Cách nấu cháo tôm thịt bằm nóng hỏi vừa thổi vừa ăn, giải cảm hiệu quả

Cháo luôn là món ăn dễ chịu nhất vào những ngày đổ bệnh hay chán ăn. Cách nấu cháo tôm thịt bằm là một gợi ý cho bạn vào bếp, món ăn đơn giản này sẽ giúp bạn cung cấp năng lượng những ngày mệt mỏi, nhạt miệng.
Công thức bởi: Túc Túc

Chinh phục 2 cách làm răng mực xào bơ tỏi bánh mì, giòn giòn, béo béo

Cách làm răng mực xào bơ tỏi bánh mì sẽ giúp bạn có món ăn cay cay, thơm thơm đánh thức vị giác sau bao ngày buồn miệng. Nguyên liệu chính gồm có răng mực, bơ, ớt và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Gợi ý 3 cách làm trứng chiên phô mai “ngon thần sầu” cực đơn giản

Cách làm trứng chiên phô mai sẽ giúp bạn làm mới món trứng chiên đơn điệu thường ngày nhờ cái béo đặc biệt hấp dẫn từ phô mai. Có rất nhiều cách chế biến món ăn này, hôm nay hãy khám phá 3 công thức đơn giản nhất qua bài viết sau nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mực nướng sa tế cay xè, thơm nồng nhâm nhi cùng “chiến hữu”

Cách làm mực nướng sa tế sẽ mang đến món ăn đậm đà hương vị giúp một ngày nhàm chán trở nên thật đặc biệt. Nguyên liệu chính để thực hiện món ăn này gồm mực, sa tế và những gia vị quen thuộc.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm chà bông tôm tươi tơi mềm, bông xốp không khó

Cách làm chà bông tôm tươi ngon rất đơn giản, cùng với tôm tươi và gia vị bạn sẽ thực hiện được món ăn này trong tik tak. Nào, vào bếp làm ngay chà bông tôm nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Bỏ túi 5 cách tẩm ướp vịt nướng ngon không chê vào đâu được

Với 5 cách tẩm ướp vịt nướng bạn sẽ tha hồ trổ tài “lăn sả” trong bếp với món vịt yêu thích mà không lo ngán. 5 cách này gồm cách tẩm ướp vịt nướng sả ớt, mật ong, sa tế, chao và riềng mẻ.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bạch tuộc xào sa tế cay xè cực kích thích vị giác

Cách làm bạch tuộc xào sa tế sẽ mang đến món cay hấp dẫn cho cả nhà. Nguyên liệu chính để thực hiện món ăn này gồm có bạch tuộc, hành tây, ớt chuông, sa tế và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm tôm rim tỏi nóng hổi thơm ngon cho ngày mưa lất phất

Cách làm tôm rim tỏi sẽ mang đến món ăn vừa đậm đà vừa ngạt ngào hương thơm. Nguyên liệu chính để thực hiện gồm có tôm, tỏi và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm trứng gà ngâm mật ong cho da hồng sáng mịn

Cách làm trứng gà ngâm mật ong là một trong những cách bổ sung dưỡng chất cho làn da, thường xuyên dùng món ăn này sắc mặt sẽ tươi sáng, hồng hào. Nguyên liệu để thực hiện gồm có trứng gà và mật ong, thật đơn giản phải không nào.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mực rim nước mắm ngất ngây hương thơm

Cách làm mực rim nước mắm là một trong những công thức rim mực đơn giản nhưng đậm đà hấp dẫn. Nguyên liệu chính để thực hiện món ăn này gồm có mực, nước mắm, đường, tỏi, ớt,…
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm trứng chiên cà chua pizza thật đơn giản

Cách làm trứng chiên cà chua là một trong những cách chiên trứng độc đáo mang đến hương vị thơm ngon khó quên. Nguyên liệu chính để thực hiện gồm có cà chua, trứng và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm trứng chiên củ cải muối (trứng chiên xá bấu) vị lạ hấp dẫn cho ngày bận

Với sự kết hợp cùng củ cải muối, cách làm trứng chiên củ cải muối sẽ mang đến món ăn đơn giản nhưng độc đáo vô cùng. Nguyên liệu gồm có trứng, củ cải muối và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm hàu chiên trứng béo thơm ngon hết ý

Cách làm hàu chiên trứng chỉ gồm 3 bước cực đơn giản. Đây sẽ là món ăn hấp dẫn giúp bạn và gia đình được bữa đánh chén ngon miệng.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm trứng cút chiên bơ tỏi thơm ngon đừng hỏi

Cách làm trứng cút chiên bơ tỏi rất đơn giản, bạn sẽ có ngay món ăn vặt ngon hết ý chỉ sau vài phút. Hương vị hấp dẫn là thế nhưng nguyên liệu thực hiện món này lại rất ít và dễ tìm, chúng ta cùng vào bếp chế biến món ăn này thôi nào.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm trứng cút chiên bột siêu ngon ngày nắng

Cách làm trứng cút chiên bột sẽ mang đến cho bạn món ăn vặt ngon mê ly. Chỉ từ những nguyên liệu đơn giản chúng ta sẽ dễ dàng thực hiện được món ăn này, vào bếp ngay bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm vịt nướng chao mềm thơm không lo thừa cơm

Cách làm vịt nướng chao sẽ giúp bạn có món ngon lạ miệng chiêu đãi cả nhà sau bao ngày ngán cá, chán tôm. Vị ngon đặc biệt của chao thấm vào từng sớ thịt vịt, khi nướng lên hương thơm lại càng ngạt ngào, đó chính là điểm nhấn hấp dẫn làm nên món vịt nướng chao trứ danh.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm tôm rim nước mắm mặn mà vị quê nhà

Cách làm tôm rim nước mắm sẽ giúp bạn có món ngon siêu hao cơm chiêu đãi cả nhà. Vị mặn ngọt hài hòa, xen lẫn chút cay cay của tiêu và ớt, tôm rim nước mắm chính là lý do mà bạn phải vào bếp chế biến món ăn này ngay hôm nay đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm trứng cút nướng chén phô mai lạ lẫm vị trứng, béo thơm gia vị

Cách làm trứng cút nướng chén phô mai rất đơn giản, không cầu kỳ. Nguyên liệu chính gồm trứng cút, thịt xay, chà bông và phô mai. Món trứng cút nướng phô mai luôn là món ăn vặt hấp dẫn mọi người.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm trứng cút chiên nước mắm mặn mà, cay the, cực độc đáo

Cách làm trứng cút chiên nước mắm chỉ mất khoảng 10 phút, nguyên liệu cực kì đơn giản. Món trứng cút chiên mắm có vị mặn ngọt xen lẫn chút cay, chút thơm của tỏi ớt, nước mắm chắc chắn sẽ là món ăn vặt tuyệt vời.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mực hấp bia dai ngọt, nồng nàn vị thơm

Cách làm mực hấp bia là cách chế biến mực khá đơn giản nhưng lại mang đến món ăn rất ngon cho bạn và gia đình. Chỉ với 3 bước chính bạn đã hoàn thành món ăn này, nào nhanh tay vào bếp nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mực chiên tỏi nóng hổi giòn tan

Cách làm mực chiên tỏi là một trong những cách chế biến món ăn vặt siêu ngon mà bạn có thể tự làm tại nhà với nguyên liệu đơn giản. Hương vị đặc trưng của món ăn này chính là cái béo của bơ, giòn lớp vỏ, thịt mực dai ngọt và tỏi thơm nồng, chắc hẳn bạn sẽ khó mà kiềm lòng đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu thịt vịt xào sả ớt thơm ngon khó cưỡng

Vịt xào sả ớt là món ngon hấp dẫn, vừa cay vừa thơm hao cơm tốn gạo. Cách nấu thịt vịt xào sả ớt rất dễ chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có món ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức rồi đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bạch tuộc nhúng giấm ngon đắm đuối

Có rất nhiều cách chế biến bạch tuộc tạo thành món ngon hấp dẫn và cách làm bạch tuộc nhúng giấm là một trong những công thức tuyệt vời. Nào chúng mình cùng khám phá cách làm bạch tuộc nhúng giấm xem mùi vị có gì đặc biệt nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu cháo thịt bằm trứng gà vừa ngon vừa bổ, chiêu đãi cả nhà

Thêm một chút trứng vào cháo sẽ mang đến món ăn với hương vị mới lạ, cùng học cách nấu cháo thịt bằm trứng gà lạ mà ngon, bổ mà rẻ cho cả nhà cùng thưởng thức thôi bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm dưa góp bắp cải chua ngọt ngon tuyệt hảo

Vị chua ngọt giòn giòn của dưa góp bắp cải sẽ giúp món ăn trở nên đặc biệt hấp dẫn, cách làm dưa góp bắp cải chỉ gồm 3 bước đơn giản, thời gian ăn được chỉ sau 2 ngày thực hiện, nào chúng ta cùng nhau vào bếp muối dưa bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm nước mắm gừng chấm thịt vịt ngon tuyệt cú mèo

Một trong những lý do khiến món thịt vịt trở nên ngon vô đối chính là nhờ vào phần nước chấm. Cách làm nước mắm gừng chấm thịt vịt chỉ bao gồm các nguyên liệu có sẵn trong bếp, chúng ta cùng thực hiện bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc
Xem thêm