Cách làm rau càng cua trộn thịt bò vừa ngon vừa bổ lại còn dễ làm

Rau càng cua trộn thịt bò là món gỏi đơn giản mà rất ngon và giàu dinh dưỡng, cách làm rau càng cua trộn thịt bò không hề khó với những nguyên liệu dễ tìm, chúng ta cùng vào bếp thực hiện nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gỏi mực Thái Lan mặn mà vị cay lạ

Lạ miệng với cách làm gỏi mực Thái Lan độc đáo, hãy giúp cả nhà đổi vị bằng món ngon mới mẻ đến từ xứ chùa Vàng bạn nhé, món gỏi này rất đơn, giản dễ làm đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm thịt kho củ cải trắng say nắng cơm nhà

Để giúp món thịt kho thêm chút vị bạn có thể học cách làm thịt kho củ cải trắng để khiến bữa cơm nhà thêm đặc biệt. Nguyên liệu chính của món ăn này chỉ gồm thịt heo và củ cải rất dễ chuẩn bị, cách làm món thịt kho củ cải trắng cũng tương tự phương pháp kho thông thường, bạn sẽ thực hiện được rất dễ dàng.
Công thức bởi: Túc Túc

Học lỏm cách làm gỏi đu đủ Thái Lan theo kiểu Việt

Có rất nhiều cách làm gỏi đu đủ Thái Lan, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau khám phá một kiểu trộn gỏi đu đủ hơi “thuần Việt” một chút bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm giấm gạo nếp tại nhà đơn giản không tưởng

Cách làm giấm gạo nếp tại nhà thật ra rất dễ, chỉ với vài nguyên liệu đơn giản có sẵn trong bếp bạn đã tự tay ủ được giấm gạo, chúng ta cùng xem qua công thức dưới đây để biết rõ hơn nào.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm chả giò hải sản sốt mayonnaise béo ngậy độc đáo

Với cách làm chả giò hải sản sốt mayonnaise theo công thức dưới đây bạn sẽ có món ăn vặt siêu ngon vừa giòn tan vừa béo ngậy, hấp dẫn. Chấm món chả giò hải sản với một ít sốt sẽ làm món ăn thêm phần tuyệt vời hơn.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mắm nêm chấm gỏi cuốn vừa dễ vừa ngon

Cách làm mắm nêm chấm gỏi cuốn sẽ ngon tuyệt nếu bạn cho đúng liều lượng và chuẩn bị đủ nguyên liệu theo công thức dưới đây, hãy vào bếp làm ngay mắm nêm để món gỏi cuốn không bị thiếu vị bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm ếch chiên bơ giòn tan, thơm nồng góc bếp

Cách làm ếch chiên bơ rất đơn giản, hãy tranh thủ một ngày rảnh rang vào bếp thực hiện món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng lại dễ nấu này cho cả nhà thưởng thức bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm tương ớt cà chua sạch và an toàn tại nhà

Sẽ không phải lo lắng vì mua nhầm tương ớt kém chất lượng nữa, sau khi xem xong cách làm tương ớt cà chua dưới đây bạn sẽ chế biến được loại nước chấm cần thiết này tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh vừa ngon theo ý thích.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cơm chiên trứng muối đơn giản mà ngon tuyệt

Nếu chưa biết ăn gì hôm nay thì hãy học cách làm cơm chiên trứng muối nào bạn, món ăn này vừa dễ làm lại rất ngon, thử ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gỏi đu đủ tai heo giòn dai, cả nhà gắp liền tay

Cách làm gỏi đu đủ tai heo sẽ mang lại mùi vị mới lạ cho ngày cuối tuần của bạn. Cái dai sần sật đặc biệt của tai heo kết hợp cùng đu đủ giòn ngọt sẽ hấp dẫn lắm đây.
Công thức bởi: Túc Túc

Món ăn vặt: Cách làm khoai lang chiên xù béo ngọt, giòn rụm

Khoai lang là loại củ rất giàu dinh dưỡng, có nhiều cách chế biến khoai lang thành món ăn ngon và trong đó cách làm khoai lang chiên xù là một phương thức mới lạ, độc đáo, hãy làm ngay bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Món ăn vặt: 2 cách làm bánh gạo chiên kiểu Hàn gây sốt

Ngoài món bánh gạo cay Tokbokki nức danh thì người Hàn còn một cách chế biến bánh gạo thơm ngon không kém là bánh gạo chiên, bạn đã thử chưa? Hôm nay hãy vào bếp học cách làm bánh gạo chiên ăn ngay kẻo lỡ.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món sữa tươi chiên béo béo, giòn giòn, tan chảy sữa

Sữa tươi chiên là món ăn vặt chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng độ hot thì chưa bao giờ giảm nhiệt. Cùng Nấu ăn không khó vào bếp học cách làm món sữa tươi chiên thần thánh này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món khoai lang lắc phô mai kích thích vị giác

Trong thiên đường ẩm thực ăn vặt có muôn vàn món ăn ngon đáo để và món khoai lang lắc phô mai là một trong số những món ngon làm điên đảo cộng đồng người sành ăn. Cùng Nấu ăn không khó nhanh chân vào bếp làm ngay món ăn vặt thần thánh này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món ốc om chuối đậu dai, giòn, đậm đà hương vị Bắc

Món ốc om chuối đậu có hương vị lạ lẩm, đặc trưng của miền Bắc. Cùng Nấu ăn không khó khám phá cách làm món ốc om chuối đậu khuynh đảo bửa cơm nhà nha.
Công thức bởi: Túc Túc

Hướng dẫn 2 cách làm món yến chưng đường phèn giữ lại 100% chất dinh dưỡng

Tổ yến là một nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng rất cao chuyên dùng để tẩm bổ, phục hồi sức khoẻ. Xem ngay 2 cách làm món yến chưng đường phèn giúp bạn giữ lại vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng của tổ yến nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món ếch om chuối đậu đậm đà hương vị miền Bắc

Ếch om chuối đậu là món ăn mang đậm nét văn hoá ẩm thực của miền Bắc. Cùng Nauankhongkho.vn xem cách nấu ếch om chuối đậu chuẩn vị ở dưới nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm đậu hủ nhồi thịt kho cà chua thật ngon tại nhà

Để được ăn ngon mỗi ngày, bạn phải thường xuyên thay đổi món ăn để đở ngán. Cùng nấu ăn không khó học cách làm đậu hủ nhồi thịt kho cà chua ngon thật ngon nha.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món ghẹ hấp bia chấm muối ớt đỏ gây thương nhớ

Từng xớ thịt ghẹ tươi ngọt, thơm nồng hương bia chấm vào muối ớt đỏ cay xé, béo ngậy, càng ăn lại càng gây nghiện. Cách làm món ghẹ hấp bia chấm muối ớt đỏ đã có sẳn bên dưới rồi đấy, chỉ đợi bạn lăng xả vào bếp nữa thôi.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món đậu phụ tẩm hành giòn ngon, càng ăn càng ghiền

Cách làm món đậu phụ tẩm hành rất dễ và nhanh, lại ít nguyên liệu. Nếu quá bận rộn, không có thời gian nấu nướng, thì món đậu phụ tẩm hành là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn thay đổi khẩu bị đó.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm món cua rang me chua ngọt đậm đà sốt me

Nghiện món cua rang me nhưng bạn đã biết cách làm món cua rang me chua ngọt ngon mê ly này chưa? Xem liền công thức dưới đây là biết ngay cách chế biến đấy, vào bếp thôi.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm gỏi xoài cá khô đơn giản dễ làm ngon hết sảy

Cách làm gỏi xoài cá khô không khó nhưng lại rất ngon, món ăn này là lựa chọn hấp dẫn cho bạn khi không biết ăn gì đấy, vào bếp làm ngay Gỏi xoài cá khô lnhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm chân giò hầm măng rất ngon

Giò heo hầm măng tươi là món ăn phổ biến của gia đình tôi trong những ngày mùa hè trời mưa rả rít. Gió hơi lành lạnh ăn những miếng măng nóng hổi cùng nước canh đậm đà thật ngon và hấp dẫn
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Cách đơn giản làm món gà quay

Với công thức này, gà nướng có lớp ngoài vàng ruộm đẹp mắt và khi ăn da gà giòn tan, thịt vẫn giữ được độ ngọt và thơm mùi đặc trưng của ngũ vị hương.
Công thức bởi: Lai Duy Binh

Tổng hợp các món gỏi ngon dễ làm tại nhà cho bạn vào bếp

Gỏi là món ăn kèm chua ngọt, cay cay cực ngon mà cách làm lại đơn giản, nhanh chóng với nhiều nguyên liệu dễ tìm. Cùng khám phá các món gỏi ngon bạn nhé.
Công thức bởi: Lai Duy Binh
Xem thêm