4 cách làm đèn trung thu bằng chai nhựa đơn giản đáng yêu cho bé

Lồng đèn trung thu là đồ chơi không thể thiếu của trẻ em trong dịp Tết trung thu. Ngày nay có rất nhiều cách làm đèn trung thu đơn giản tại nhà như bằng chai nhựa, ống hút, bằng giấy,..
Công thức bởi: Trang Thảo

Các khuôn bánh trung thu được ưa chuộng nhất năm 2020

Nếu bạn đang muốn chuẩn bị những chiếc bánh trung thu xinh xắn cho gia đình ngày Tết đoàn viên, thì đừng quên chọn lựa những khuôn bánh trung thu phù hợp, tinh tế và ý nghĩa nhất cho từng thành viên nhé.
Công thức bởi: Trang Thảo

9 sự tích Tết trung thu cực kỳ thú vị và ý nghĩa mà nhiều người chưa biết

Tết trung thu là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt, là cái Tết sum vầy của mọi thành viên trong gia đình. Mọi người cùng kể cho nhau nghe về công việc, học hành và đâu đó người lớn sẽ kể cho con cháu nghe về sự tích Tết trung thu ở Việt Nam có chị Hằng, chú Cuội,...
Công thức bởi: Trang Thảo

Tổng hợp 7 cách làm nhân bánh trung thu mặn, ngọt ngon bất bại

Nhân bánh trung thu được cho là phần cốt lỗi làm nên chiếc bánh trung thu thơm ngon một cách trọn vẹn. Chất lượng nhân không như mong muốn thì chiếc bánh trung thu khi ra lò sẽ mất đi giá trị.
Công thức bởi: Trang Thảo

Tết trung thu 2020 ngày mấy? Còn bao nhiêu ngày nữa đến trung thu?

Bạn muốn biết Trung thu ngày mấy để lên kế hoạch vui chơi cho các bé? Hay sắp xếp thời gian về đoàn viên cùng gia đình cùng đón Trung Thu 2020 nhé.
Công thức bởi: Trang Thảo

Blog gần đây

6 Cách làm bánh trung thu cho người bệnh tiểu đường

Bánh trung thu cho người tiểu đường là loại bánh sử dụng ít hoặc không sử dụng đường tinh luyện, vị ngọt của bánh xuất phát bởi vị ngọt tự nhiên của các loại hạt và nguyên liệu đi kèm.
Công thức bởi: Trang Thảo

Cách nấu nước đường làm bánh trung thu [Bánh Nướng + Bánh Dẻo]

Nhiều người thường sử dụng một loại nước đường để làm bánh nướng và bánh dẻo chiếc bánh khi hoàn thành sẽ không đảm bảo được vị đặc trưng của chúng. Chi tiết cách nấu nước đường làm bánh trung thu dẻo và nướng sẽ được chia sẻ dưới đây.
Công thức bởi: Trang Thảo

Cách làm bánh trung thu dẻo nhân hạt sen tại nhà không hề khó

Cách làm bánh trung thu dẻo nhân hạt sen sẽ giúp bạn có những chiếc bánh trung thu bắt mắt, thơm ngon cho dịp lễ năm nay. Nguyên liệu chính để làm bánh gồm có hạt sen, bột và các gia vị.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh trung thu lava custard trứng muối chuẩn Hồng Kông

Cách làm bánh trung thu lava custard trứng muối là một trong những công thức làm bánh trung thu hấp dẫn, công thức này tuy có nhiều bước và nhiều nguyên liệu hơn cách truyền thống nhưng sẽ mang đến mẻ bánh vô cùng ưng ý. Nào, chúng ta vào bếp làm ngay nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách sên nhân mè đen làm bánh trung thu không khó

Cách sên nhân mè đen sẽ mang đến vị nhân mới lạ cho mẻ bánh trung thu nhà làm. Nguyên liệu chính để thực hiện gồm có mè đen, đậu và những phụ gia quen thuộc.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách sên nhân sữa dừa làm bánh trung thu béo thơm

Cách sên nhân sữa dừa cũng tương tự như các cách sên nhân bánh trung thu khác, rất đơn giản. Để sên loại nhân này bạn cần chuẩn bị dừa nạo, sữa đặc, nước cốt dừa, mè rang, bột bánh dẻo.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh trung thu nướng nhân đậu xanh tại nhà đơn giản nhất

Cách làm bánh trung thu nướng nhân đậu xanh rất dễ, bạn sẽ thực hiện được món bánh này ngay tại nhà mà không hề cảm thấy khó khăn. Nguyên liệu chính gồm có đậu xanh, bột, mạch nha và những gia vị quen thuộc.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách sên nhân đậu đỏ làm bánh trung thu cực đơn giản

Cách sên nhân đậu đỏ sẽ mang đến món nhân ngọt thơm cho bánh trung thu, đây cũng là một trong những cách làm nhân bánh trung thu đơn giản nhất. Nguyên liệu chính để thực hiện gồm có đậu đỏ, đường, bột nếp…
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh Trung Thu nhân dừa béo xốp dễ dàng tại nhà

Cùng Nấu ăn không khó học cách làm bánh Trung Thu nhân dừa tại nhà để đón ngày hội Trăng Rằm tháng Tám sắp đến nha. Bánh Trung Thu nhân dừa được nhiều người yêu thích.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh Trung Thu bằng nồi cơm điện siêu dễ tại nhà

Bạn đã chuẩn bị gì cho ngày Tết Trung Thu sắp tới chưa? Một mẻ bánh Trung Thu do chính tay bạn làm là ý tưởng không tồi đó. Cùng nấu ăn không khó học cách làm bánh Trung Thu bằng nồi cơm điện vừa dễ vừa ngon tại nhà nha.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh Trung Thu rau câu nhân phô mai Sting mới lạ, độc đáo tại nhà

Sắp đến Trung Thu rồi, bạn đã chuẩn bị gì chưa? Cùng nấu ăn không khó học cách làm bánh Trung Thu râu câu nhân phô mai cho đêm Rằm tháng Tám sắp tới nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh trung thu rau câu nhân đậu xanh thật đơn giản tại nhà

Nếu cảm thấy làm bánh trung thu truyền thống quá khó thì bạn hãy xem cách làm bánh trung thu rau câu nhân đậu xanh siêu đơn giản dưới này nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh Trung Thu hình con heo dễ thương

Bạn đã quá quen thuộc với bánh Trung Thu truyền thống, vậy tại sao bạn không thử cách làm bánh Trung Thu con heo cho mới mẻ nhỉ !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh Trung Thu nhân thập cẩm

Bánh Trung Thu nhân thập cẩm là loại bánh Trung Thu truyền thống mà chúng ta luôn được ăn vào mỗi dịp trăng tròn tháng Tám đấy. Cách chế biến món bánh này hơi nhiều bước một tý nhưng sẽ không làm khó được bạn đâu, hãy thử trổ tài nấu nướng của mình bằng một mẻ bánh Trung Thu này xem bạn nhé !
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh Trung Thu từ khoai lang tím và đậu xanh

XEM NGAY cách làm bánh trung thu khoai lang tím không cần lò nướng cực đơn giản này tại nhà. Món bánh trung khoai lang tím dẻo mềm mà làm lại nhanh.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh trung thu Triều Châu (bánh Trung Thu ngàn lớp) thơm ngon, giòn tan

Bánh Trung Thu là một loại bánh qúa quen thuộc với chúng ta nhưng bánh trung thu ngàn lớp hay còn gọi là bánh Triều Châu thì nghe có vẻ hơi lạ nhỉ. Đây là một loại bánh được cách tân từ bánh Trung Thu truyền thống, có vẻ ngoài đẹp, tròn, giòn, thơm với nhiều loại nhân khác nhau, rất đặc biệt đấy.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm nhân trà xanh đậu xanh cho bánh Trung Thu

Cách làm nhân bánh trà xanh đậu xanh rất dễ và ít nguyên liệu. Hãy bỏ túi thêm một cách làm nhân bánh Trung Thu nữa nhé.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh Trung Thu thạch rau câu trái cây đơn giản nhất

Vẫn giữ nguyên hình dáng của những chiếc bánh trung thu truyền thống nhưng bánh Trung Thu thạch rau câu trái cây lại có mùi vị đặc trưng của rau câu và các loại trái cây, tạo nên một sự kết hợp độc đáo từ vẻ ngoài đến hương vị bên trong.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh trung thu đậu xanh trà xanh trứng muối vàng ươm tại nhà

Bánh trung thu là một loại bánh quá quen thuộc với chúng ta. Vào dịp lễ Trung Thu thì đâu đâu cũng là các gian hàng bày bán loại bánh này. Để mua một phần bánh trung thu ăn lễ không hề rẻ chúc nào vậy tại sao bạn không tự tay làm một vài cái bánh để ăn và làm quà cho bạn bè, người thân vừa tiết kiệm, vừa hợp vệ sinh nhỉ.
Công thức bởi: Túc Túc

Cách làm bánh Trung Thu rau câu Flan Cà phê thơm ngon tại nhà

Rau câu là một món ăn có vị giòn giòn, ngọt ngọt, thường xuất hiện tại các buổi tiệc như một món ăn tráng miệng. Bạn sẽ thấy đặc biệt hơn nếu rau câu có thêm vị cà phê và phô mai đấy !
Công thức bởi: Túc Túc

Làm bánh trung thu dẻo thơm ngon hấp dẫn không hề khó

Bánh Trung Thu dẻo không hề khó làm như bạn tưởng đâu đấy, nguyên liệu cũng ít và dễ tìm và rẻ nữa. Hãy cùng tham khảo công thức làm bánh dưới đây để thấy nó dễ thế nào nhé
Công thức bởi: Túc Túc
Xem thêm