Cách làm mì xào giòn chay rau củ đầy dĩa, ngon quên lối về

Cách làm mì xào giòn chay không hề khó, với những nguyên liệu chính từ rau củ thật dễ dàng để có món ăn ngon mê say. Nào, chúng ta vào bếp chế biến món ăn này ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm nem thính chay từ nấm kim châm cực dễ

Cách làm nem thính chay rất đơn giản, tuy làm hoàn toàn từ nấm kim châm nhưng món ăn vẫn giữ được hương vị đặc trưng của nem thính, giòn và ngon mê say. Nào, chúng ta vào bếp khám phá món ăn này ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm chả cá chay từ đậu xanh cực đơn giản và ngon

Cách làm chả cá chay bằng đậu xanh sẽ giúp bạn có món chay độc đáo khiến cả nhà tắm tắt khen. Nguyên liệu chính để thực hiện món ăn này gồm có đậu xanh, bột năng và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu cà ri chay đơn giản mà thơm ngon hết ý

Cách nấu cà ri chay sẽ là gợi ý hay để bạn có món ngon vào ngày Rằm. Nguyên liệu chính để thực hiện món ăn này gồm có rau củ, nấm và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm nước sốt hủ tiếu khô từ những gia vị quen thuộc

Là linh hồn của món hủ tiếu khô nhưng ít ai biết cách làm nước sốt hủ tiếu khô rất đơn giản. Nguyên liệu chính là những gia vị thân quen trong bếp.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm chả trứng chay từ đậu hũ tô sắc ngày rằm

Bạn sẽ bất ngờ nếu biết cách làm chả trứng chay từ đậu hũ lại dễ thế này. Nguyên liệu chủ đạo để chế biến là đậu hũ thay cho trứng, kết hợp cùng bún tươi, nấm mèo, các loại bột và gia vị, món chả trứng chay vẫn tròn vị và hấp dẫn như nguyên bản.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm chà bông chay từ chân nấm đông cô và gia vị

Cách làm chà bông chay bằng chân nấm đông cô là một cách chế biến mới lạ và hấp dẫn cho những ngày Rằm tháng 7. Nguyên liệu chính là chân nấm đông cô. Cách làm món chà bông chay này không khó như mọi người hay nghĩ.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu hủ tiếu mực thịt bằm chất ngất vị ngon, ăn không biết ngán

Cách nấu hủ tiếu mực thịt bằm sẽ mang đến món ăn mới lạ đầy hấp dẫn cho bạn và gia đình vào cuối tuần này. Nguyên liệu chính gồm có hủ tiếu, mực tươi, thịt heo, rau và gia vị. Cách chế biến món này cũng không quá phức tạp như bạn nghĩ.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu bún cá lóc An Giang đặc sản Châu Đốc, thử rồi khó quên

Làm mới khẩu vị gia đình bằng cách nấu bún cá lóc An Giang là một ý tưởng rất tuyệt vời. Nguyên liệu chính để nấu món bún cá lóc đậm chất miền Tây này gồm có cá lóc, nước dừa, nghệ.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mì quảng trộn chay với rau nấm, đậm đà hương vị miền Trung

Không có thịt hay cá, cách làm mì quảng trộn chay từ rau, nấm vẫn tạo nên món ăn hấp dẫn, đậm đà hương vị đậm chất miền Trung. Chúng ta vào bếp học ngay cách chế biến món mì quảng chay này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu bún mắm chay đậm chất miền Tây từ tương hột và chao

Cách nấu bún mắm chay đậm chất miền Tây thật ra không hề khó, với những nguyên liệu thuần chay cùng đôi tay khéo léo bạn sẽ chế biến được món bún đặc trưng ngon đúng điệu, đậm đà hương vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu cháo hàu sữa bổ dưỡng, ngạt ngào hương vị biển

Cách nấu cháo hàu sữa chỉ gồm những thao tác đơn giản cùng với các nguyên liệu chính là hàu, gạo và gia vị. Cháo hàu với hương vị độc đáo, ngọt béo tự nhiên hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho cả nhà.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm sấu ngâm mắm tỏi ớt cay mặn, hấp dẫn khó phai

Cách làm sấu ngâm mắm tỏi ớt sẽ mang đến món ăn với đủ sắc thái mùi vị siêu kích thích vị giác. Nguyên liệu chính để thực hiện món ăn này chỉ gồm sấu, tỏi, ớt và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm nước mắm me chấm khô chua ngọt hài hòa, đậm đà vị Việt

Cách làm nước mắm me chấm khô với vị chua đặc trưng sẽ giúp vị mặn của khô trở nên vừa vặn, cái cứng khô của món ăn cũng trở nên mềm và ngon miệng hơn. Nguyên liệu chính để làm loại nước chấm này chỉ gồm me vắt và gia vị, thật đơn giản phải không nào.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu cháo chim bồ câu đậu xanh bổ dưỡng hấp dẫn thật dễ dàng

Cách nấu cháo chim bồ câu đậu xanh sẽ mang đến bạn món ăn đầy dinh dưỡng cùng vị ngon khó cưỡng. Nguyên liệu chính để thực hiện món ăn này gồm bồ câu, đậu xanh, gạo và các gia vị quen thuộc.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu cháo đậu xanh thịt bằm bổ dưỡng, lại sức

Cách nấu cháo đậu xanh thịt bằm chỉ gồm những thao tác đơn giản. Món cháo nóng hổi, giàu dinh dưỡng này sẽ giúp bạn mau lại sức, giải cảm và làm ấm cơ thể.
Công thức bởi: Túc Túc

2 Cách làm sợi bánh canh bột gạo cực đơn giản tại nhà

Chỉ với những thao tác đơn giản, cách làm sợi bánh canh bột gạo sẽ giúp bạn có ngay món ăn này tại nhà vừa tiết kiệm lại hợp vệ sinh. Sợi bánh canh làm bằng bột gạo mềm, dai là nguyên liệu chính cho rất nhiều món ăn ngon khác.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm chả giò rế chay giòn rộp, đủ đầy rau củ, ngon tuyệt cú mèo

Nếu đã chán ngán với các món thịt cá thì bạn có thể “đổi gió” cho cả nhà với với món chả giò chay. Cách làm chả giò rế chay gồm những thao tác nào chúng ta vào bếp khám phá ngay nhé.
Công thức bởi: Nguyệt Nữ

Cách làm mắm nêm chay đậm đà hấp dẫn cho ngày rằm

Vẫn mang hương vị đặc trưng của mắm nêm nhưng cách làm mắm nêm chay này lại không cần dùng đến mắm nêm rất phù hợp để ăn cùng những món chay khác vào ngày rằm đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm miến trộn chay đơn giản mà ngon ngất ngây

Hãy học ngay cách làm miến trộn chay cho ngày rằm bạn nhé, đây là món ăn dễ làm, nguyên liệu đơn giản dễ kiếm và chế biến cũng rất nhanh đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu nui chay giàu dinh dưỡng và thơm ngon

Cách nấu nui chay với rau củ sẽ mang đến bạn món ăn bổ dưỡng cùng hương vị hấp dẫn. Chúng ta vào bếp thực hiện ngay món ăn này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm mì ý chay đơn giản hấp dẫn khó chối từ

Cách làm mì ý chay chỉ với 2 bước chính vừa nhanh vừa tiện lại rất ngon. Đây là một trong những món chay đơn giản mà chất lượng mang đến bạn bữa ăn tuyệt vời.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bún gạo xào chay không bị dính thật đơn giản

Bún gạo xào chay là món ăn quen thuộc ngày rằm, vậy bạn đã biết cách làm bún gạo xào chay không bị dính chưa? Hôm nay, hãy vào bếp khám phá cách làm món ăn này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu canh chua chay miền Nam hấp dẫn đậm đà

Vị chua ngọt vừa vặn, canh chua chay miền Nam chính là món ăn hấp dẫn ngày rằm. Cách nấu canh chua chay lại còn rất đơn giản, chúng ta vào bếp thực hiện ngay món ăn này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm chả cốm chay từ đậu hũ cực đơn giản

Được làm từ đậu hũ nhưng chả cốm chay vẫn ngon mê say, cách làm chả cốm chay lại rất đơn giản cùng những nguyên liệu chính gồm đậu hũ, nấm, cốm mà thôi.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu lagu chay ngon mê say, ăn không muốn ngừng

Lagu là món ăn hấp dẫn cùng hương vị đậm đà. Với cách nấu lagu chay, bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu quen thuộc như nấm và các loại rau củ, nào nhanh tay vào bếp thực hiện món ăn này bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc
Xem thêm