại nhà siêu đơn giản siêu nhanh dưới đây cứu nguy cho bữa ăn của bạn.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sủi cảo chiên giòn rụm ngon ngất ngây

Sủi cảo là món ăn nổi tiếng của người Hoa, cách làm sủi cảo chiên rất đơn giản chúng ta cùng khám phá công thức ngay bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm rau câu nước dừa tươi dẻo ngọt, cả nhà cùng khen ngon

Cách làm rau câu nước dừa tươi là một trong những phương thức nấu rau câu thường được lựa chọn nhất thời gian gần đây. Thêm một chút nước dừa vào cách nấu rau câu thông thường sẽ mang đến hương vị vô cùng đặc biệt.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh tráng nướng mắm ruốc đơn giản mà hấp dẫn lạ kỳ

Bạn đã biết cách làm bánh tráng nướng mắm ruốc chưa, món ăn này đang rất được hội ăn vặt săn đón đấy, chúng ta cùng khám phá cách thực hiện trong công thức dưới đây nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh tráng chấm muối tắc chua cay, dễ làm ăn ngon

Cách làm bánh tráng chấm muối tắc là một trong những bí quyết giúp những miếng bánh tráng không mùi vị trở nên hấp dẫn lạ kỳ. Liều lượng vừa đủ sẽ giúp sự kết hợp giữa các gia vị tạo nên hương vị tuyệt vời, chúng ta cùng vào bếp khám phá công thức bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm nước sốt me chấm bánh tráng ngon diệu kỳ

Ăn bánh tráng mà thiếu mắm me sẽ không còn ngon nữa, cách làm nước sốt me chấm bánh tráng dưới đây rất đơn giản lại ngon bạn nên thử thực hiện ngay hôm nay.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh tráng nướng phô mai béo ngậy bằng chảo chống dính

Cách làm bánh tráng nướng phô mai bằng chảo chống dính, món ăn vặt ngon thần sầu này làm vô cùng nhanh chóng và đơn giản lại không phải phiền phức vì việc nhúm than cầu kỳ. Món bánh tráng nướng hấp dẫn hơn với hương vị phô mai béo ngậy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sữa chua lá dứa mát lạnh thanh thanh, đơn giản không ngờ

Cách làm sữa chua lá dứa rất đơn giản và nhanh. Món sữa chua thơm vị lá dứa này sẽ giúp bạn giải nhiệt hiệu quả trong mùa hè, nào nhanh tay vào bếp nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu xôi vị bằng nồi cơm điện nhanh gọn tại nhà

Xôi vị là món ăn thân thuộc của người miền Tây, cách nấu xôi vị bằng nồi cơm điện là phương pháp đơn giản, nhanh gọn, tiện lợi nhất để bạn trổ tài vào bếp đấy, xem công thức bên dưới bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Món ăn vặt: Cách làm bánh tráng hành phi ngon hết sẩy trong chớp nhoáng

Cách làm bánh tráng hành phi chỉ trong tích tắc, nguyên liệu cực kỳ đơn giản, làm ngay một mẻ để dành nhâm nhi cho vui miệng bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Món ăn vặt: Cách làm bánh mì nướng bơ tỏi nóng hổi, béo ngậy, giòn tan

Với cách làm bánh mì nướng bơ tỏi bạn chỉ cần tận dụng bánh mì thừa cùng một ít bơ bạn đã có món ăn ngon cứu đói ngày lười đi chợ rồi đấy, xem ngay công thức bên dưới nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Món ăn vặt: Cách làm khoai mì hấp nước cốt dừa muối mè gợi nhắc hương vị bé thơ

Cách làm khoai mì hấp nước cốt dừa sẽ mang đến cho bạn món ăn dân dã nhưng ngon tuyệt đấy. Nguyên liệu không cầu kỳ, cách làm cũng chẳng khó hãy dành một ngày rảnh rang thực hiện món ăn hấp dẫn này cho cả nhà cùng thưởng thức bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sữa chua hoa quả sắc màu tưới mát làn da phái đẹp

Sữa chua mix cùng trái cây sẽ như thế nào nhỉ? Hãy học cách làm sữa chua hoa quả sắc màu để thử ngay hương vị độc đáo của sự kết hợp tuyệt vời này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sữa chua nếp cẩm dẻo mềm, mát lạnh, xóa dịu cái nóng trưa hè

Đừng bị vẻ ngoài và hương vị hấp dẫn của sữa chua nếp cẩm lừa bạn nhé, thật ra cách làm sữa chua nếp cẩm đơn giản vô cùng, xem công thức dưới đây để biết ngay bí quyết.
Công thức bởi: Túc Túc
Xem thêm