Cách làm chả cá ngần lá lốt không chất phụ gia mà vẫn dai ngon

Chỉ với 20 phút với cách làm chả cá ngần lá lốt là bạn đã có ngay món chả cá thơm ngon, hấp dẫn cho cả nhà rồi! Còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp thực hiện ngay.
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Cách làm chả cá lã vọng chiên giòn, đậm vị Hà Nội

Cách làm chả cá Lã Vọng cực chuẩn hương vị của Hà Nội. Từng miếng chả cá thấm đẫm gia vị hòa quyện cùng mùi thơm của rau thì là tạo nên một hương vị thật khó quên.
Công thức bởi: Mèo Ham Ăn

Cách làm cá nục kho cà chua thật ngon và đậm đà

Cách làm cá nục kho cà chua là một trong những công thức kho cá nục được chị em nội trợ quan tâm nhất. Với vị ngon khó tả của món ăn lại chẳng khó khăn khi vào bếp hãy chọn món này cho bữa cơm hôm nay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá nục kho tiêu cay thơm ngon quên sầu

Cách làm cá nục kho tiêu rất đơn giản, hương vị cay nồng của tiêu và ớt ăn với cơm trắng vô cùng hấp dẫn. Thịt cá nục mềm, có tí nước sốt keo đậm đà thích hợp cho bữa cơm tối gia đình.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá basa chiên xù giòn rộp nhai lộp bộp

Cách làm cá basa chiên xù rất đơn giản và nhanh. Thay vì tôm, mực hãy thay nó bằng cá basa để tạo sự mới lạ, thịt cá mềm tơi, hậu ngọt và còn có giá thành khá rẻ.
Công thức bởi: Túc Túc

Blog gần đây

Cách làm cá basa kho thơm vị ngon khó cưỡng, chua mặn đậm đà

Cách làm cá basa kho thơm là một trong những bí quyết kho cá chất lượng của người Việt. Hôm nay, hãy chọn món nay cho mâm cơm nhà tràn đầy năng lượng bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá rô phi nướng muối ớt cay xè đầu lưỡi, thơm ngon khó cưỡng

Cách làm cá rô phi nướng muối ớt sẽ mang đến bạn và gia đình món cá nướng đậm đà, đặc biệt hấp dẫn với những ai thích ăn cay. Nguyên liệu chính để thực hiện món ăn này gồm có cá rô phi và gia vị, rất đơn giản.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá rô phi sốt cà chua đơn giản chất lượng

Cách làm cá rô phi sốt cà chua sẽ giúp bạn có món cá chiên vô cùng đặc sắc. Nguyên liệu chính để thực hiện món ăn này gồm có cá rô phi, cà chua và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá chẽm chiên sốt chua ngọt vị ngon khó chối từ

Cách làm cá chẽm chiên sốt chua ngọt sẽ giúp bạn có món cá chiên độc đáo nhờ vị chua quen thuộc từ cà chua. Nguyên liệu chính để chế biến món ăn gồm cá chẽm, cà chua và những gia vị nhà bếp.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá bống kho tiêu đậm đà, cay cay, ngon mê say

Cách làm cá bống kho tiêu sẽ giúp bạn có món cá kho hấp dẫn, mềm thơm cho bữa cơm thêm ấm cúng. Nguyên liệu chính để chế biến món ăn gồm có cá bóng và những gia vị thân quen.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá chép hấp bia thơm nồng, không tanh, đầy dinh dưỡng

Cách làm cá chép hấp bia sẽ giúp bạn có món cá hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, ăn cùng cơm hoặc đãi tiệc đều vô cùng phù hợp. Nguyên liệu chính gồm cá chép, bia lon và những gia vị quen thuộc.
Công thức bởi: Túc Túc

Bỏ túi ngay 4 cách làm khô cá kèo đơn giản đến không ngờ

Cách làm khô cá kèo tưởng khó nhưng lại dễ đến bất ngờ. Cùng với những gia vị thông dụng bạn sẽ dễ dàng thực hiện được mẻ khô chất lượng dù cho là lần đầu vào bếp.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá lóc nướng giấy bạc cuốn bánh tráng ngon tuyệt đỉnh vị đồng quê

Cách làm cá lóc nướng giấy bạc cuốn bánh tráng sẽ mang đến món ăn hương đồng gió nội cho bạn và gia đình ngày sum vầy. Nguyên liệu chính gồm cá lóc, hành lá, rau xanh và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá basa kho tộ beo béo, mằn mặn, thơm lừng góc bếp

Cách làm cá basa kho tộ vô cùng đơn giản, đây là một trong những món ăn quen thuộc và hết mực được người Việt ưu ái lựa chọn cho bữa cơm nhà. Nguyên liệu chính để chế biến gồm cá basa và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm chả cá kho tiêu cay nồng đặc sắc

Cách làm chả cá kho tiêu cũng tương tự những phương pháp kho khác, rất dễ nhưng hương vị lại vô cùng thơm ngon và đặc biệt là không lo phải gỡ xương cá khi ăn. Nguyên liệu chính để làm món này gồm có chả cá và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá diêu hồng hấp xì dầu đậm đà nước sốt, cá thịt mềm thơm

Cách làm cá diêu hồng hấp xì dầu là một trong những cách chế biến cá diêu hồng cực ngon và đậm đà. Nguyên liệu chính để thực hiện gồm có cá diêu hồng và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Độc đáo với cách nấu cà ri cá chẽm, cả nhà vét sạch nồi cơm

Đổi vị với cà ri cá chẽm là ý tưởng tuyệt vời cho bữa cơm nhà bạn đấy. Cách nấu cà ri cá chẽm lại cực đơn giản, chúng ta hãy vào bếp khám phá món ăn này ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách kho cá nục với thơm mềm rục, không tanh cực ngon

Cách kho cá nục với thơm sẽ mang đến món ăn hấp dẫn cho bữa cơm gia đình. Nguyên liệu chính để thực hiện món ăn này gồm cá nục, thịt ba rọi, thơm và gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá chép om dưa cải vị chua nhẹ nhàng, cả nhà thi nhau gắp

Cách làm cá chép om dưa chua thật ra không hề khó và cầu kỳ như vẻ ngoài của nó. Nguyên liệu chính để chế biến món cá chép om dưa cải chua gồm có cá chép, dưa cải, gia vị và rau ăn kèm, thật đơn giản đúng không nào.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm chả cá rô phi dai mịn đổi gió cơm nhà

Với cách làm chả cá rô phi này bạn sẽ có món ăn mới lạ giúp bữa cơm gia đình ngon miệng hơn. Nguyên liệu chính của món ăn chỉ gồm cá rô phi và các gia vị nhà bếp, nào chúng mình cùng thực hiện nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá chẽm sốt cam chua chua, giòn giòn ngon tuyệt hảo

Cách làm cá chẽm sốt cam chỉ gồm 3 bước chính, đây là món ăn tiệc rất phù hợp với bữa cơm gia đình mà bạn có thể tự làm tại nhà. Nguyên liệu không khó tìm, chúng ta vào bếp học cách làm cá chẽm sốt cam nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá rô phi kho tộ mặn ngọt đậm đà, chuẩn vị đồng quê

Với 3 bước đơn giản trong cách làm cá rô phi kho tộ bạn sẽ chế biến được món ngon siêu hấp dẫn cho bữa cơm nhà thêm sum vầy. Nguyên liệu chính của món ăn này chỉ gồm cá rô phi và mỡ heo, quá đơn giản đúng không bạn, chúng ta vào bếp ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách nấu cháo cá lóc rau đắng vị lạ ngon đáo để

Cháo cá lóc rau đắng là một sự kết hợp tuyệt vời về mùi vị, cách nấu cháo cá lóc rau đắng không quá khó nếu bạn thực hiện theo từng bước một, nào chúng ta cùng khám phá cách nấu cháo cá lóc rau đắng bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá điêu hồng sốt cà chua cho ngày nắng ngon cơm

Cá điêu hồng có giá thành rẻ, thịt ngon ngọt lại ít xương và cách làm cá điêu hồng sốt cà chua lại mang hương vị tuyệt vời, hôm nay chúng ta cùng học cách làm cá điêu hồng sốt cà chua bạn nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm cá lóc nướng muối ớt mặn mặn, cay cay hết sảy thứ bảy

Một trong những bí quyết nướng cá ngon là cách làm cá lóc nướng muối ớt, thịt cá lóc mềm ngọt ướp cùng muối ớt đậm đà, đem nướng dưới than hoa dậy mùi thơm hấp dẫn vô cùng.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm nước mắm cá cơm tại nhà vừa đơn giản lại an toàn

Đang vào mùa cá cơm ngon nhất năm đấy, hãy tranh thủ học cách làm nước mắm cá cơm tại nhà để dành ăn đi nào, bật mí với bạn cách ủ nước mắm chẳng những dễ mà còn rất ít nguyên liệu.
Công thức bởi: Túc Túc
Xem thêm